Bụp...
"Kim Taehyung! Anh làm gì vậy hả?" - Sohee chạy đến đỡ lấy gã.
"Anh Taehyung, mau dừng lại đi" - Haesoo kéo anh ra.
"Thằng chó này! Anh phải đánh nó chết!" - Nhào đến gã.
Chát...
"Anh điên đủ chưa?" - Em tức giận.
"Sohee... Em..." - Anh bất ngờ.
"Từ nay về sau anh đừng bao giờ đến làm phiền tôi nữa"
"Em đừng bị nó lừa, nó chỉ muốn trả thù em thôi, làm ơn đừng kết hôn với nó, anh xin em"
"Đủ rồi! Tôi không muốn nghe, tôi ra sao cũng không cần anh quan tâm! Đi thôi Jungkook" - Nắm tay gã kéo đi.
"Sohee!"
"Anh Taehyung, anh không sao chứ?" - Đỡ lấy anh.
"Anh không sao, chơi xong rồi để anh đưa em về"
"Thật sự là không sao?" - Haesoo lo lắng.
"Thật mà, về thôi"
Lúc này, Jungkook và Sohee cũng về đến Jeon Thự, em dìu gã đến ngồi sofa, vội vàng chạy đi lấy hộp sơ cứu. Mặt gã bầm tím thêm một ít máu ở khóe môi, trên tay còn bị sướt một đường vì té, Taehyung đánh cũng không nhẹ vì anh là người có võ. Sohee nhẹ nhàng khử trùng vết thương rồi lấy trứng gà lăn cho gã, gã chăm chú nhìn em, góc nhìn này khiến gã ngây người vì nó dịu dàng hết thảy, nhìn em ngọt ngào biết bao nhiêu. Em bất ngờ ngước lên, bốn mắt chạm nhau khiến tim em thổn thức, đập liên hồi như muốn nhảy ra ngoài, hai má đỏ ửng phiếm hồng, đôi mắt chớp chớp long lanh, trông em lúc này chẳng khác gì chú mèo con đang nũng nịu cả, gã nhìn em mãi, bỗng cuối xuống hôn nhẹ vào môi em.
"Anh sao vậy? Anh ổn không?" - Em lo lắng.
"Tôi không sao"
"Sao Taehyung lại mạnh tay thế chứ? Thật quá đáng!" - Em bực mình.
"Khi nãy tôi nói chúng ta sắp kết hôn, nó liền không chịu được cú sốc mà tức giận đấm tôi"
"Em không ngờ Taehyung lại cư xử thô lỗ như vậy, ở trước mặt em anh ấy dịu dàng thế mà"
"Vì vậy nên tôi mới không cho em gặp nó đấy, nó không tốt như em nghĩ đâu"
"Em biết rồi, từ nay em sẽ cẩn thận hơn"
"Ừm, mà lúc nãy còn chưa ăn gì, để tôi đi nấu cho em ăn nha?"
"Anh biết nấu ăn luôn sao?"
"Ừm, lúc trước tôi hay nấu cho SooAh"
"À ra vậy..." - Em hơi buồn.
Gã xuống bếp đeo tạp dề vào rồi tiến hành nấu cho em. Người ta nói đúng, người đàn ông quyến rũ nhất là khi tập trung làm một việc gì đó, ngắm nhìn gã từ xa, em mơ mộng về một tương lai sau khi kết hôn sẽ có một gia đình gồm có em, có gã và cả những đứa con dễ thương đáng yêu nữa. Gã nhìn chững chạc, lịch lãm đúng với mẫu người đàn ông của gia đình vậy. Em không kiềm được liền đi đến choàng tay ôm gã từ sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Tâm
Fiksi PenggemarĐừng tự huyễn hoặc bản thân mình nữa, Jeon Jungkook sẽ không bao giờ nói yêu em.