5. Chống Cự

1.4K 77 3
                                    

Gã quật mạnh đầu em khiến đầu em đập mạnh vào cạnh giường, em sợ sệt nhưng không dám khóc. Em chạy vội về phòng, sợ ở đây thêm giây phút nào nữa, gã sẽ giết em mất. Em chạy vào phòng, chốt cửa lại, lùi mình vào một góc, em khóc nức nở. Em cứ tưởng gã đã đối đãi nhẹ nhàng hơn với em rồi nhưng em đã lầm, gã vẫn thế. Gã còn hận em lắm, em tủi thân khóc đến ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Gã thay đổi nhiều lắm! Gã của em lúc trước tuy lạnh lùng với em, hay mắng em nhưng chưa bao giờ đánh em cả. Nhưng từ lúc SooAh mất, bao nhiêu tội lỗi gã đều đổ hết lên đầu em. Khi trước em luôn lẽo đẽo theo gã để nói chuyện trên trời dưới đất cho gã nghe, gã mắng em nhiều lắm nhưng em không thấy buồn vì em biết gã mắng qua loa vậy thôi chứ không để bụng. Giờ thì ngay cả nói đùa gã cũng nổi giận mà tát em. Em yêu gã nhiều lắm.

Hôm sau gã đi làm việc như mọi ngày, em thì vẫn ở nhà lau dọn. Tối gã về, nhìn thấy em liền tỏ vẻ chán ghét, em cũng quen với dáng vẻ như thế rồi, nhưng làm ơn đừng đánh đập em, em sợ gã khi ấy.

Em phải đi ra ngoài mua đồ dùng cá nhân, đi bộ đến một cửa hàng tiện lợi. Không ngờ lại gặp Taehyung trên đường, anh đòi đưa em về vì trời cũng đã tối, con gái đi một mình rất nguy hiểm, em cũng không thể từ chối. Thế là anh đưa em về. Đưa em về đến Jeon Thự, anh xuống xe mở cửa cho em.

"Em vào nhà đi, coi chừng Jungkook nó lại mắng em đấy"

"Dạ, tạm biệt anh Taehyung"

Em mỉm cười vẫy tay chào Taehyung, anh cũng lên xe phóng đi. Em không biết đang có một người đang đứng nhìn em, đôi mắt đầy sự tức giận. Em vào phòng của mình, đột nhiên gã xông vào khiến em hốt hoảng.

"Cậu Chủ? Cậu có gì nhờ em sao?"

"Lên phòng với tao" - Gã lôi mạnh em lên phòng.

Lên đến phòng, gã áp sát em vào tường, cưỡng hôn em. Em bất ngờ ra sức chống cự. Gã tức giận cắn mạnh môi em khiến em đau mà hé môi, gã luồn lách chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng ấm nóng của em. Tay gã điên cuồng luồn vào áo em, xoa nắn. Em yếu ớt dùng tay đẩy gã ra. Hành động của em khiến gã không chút hài lòng. Gã rời môi em hôn xuống xương quai xanh, gã cắn mút mạnh khiến nó đỏ ửng. Em đau đớn lên tiếng xin gã.

"Cậu Chủ... Ưmm... Cậu sao vậy?... Ưmm... Bỏ em ra"

Gã dừng lại, trừng mắt nhìn em khiến em sợ, vội lảng tránh. Gã dùng tay bóp mạnh má em bắt em nhìn thẳng vào mắt gã.

"Tao đã nói như nào? Tao cấm mày không được tiếp xúc với Taehyung mày không nghe lời tao sao?"

"Em... Em không có, chỉ là tình cờ gặp rồi anh ấy đưa em về thôi"

"Mày còn cãi? Hôm nay tao không trừng phạt mày thì tao đéo phải Jeon Jungkook"

Lôi mạnh em lên giường, gã đè em xuống, đưa tay em lên đỉnh đầu, một tay gã cầm chặt tay em, tay còn lại xoa nắn cặp ngực đầy đặn của em, hôn em mạnh bạo. Gã hôn lâu đến mức em dường như sắp ngạt thở thì gã mới rời môi. Em cố gắng dùng chút sức lực nhỏ nhoi để đẩy gã ra nhưng hành động của em đã khiến gã tức phát điên. Gã cởi dây nịt ra rồi trói hai tay em lên đầu giường. Đi đến tủ lấy một cây roi da ra làm em có chút hoảng loạn.

Chết Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ