10. Lời Thổ Lộ

744 42 3
                                    

Một lúc sau, em bước ra khỏi vệ sinh thì thấy Jungkook đang ngồi ở sofa bấm điện thoại, em nhẹ nhàng đi đến ngồi cạnh, ôm lấy gã. Gã lo lắng hỏi han.

"Sao thế?"

"Khi nào chúng ta kết hôn vậy anh?"

"Em muốn khi nào? Hửm?"

"Hmm... Em cũng không biết, em nghĩ nên báo chuyện này với ba mẹ anh trước đã, em sợ họ sẽ không chấp nhận" - Em buồn bã.

"Ngốc, họ còn muốn em làm con dâu nữa mà, chắc sẽ vui vẻ nhảy cẫng lên cho coi" - Gã cười cười.

"Vậy khi nào chúng ta đến gặp họ?"

"Hmm... Chủ nhật tuần sau nhé?"

"Dạ được" - Em cười tươi rói.

"Xem em vui chưa kìa, ngày mốt tôi dẫn em đi chơi bù cho hôm nay, chịu không?"

"Dạ, em yêu anh nhất" - Ôm chầm lấy gã.

"Ừm, ngoan" - Hôn lên tóc em.

---

Haesoo đang lật lật tập tài liệu trên tay, trong lòng không khỏi bức bối, hàng lông mày nheo lại khó chịu. Gấp tài liệu lại, cô ngã người ra ghế, cô không thể nào tập trung làm gì được kể từ chuyện hôm qua. Cái ngày mà Taehyung đã dùng vũ lực với người bạn thân nhất của mình chỉ vì một cô gái? Anh chưa bao giờ xử sự như thế, anh là người học võ nhưng chỉ để phòng thân, anh lịch sự nho nhã cũng chẳng dùng vũ lực với ai. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô thấy anh tức giận đến mức đánh người như vậy, lại còn vì chuyện kết hôn của người khác.

"Còn nữa, tao sắp kết hôn với Sohee rồi, mày cũng quên đi cái tình yêu vô vọng của mày đi, đừng làm phiền tao và Sohee nữa"

"Thằng tồi! Tao không cho phép mày cưới em ấy"

Những lời nói cô nghe được hôm đó khiến bản thân cô đã suy nghĩ rất nhiều, Taehyung yêu Sohee đến mức nào mà lại trở thành một con người như bây giờ? Giành giật tình yêu của bạn thân mình lại còn cố phá hoại mọi thứ? Anh không thể trở thành một người đê hèn như thế được, nếu Kim Sohee không yêu anh thì hà cớ gì lại phải khổ tâm giành giật như vậy chứ? Họ có cuộc sống của họ, anh cứ như thế này sẽ lại phải đau khổ thôi, anh đau khổ thì cô cũng chẳng hạnh phúc gì. Vì vậy, tại sao cô lại không làm cho anh hạnh phúc bằng mọi cách? Cô chắc chắn phải giữ lấy anh bên mình, phải kéo anh ra khỏi tình yêu mù quáng của anh. Cô cười khổ.

"Taehyung à, xin anh đừng ghét em, em chỉ muốn anh được hạnh phúc mà thôi, hãy tin ở em"

Lúc sau Haesoo lấy điện thoại gọi cho ai đó, khi tan làm cô lái xe thẳng đến quán coffee, bước thẳng vào bàn ngồi xuống nhìn người đối diện cười cười.

"Chào anh, Jungkook"

"Sao thế? Có chuyện gì mà lại gọi anh đến đây?"

"Em chỉ muốn hỏi thăm anh thôi mà? Hôm qua anh Taehyung đánh anh mạnh tay lắm"

"Ừm, cũng không sao, chỉ là vết thương ngoài da thôi"

Chết Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ