26. Lễ Đường

607 61 4
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, cũng đã đến cái ngày mà em mong chờ nhất trong cuộc đời của mình. Những ngày gần đây Jungkook đặc biệt đối với em vô cùng ôn nhu gấp nghìn lần trước đây, hành động dịu dàng của gã em cảm nhận rất rõ, em thầm nghĩ chắc là gã cũng rất nôn nóng đến ngày em và gã chính thức về chung một nhà nhỉ? Mọi thứ từ khách mời đến những điều nhỏ nhặt như trang trí, thiết kế khung cảnh tiệc cưới như nào gã đều làm theo sở thích của em. Em chỉ việc ngồi im và ngắm nhìn sự tất bật của người kia, lòng thầm cảm thán bản thân sao có thể lấy được một người chồng đảm đang hết phần thiên hạ như gã. Ngồi trước gương để người hầu trang điểm, em hồi hộp đến nỗi hai tay cứ vò vò chiếc áo cưới trắng tinh, mồ hôi cũng lấm tấm trên trán làm người kế bên cũng bật cười vì sự ngốc nghếch của em. Haesoo nhẹ nhàng nắm lấy tay em mà trấn an, cô khẽ mỉm cười, hôm nay cô là phù dâu cho em. Hai người quen biết nhau đã từ lâu cũng không quá xa lạ gì, Sohee lại không có bạn bè nên Jungkook mới nhờ đến Haesoo làm phù dâu ở bên cạnh để em vơi đi chút lo lắng. Haesoo không ngần ngại mà còn rất phấn khích. Nhìn người con gái xinh đẹp kia cứ mãi run rẩy, cô lên tiếng trêu chọc lấy tinh thần cho em.

"Nhìn cậu kìa, nôn lấy chồng đến vậy cơ à?"

"Đâu có"

Sohee ngượng ngùng né tránh ánh mắt dò hỏi của Haesoo, chiếc má phúng phính vì ngại nên đã phiếm hồng làm gương mặt nhỏ nhắn càng thêm phần ngây thơ và thuần khiết, ai nhìn vào cũng đều muốn che chở. Haesoo trong lòng thầm cảm thán Jungkook sao lại có phúc phần thế kia. Người con gái hiền thục nết na như Sohee thuộc dạng hiếm có khó tìm đấy chứ. Cô cũng từng có nghe qua rằng Jungkook lúc trước từng quen một cô gái tên SooAh gì đó, chuẩn bị kết hôn thì không may lại gặp tai nạn. Trong khoảng thời gian gã quen cô gái kia, Haesoo còn đang bên Mỹ nên cô chưa từng gặp qua, nghe nói cũng thuộc dạng tiểu thư con nhà giàu và tính tình lại rất hiền dịu nữa? Mẫu người lý tưởng của Jungkook thật sự là rất đặc biệt đi? Hội tụ cả những đặc tính tốt đẹp nhất của một người con gái tìm đã khó, nay gã lại kết duyên đến tận hai người, nói ra rất khó tin.

"Mà Haesoo này, đã đến giờ chưa vậy?"

Giọng nói trong trẻo của Sohee phá tan những suy nghĩ vu vơ của cô. Haesoo chậm rãi đi ra sau lưng em rồi đặt tay lên bờ vai trắng nõn. Cười khì một cái, cô nhẹ giọng.

"Sắp đến giờ bắt đầu hôn lễ rồi, Sohee cậu nhất định phải sống thật hạnh phúc bên Jungkook đấy nhé"

"Mình biết rồi, cậu cũng phải hứa hạnh phúc bên Taehyung đó biết chưa? Mình chờ ngày làm phù dâu ngược lại cho cậu"

Cả hai cười đùa với nhau một lúc thì Haesoo cũng rời đi vì đã chuẩn bị đến giờ. Cô đi ra đại sảnh khoác tay Taehyung rồi cười mỉm, anh nhéo nhẹ chóp mũi người trong lòng rồi mắng yêu.

"Em đi đâu mà lâu thế? Nãy giờ có rất nhiều cô gái xin số điện thoại của anh đấy, suýt nữa thì cho" - Taehyung hất mặt tự cao.

"Anh thử cho xem em có xé xác anh ra không thì biết" - Cô nhéo anh.

"A đau anh, anh xin lỗi mà, anh đùa thôi"

Chết Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ