11. Sự Thật Năm Xưa

782 38 0
                                    

Một tuần trôi qua cũng đến ngày Jungkook dẫn Sohee về ra mắt ông bà Jeon, hôm nay em diện một chiếc váy màu xanh gã cùng em đi mua hôm trước, trang điểm nhẹ, tóc uống xoăn trẻ trung, nhìn em không khác gì cô công chúa nhỏ. Em đã rất hồi hộp đến mức tối hôm qua cứ lăn qua lăn lại suốt làm gã không ngủ được mà mắng yêu. Sáng nay còn thức dậy sớm để chuẩn bị tươm tất. Gã ôm em cười cười trêu chọc.

"Em nôn tới vậy à?"

"Tất nhiên rồi, phải thật chỉn chu mới được chứ"

"Em không cần làm gì cũng đã xinh đẹp lắm rồi"

"Anh chỉ giỏi nịnh thôi"

"Em xong chưa, mình đi thôi"

"Dạ"

Cả hai cùng nhau đến Jeon Gia, gã bước xuống xe sang mở cửa cho em, em hơi hồi hộp liền ngồi mãi không chịu xuống, gã nhéo nhẹ má em cười yêu chiều.

"Em sao còn không chịu xuống? Muốn tôi bế em à?" - Trêu chọc.

"Không có, nhưng Jungkook à em hơi lo"

"Em lo gì chứ? Dù gì cũng là người nhà cả mà? Có xa lạ gì đâu mà em lo?"

"Nhưng lần này gặp ba mẹ anh với tư cách khác mà"

"Ngốc này, em không cần lo, dù cho cả thế giới này có ngăn cản chúng ta thì anh nhất định sẽ làm mọi cách để mà cưới em về làm vợ, nhé?"

Gã nhẹ nhàng hôn nhẹ vào đôi môi em, dịu dàng hết thảy ôm em vào lòng mà vỗ về, em cảm nhận được luồng ấm áp bao quanh bởi thân hình to lớn của người trước mắt, trái tim bỗng chốc cảm thấy rộn ràng, em dường như dồn hết tâm trí ở nơi gã, em tin tưởng vào gã.

Em cùng gã khoác tay thân mật vào Jeon Gia, ông bà Jeon cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần để gặp con dâu tương lai của mình, bà Jeon đã mừng đến mức tối hôm trước còn ngủ không được. Con trai bà từ khi SooAh mất đã vô cùng buồn bã, bà biết đó là mối tình sâu đậm của gã, nhưng người mất thì cũng đã mất, người sống vẫn phải tiếp tục sống. Bà sợ gã sẽ mãi mãi chôn vùi cuộc đời mình bên bia mộ của người cũ, nhưng thật may khi tuần trước gã gọi về báo sẽ dẫn người yêu về ra mắt, bà đã bất ngờ và hạnh phúc biết bao. Mòn mỏi đợi mong thì cuối cùng gã cũng đến, kế bên còn là một cô gái xinh đẹp, bà cười hiền hậu ngước nhìn thì bất ngờ.

"Sohee?"

"Thưa mẹ, thưa ba" - Gã lễ phép.

"Dạ con thưa hai bác" - Em e dè.

"Người yêu mà con nói là Sohee sao Jungkook?" - Bà Jeon lên tiếng.

"Dạ, là Sohee"

"Mau ngồi xuống đi, hai đứa làm mẹ bất ngờ thật đấy" - Bà cười hiền.

"Ba mẹ cho con cưới em ấy nhé, dù gì cũng biết nhau cả rồi chắc không cần thiết phải giới thiệu gì đâu nhỉ?"

"Mẹ đồng ý, Sohee đã sống với gia đình ta từ nhỏ, mẹ đã từng mong con bé làm con dâu của mình"

"Vậy cưới càng sớm càng tốt nhé mẹ?"

Chết Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ