Jeon Jungkook vừa vào phòng liền chốt cửa lại, đẩy mạnh em vào tường, cầm chặt hai tay em đưa lên đỉnh đầu. Môi gã quấn lấy môi em mà khuấy động bên trong khoang miệng, em bất ngờ liền không thể chống cự nổi. Gã liền cúi xuống liếm láp xương quai xanh quyến rũ của em, em rên lên vài tiếng mê hoặc. Gã thả hai tay em ra sau đó luồn tay mình vào trong chiếc áo thun cởi nút chiếc áo lót em đang mặc, hai tay em được thả liền choàng qua cổ gã. Gã ngậm lấy vành tai em rồi thì thầm khiến em bất giác đỏ mặt.
"Hôm nay tôi chơi em đến sáng vì đã dám thách thức tôi"
"Em không có" - Em nói nhỏ.
"Phải phạt thôi" - Gã nhếch môi khiêu khích.
Vừa dứt câu gã hôn ngấu nghiến đôi môi nhỏ, bàn tay hư hỏng nhào nặn hai nhũ hoa rồi cúi xuống cắn mút khiến đầu óc em bắt đầu mụ mị, bản thân vô thức không kiểm soát được mà rên rỉ. Gã nhếch mép ấn em xuống ghế sofa gần đó, em chưa thoát khỏi đê mê thì đã hốt hoảng với cái thứ to lớn trước mắt, đây cũng không phải lần đầu em nhìn thấy, nhưng vẫn sốc với kích cỡ của nó, em nuốt nước bọt, giương đôi mắt ngây ngô lên nhìn gã.
Gã nhìn bộ dạng của em thì cười gian manh, ấn đầu em khiến khoang miệng nhỏ được lấp đầy bởi cự vật gân guốc, em chưa thích nghi liền ho sặc sụa. Gã không nhanh không chậm đẩy ra đẩy vào, nắm lấy đôi tay bắt em phải xoa nắn nó, từng cái chạm tay, từng cái liếm láp từ chiếc lưỡi rụt rè khiến gã sướng tê dại. Ngửa đầu lên trời cảm nhận sự ấm nóng từ em, gã lên tới đỉnh điểm, phóng hết cái thứ dung dịch nhớp nháp đầy miệng em, gã gầm gừ sảng khoái. Mùi tanh nồng sọc thẳng vào miệng khiến em nôn ra ngoài, ho vài tiếng nhìn gã bất mãn.
"Nhìn tôi như vậy là sao? Hay muốn tôi phục vụ em?" - Gã nhếch môi cười cười đẩy mạnh em xuống sofa.
"Anh... Anh tính làm gì?" - Em lắp bắp hoang mang.
Gã không nói gì bỗng banh hai chân em ra khiến em hoảng và vội khép chân lại che phần nhạy cảm. Gã mạnh bạo tách hai chân em ra, đôi tay thon dài từ từ chọt thẳng vào hang động đã ẩm ướt từ bao giờ, nhẹ nhàng ba ngón ra vào làm em khó chịu mà ưỡn ẹo người, cảm giác vừa đau vừa ngứa ngáy. Gã rút tay ra khiến em có chút hụt hẫng như thiếu thiếu thứ gì đó, gã từ từ cuối xuống, em thấy vậy thì liền đẩy đầu gã ra, ngượng ngùng nói.
"Jungkook... Đừng mà... Bẩn lắm" - Em mặt đỏ bừng khẽ nói bằng giọng cún con.
"Không sao, của em không bẩn chút nào cả" - Gã cười yêu chiều dụ hoặc em.
Gã đưa chiếc lưỡi tinh nghịch của mình liếp láp hang động nhỏ, cái chạm nhẹ của gã cũng khiến em như bị điện giật, bản thân như đang trên chín tầng mây vì cảm giác quá đỗi thoải mái. Sự sung sướng dâng đến đỉnh điểm, phía dưới của em tuôn ra một thứ dịch nhờn.
Gã cười hài lòng sau đó bế em đi lại giường rồi quăng mạnh xuống. Hình ảnh em lúc này mê hoặc gã đến điên dại, đôi mắt long lanh, khoang miệng nhỏ ẩm ướt chất dịch trắng nhờn mà gã phóng túng khi nãy, áo quần cũng đã tơi tả đủ để gã thấy những thứ xinh đẹp nhất của người thiếu nữ. Gã như con sói vồ lấy miếng thịt béo bở trước mặt. Lấy thân mình đè lên thân em rồi chìm đắm vào nụ hôn mãnh liệt, đôi tay xoa nắn hai bên ngực. Tâm hồn em bây giờ chỉ có gã, sự đê mê, sự cuồng nhiệt trong từng cái chạm da thịt khiến em mụ mị. Thoắt cái thì gã đã cởi hết những thứ vướng víu của cả hai, trước mắt gã là hình ảnh người thiếu nữ trần trụi không một mảnh vải che thân, tất cả cảnh xuân đều lọt vào tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Tâm
FanfictionĐừng tự huyễn hoặc bản thân mình nữa, Jeon Jungkook sẽ không bao giờ nói yêu em.