2

4.7K 330 2
                                    

*Cạch* - Jimin đặt ly nước khoáng xuống vị trí gần với Aeri nhất trên chiếc bàn sofa trong suốt, màu sắc chủ đạo của căn hộ này chính một màu trắng tinh, trong suốt và đơn điệu, là màu mà Minjeong yêu thích nhất.

"Mới sáng sớm đã làm phiền cậu rồi, thật xin lỗi."

"Đừng nghĩ vậy, cậu quên mất cậu là bạn thân của mình và Minjeong còn là em họ của mình ư?" – Kim Aeri nở một nụ cười mà lúc nào cũng làm người khác thoải mái, rất phù hợp với vị trí bác sĩ tâm lý hiện tại của cô.

Jimin với Aeri là một mối quan hệ tri kỷ khó mà cầu được từ khi hai người vô tình thân thiết với nhau trên chiếc ghế trường cấp 2, mối quan hệ ấy càng trở nên gắn kết hơn bao giờ hết khi Aeri lại chính là một trong số ít ỏi họ hàng của Minjeong trên đời này. 

Đôi khi Jimin phải ngồi chiêm nghiệm lại duyên phận của mình và Minjeong, càng nghĩ cô càng cảm thấy trái tim tràn đầy ấm áp, bởi vì nó được lấp đầy bởi người con gái còn đang say giấc trong phòng kia.

Aeri quan sát cô bạn đang thả hồn về phương xa của mình. Yu Jimin thật sự rất đẹp, gương mặt nhỏ được ví như quả trứng cút của cô được kết hợp với tỉ lệ cơ thể cao ráo của cô khiến sự tồn tại dưới thân phận một con người của cô đôi khi bị nghi ngờ. 

Trước đây khi còn đi học, Jimin luôn là tâm điểm của mọi người bởi nét đẹp tự nhiên cùng với tính cách cởi mở của mình, Jimin bộc lộ tài năng nghệ thuật của mình từ rất sớm, giọng hát đầy nội lực và những kỹ năng nhảy rất có triển vọng. Lúc đó Aeri cũng vui vẻ cùng Jimin lập thành một nhóm nhỏ trong trường bằng sở trường rap của mình, nghĩ lại khoảng thời gian đó Aeri cũng cảm thấy thật vui vẻ, và một chút tiếc nuối vì thời gian quá vội vã với 2 cô rồi. 

Thời gian ấy cô cũng ngờ ngợ rằng Jimin có được sự chú ý của các công ty giải trí lớn từ khi vừa bước sang cấp 3, lúc ấy bọn cô còn nghĩ là "Hay là cùng nhau vào một công ty rồi cùng nhau debut nhóm 2 người, như vậy sẽ có thể ở bên nhau hoài.". Cuối cùng cuộc sống vẫn là một biến số, Jimin thì đã tỏa sáng với ước mơ ngày xưa, còn cô thì trở thành một bác sĩ tâm lý như mong muốn của người nhà. 

Nhưng cô cảm thấy cuộc sống hiện tại không có gì là không tốt, cô đã chọn lựa chuyên ngành phù hợp với cô nhất và tình bạn với Jimin vẫn gắn kết nhờ vào thân phận bác sĩ riêng của Jimin. "Nhưng mà,... "- Aeri thở dài uống một ngụm nước. Cô thật sự vẫn cảm thấy cuộc sống mà ngỡ rằng ai cũng ao ước của Jimin thật sự cũng chẳng dễ dàng gì.

*Cạch* - cô để ly nước trở lại mặt bàn trong suốt. "Vậy, đã có chuyện gì xảy ra với cậu và Minjeong?" – Aeri nhìn Jimin giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ sau câu hỏi của cô rồi cả hai cùng nhau hướng về cánh cửa phòng ngủ trước khi lại nhìn nhau.

Jimin rất nhanh chuyển từ trạng thái vui vẻ sang trầm tư rồi cuối cùng lại thở dài, cô tường thuật việc tối hôm qua đã xảy ra, đôi hàng chân mày của cô nhíu lại khổ sở khi nhớ lại từng chi tiết trên gương mặt em lúc đó.

"Tất cả là do mình." – cô kết thúc bằng một lời tự trách bản thân, tất cả sự rối ren tích tụ từ lúc đó cứ như dòng hải lưu mà tuôn ra với Aeri. Nhưng không phải cô cố ý giấu diếm với Minjeong, cô và em là mối quan hệ chỉ lo sợ thời thời khắc khắc không thể ở bên nhau, những điều vụn vặt như bí mật cá nhân hay sự riêng tư đều là sự thừa thãi. Những về vấn đề tâm lý này thì cô phải là người mạnh mẽ để còn chống đỡ cho em, cho người con gái đã tổn thương quá nhiều vì đã kiên trì đi đến ngày hôm nay với cô.

[JiMinjeong] Give You My Full HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ