Còn gần 1 tháng nữa là tròn 8 năm Jimin ra mắt. Thời gian thật sự là một thứ gì đó rất thần kì. Có những chuyện vui, chuyện buồn cô cứ ngỡ chỉ mới ngày hôm qua thôi nhưng thật sự đã trở thành quá khứ bị phủ lên một lớp bụi thời gian rồi.
Sau ngần ấy thời gian, những kỹ năng sân khấu, trình diễn, thanh nhạc, vũ đạo của cô đã đạt đến mức độ đáng nể , mọi người dần dần thay đổi thân phận idol của cô thành nghệ sĩ.
Một nghệ sĩ xuất thân từ idol là một điều rất đáng trân trọng với nền âm nhạc.
Đa số idol bây giờ mải mê chạy theo các hình tượng để thu hút sự chú ý của fan. Các kỹ năng ca hát, vũ đạo chỉ dừng ở một mức độ nhất định. Vì vậy sự tồn tại của cô đã trở thành một tượng đài mới, một phép so sánh, một chuẩn mực để các người làm nghệ thuật khác noi theo.
Cùng lúc đó em cũng không hề thua kém cô. Producer Winter Kim của SMTOWN mấy năm nay liên tục tạo ra các bản hit đã góp phần nâng danh tiếng của nghệ sĩ thuộc SMTOWN lên một tầm cao mới.
Nhưng ở năm thứ sáu trong sự nghiệp của Karina, sau scandal động trời ấy thì Winter bỗng nhiên mất tích trong suốt một năm trời. SM cũng không có động thái xác nhận hay phủ định gì nhưng nhìn vào số bài hát năm đó chỉ có đúng 1 bài hát là dự án kết hợp của SM với một thương hiệu khác do một idol nam trình bày và chỉ ba b-side trong album nhưng lại không quảng bá của Karina là của Winter thì mọi người bỗng chốc tự hỏi nhau có phải là có chuyện gì rồi không?
---------------------
.
.
.
Album kỉ niệm 8 năm ra mắt của cô lần này đã được thực hiện gần 2 tháng và đang trong quá trình hoàn thiện. Kế hoạch lần này là sẽ thực hiện 2 MV ngoại cảnh và một số performance dựa trên phản ứng của người hâm mộ. Hiện tại cô đã hoàn thành việc thu âm và quay MV, chỉ chờ xử lý xong hậu kì là có thể bắt đầu xác nhận việc phát hành album.
Năm nay cũng là năm thứ 8 cô và quản lý Kim làm việc cùng nhau, cả hai từ lâu cũng đã trở nên thân thuộc. Đôi khi có nhiều chuyện phiền lòng cô cũng sẽ tìm chị ấy để giải bày và chị ấy sẽ cùng cô phân tích như một người chị lớn luôn ở cạnh em gái của mình.
Nhiều năm như vậy cô thật sự đã có được rất nhiều thứ. Tài năng, danh tiếng, tác phẩm nghệ thuật, sự công nhận và cả những người đồng nghiệp, những người bạn có thể tin tưởng được.
"Chị, em muốn mời Ning Ning tham gia vào một phiên bản performance cho title lần này" – cô và quản lý Kim đang cùng nhau ngồi trong phòng làm việc. Hiện tại cô đã có thể kiến nghị với công ty những kế hoạch riêng, muốn hợp tác cùng ai, tự lên kế hoạch về show thực tế. Thật sự là thư thái hơn ngày trước rất nhiều.
"Được đấy, cũng lâu rồi không cùng em ấy hợp tác. Fan 2 nhà còn tưởng tụi em đang giận nhau" – quản lý Kim note lại ý kiến của cô và sẽ thay cô kiến nghị vào cuộc họp quản lý ngày mai.
"Em với em ấy thì cãi nhau cái gì được chứ. Mấy hôm trước em ấy còn đến nhà em ăn ké rồi ở lì suốt cả ngày"
"Ồ vậy á. Em với Winter cùng em ấy quen biết nhau cũng hơn 10 năm rồi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...