Jeon Gia
Jeon Jungkook đan tay Kim Sohee ung dung bước vào nhà, em có hơi rụt rè xen lẫn một chút lo lắng vì hôm qua đột nhiên bà Jeon gọi đến bảo hôm nay cả gã và em hãy đến Jeon Gia có việc cần nói? Có lẽ là chuyện quan trọng nên em khá hồi hộp vì hôm trước gã đã cãi nhau với ông Jeon về chuyện kết hôn với em. Gã thấy em e dè liền nắm chặt tay em mà xoa dịu, hôn chụt vào môi để em lấy lại tinh thần.
"Ngoan nào, sẽ không sao cả, tôi luôn bảo vệ em"
Em mỉm cười gật đầu, đặt hết tin tưởng vào người đàn ông trước mặt. Ngồi đợi một lúc thì ông bà Jeon từ trên lầu đi xuống, ông Jeon vẫn nhìn em bằng ánh mắt không mấy thiện cảm nhưng có lẽ đã đỡ hơn hôm trước rất nhiều. Gã lên tiếng mở lời cắt ngang sự im lặng bao quanh căn nhà.
"Ba mẹ gọi tụi con đến đây có chuyện gì sao?"
"Thật ra chuyện kết hôn của hai con ba mẹ đã bàn bạc rồi, hai đứa sống với nhau từ nhỏ, Sohee tốt thế nào mẹ đều cảm nhận được nên sẽ tán thành chuyện này" - Bà Jeon mỉm cười hiền hậu, quay sang ông Jeon đang trưng bộ mặt bất mãn đẩy tay khều khều ông.
"À... À đúng vậy, ta đồng ý" - Ông Jeon miễn cưỡng lên tiếng.
"Thật sao? Nhưng sao ba lại thay đổi ý định nhanh vậy?"
Gã nhìn ông hoài nghi, vốn biết tính ông là người nghiêm nghị, một khi đã nói ra thì không ai có thể lung lay quyết định của ông nhưng chưa đến một tuần ông đã thay đổi ý định thì gã đương nhiên phải đặt ra một dấu chấm hỏi lớn. Nhìn vẻ mặt chất vấn của gã, ông Jeon chưa kịp nói thì bà Jeon đã lên tiếng.
"Mẹ đã rất vất vả để thuyết phục ba con đấy, vả lại mẹ rất thích Sohee làm con dâu nhà ta, ba con đương nhiên đáp ứng kì vọng của mẹ rồi, con biết ba con thương mẹ rất nhiều mà đúng chứ?"
"Thật không giống ba chút nào, nhưng dù có không đồng ý thì con vẫn sẽ cưới Sohee thôi"
"Con..." - Ông Jeon tức giận nhìn gã, rõ ràng là gã muốn chọc tức ông đây mà.
"Không còn việc gì nữa thì con và Sohee xin phép" - Gã đứng dậy nắm tay em đi về phía cửa.
"Dạ con xin phép" - Em ngoái lại nói rồi bị gã kéo nhanh ra khỏi Jeon Gia.
Trên xe, em vẫn không ngừng thắc mắc tại sao ông Jeon lại đồng ý chuyện này dễ dàng như vậy? Ngay cả gã còn hoài nghi thì em sao lại không suy nghĩ được cơ chứ? Khẽ nhìn sang phía gã em nhẹ nhàng lên tiếng.
"Jungkook à"
"Có chuyện gì sao?" - Gã đưa một tay xuống nắm lấy tay em, khẽ cười ôn nhu.
"Rốt cuộc là vì sao ba anh lại thay đổi ý định nhanh vậy?"
"Tôi không biết cũng không quan tâm, đã bớt đi một người cản trở chúng ta rồi thì càng tốt chứ sao? Hôm nay tôi dẫn em đi thử váy cưới"
Gã lái xe đậu trước một tiệm váy cưới sang trọng, đan tay em bước vào tiệm, đánh mắt một lượt tìm kiếm mẫu mã hợp với em. Em đi loanh quanh không khỏi trầm trồ với những thiết kế tinh xảo, dịu dàng có, gợi cảm có, toàn bộ đều đắt bằng giá trị của một căn biệt thự. Em không nghĩ rằng bản thân sẽ được khoác lên mình chiếc váy cưới huống chi là váy cưới sang trọng thế này. Nhìn cách gã tỉ mỉ chọn từng chiếc váy xinh đẹp để em thử, bản thân bất giác cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất trên đời này. Người hoàn hảo như gã, hàng trăm cô gái muốn sánh đôi cùng nhưng gã lại chọn em. À không em chỉ là người thứ hai mà gã chọn. Nhưng gã của bây giờ em tin chắc gã đã yêu em rất nhiều. Gã đi đến chỗ em đang ngồi, nhẹ nhàng quỳ một chân xuống, nắm lấy tay em, mặt gã không giấu khỏi sự mãn nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Tâm
FanficĐừng tự huyễn hoặc bản thân mình nữa, Jeon Jungkook sẽ không bao giờ nói yêu em.