"Nào nào, hôm nay chúng ta phải ăn mừng lớn đó" - nhóm trưởng của 4 cô gái bật mở chai soju một cách thật nghệ rồi rồi rưới lên hàng ly đang đợi sẵn, sau đó lại bật mở một chai bia rồi cứ vậy nhanh chóng pha được 4 ly somaek trước sự ngưỡng mộ của 3 đứa em trước mặt"Woah, đúng là đệ tử của YoonA unnie có khác ạ" - Hye Jin khép lại cơ hàm đang sắp mỏi của mình rồi cầm ly của mình lên.
"Haha, hôm nào chị chỉ cho, Ning Ning, Yun Ji cầm ly của 2 đứa lên"- tối nay cả nhóm hiếm lắm mới có dịp để nhậu nhẹt, sáng mai cũng không có đứa nào có lịch trình sớm, phải chơi thỏa thích mới được.
"Được rồi"- Ning Ning đập bàn lên tiếng "Sau đây chúng ta xin được chúc mừng bộ phim của Joo Yeon unnie đạt rating ngoài mong đợi, chúc mừng Yun Ji-ssi được đề cử là MC của năm và chúc mừng cho em và thánh Hye Jin đạt được gấp đôi doanh thu công ty đặt ra"
"CẠN LY"
Cảnh tượng cả bọn được quây quần bên nhau như vậy khiến cho những sự mỏi mệt thời gian qua bỗng nhiên được xóa hết không còn lại chút gì. Con người dù có mạnh mẽ thế nào thì vẫn luôn cần những chỗ dựa tinh thần và những người bạn đồng hành có thể hiểu được từng hành động cử chỉ của nhau dù chẳng ai nói ra điều gì hết. Chỉ cần có mơ ước, chỉ cần có nỗ lực thì đến một lúc nào đó quá khứ sẽ trở thành điều vô giá của mỗi con người.
"Chuyện của cậu sao rồi?" – lúc này Yun Ji đang ngồi cạnh Ning Ning, vốn dĩ là con người nói ít nhất trong nhóm và còn là em út trên danh nghĩa nên lúc nào cô bạn này cũng tỏa ra một cảm giác làm người ta phải thật cẩn thận khi nói chuyện với cậu ấy.
"Tốt lắm, cảm ơn những lời vàng ngọc của maknae nhé" – Ning Ning chạm ly của em vào ly của cậu ấy rồi cười nói.
"Đâu có, mình chỉ sửa lại cách nói thôi, còn nội dung thì là của cậu ấy đấy" – Yun Ji hất mặt về phía Hye Jin đang ngấu nghiến miếng gà đến không thể nghe rõ cả hai đang nói gì cả.
"Haha, lúc đầu mình còn sợ cậu sẽ ghen đấy. Mỗi lần nhìn thấy mấy topic nói tớ và cậu ấy hợp nhau xứng đôi gì đó mình đều nổi da gà" – Ning Ning bật cười, đúng là khi đã yêu đương rồi thì nước với lửa cũng chỉ là vẻ bề ngoài thôi.
"Ghen chứ, vì sub-unit đó cũng là mơ ước của mình mà" – Yun Ji lắc đầu cười "Nhưng mà ai bảo cậu và cậu ấy lại như vậy, chỉ cần 2 người là đã đảm bảo được mọi vị trí trong nhóm"
Ning Ning vừa định lên tiếng để cuộc nói chuyện đừng đi vào căng thẳng thì Yun Ji lại tiếp tục nói "Nhưng chỉ trên phương diện công việc thôi, ngoài mình ra thì ai chịu nổi cậu ấy chứ" rồi lại cười tươi cụng ly với em.
"Này, hai đứa tính ngồi nói chuyện riêng thật đấy à" – Joo Yeon kéo hai cái đứa đang rủ rỉ nãy giờ rồi bắt đầu chuyện quan trọng nhất của hôm nay.
"Ning Yizhou, hôm nay đủ mặt rồi, em mau khai ra hết thì sẽ được khoan hồng" – con bé này hay lắm, nhìn cứ như một đứa chỉ biết bày trò vậy mà có thể giấu được một việc lớn như vậy.
"Em cũng không biết mà, Hye Jin có thể làm chứng cho em" – Ning Ning kéo cổ đứa bạn vẫn còn đang chiến đấu với mấy cái cánh gà ra làm bia đỡ đạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...