8. Mình Hẹn Hò Đi

989 56 5
                                    

Nhà hàng Butterfly

"Anh là chủ tịch Jeon Thị sao? Ra là người quen ha" - Cô cười cười.

"Ừm, em về từ khi nào thế? Đã gặp Taehyung chưa?"

"Em mới về hôm qua thôi, vừa về đã đến gặp anh Taehyung rồi, nhưng mà anh ấy hình như đang có chuyện gì đó không vui thì phải"

"Anh nghĩ em thích Taehyung lâu vậy rồi, sao không bảo gia đình cưới luôn đi? Dù gì hai bên cũng muốn kết thành sui gia rồi mà nhỉ?"

"Em không muốn ép buộc anh ấy, em muốn bản thân phải chinh phục anh ấy bằng tình yêu chứ không phải gia đình ép buộc"

"Nhưng em có biết Taehyung yêu Sohee hay không?"

"Sohee? Giúp việc riêng của anh hả? Em thấy cũng thân nhưng không nghĩ đến việc này"

"Anh và Sohee sắp kết hôn nhưng Taehyung lại không cam tâm nhìn người mình yêu lấy bạn thân của mình nên nó đã tìm cách chia rẽ anh và Sohee"

"Vậy sao? Taehyung yêu Sohee đến vậy à?" - Thay đổi sắc mặt.

"Haesoo, em có muốn hợp tác cùng anh không?"

"Hợp tác? Ý anh là sao?" - Cô khó hiểu.

"Anh muốn em tìm cách giữ lấy Taehyung bên mình, đừng để cho nó gặp Sohee, em vừa có được nó, anh lại không cần bận tâm gì nữa mà yên ổn kết hôn, chẳng phải đôi bên đều có lợi hay sao?"

"Nhưng em không thể làm anh ấy buồn được"

"Vậy em muốn tất cả chúng ta đều không được hạnh phúc hay sao?"

"Em..."

"Em cứ việc suy nghĩ, anh không ép, nhưng em nên nhớ, hạnh phúc của bản thân phải do tự mình giành lấy, nếu để vụt mất, có lẽ sẽ phải hối hận suốt đời đấy, anh đi trước" - Bỏ đi.

"Nhưng nếu mình làm vậy, Taehyung có ghét mình không?" - Cô đăm chiêu suy nghĩ.

---

Jungkook vừa về thì đã thấy Sohee đang ở trong bếp nấu ăn, gã đi đến vòng tay ôm em từ sau lưng, nhẹ nhàng hít hà mùi hương đọng trên người em, hôn lên vành tai khiến em nổi da gà, quay sang đẩy nhẹ gã ra, hờn dỗi.

"Anh này, lỡ ai thấy thì sao?"

"Có sao đâu, tôi hôn vợ tôi cũng phải cần sự cho phép của người khác à? Việc này em cứ gọi quản gia Han làm sao lại tự mình làm như thế?"

"Em muốn tự tay nấu cho anh, quản gia Han về quê vài hôm rồi, em nấu sắp xong rồi, anh lên phòng tắm rồi xuống ăn"

"Tuân lệnh vợ" - Gã đi lên phòng.

Sau khi gã tắm xong thì thức ăn cũng đã dọn sẵn ra bàn, dù gì em cũng là giúp việc riêng của gã bao nhiêu năm nay, gã thích ăn gì em sao lại không biết được chứ? Lâu lâu còn nấu cho gã ăn, có điều lúc đó gã luôn nổi cáu khi biết em là người nấu, còn hất đổ cả bàn ăn nữa. Lần này đã khác rồi, gã ăn rất ngon miệng, em thật sự rất vui. Em đột nhiên lên tiếng.

Chết Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ