END

4.6K 281 26
                                    


@karina0411: Hello mọi người, tui chờ ngày này lâu đến nổi mà tui không thể chờ đến khi về đến nhà mới type fanacc này để kể với mọi người luôn á. 

Có phải buổi tối hôm nay mọi người đều bất ngờ trước màn tỏ tình lãng mạn của Rina dành cho Winter đúng không? Tui cũng shock lần thứ hai luôn đó. Nhưng tại sao lại là lần thứ hai? Hehe vì tui đã được Rina tiết lộ chuyện này vào khoảng thời gian cách đây không lâu rồi í. Mọi người dang nghĩ tui may mắn quá phải không? 

Chuyện là hôm ấy tui cùng bạn thân đi trượt tuyết ở ngoại thành, cả hai đứa tính là đi ăn trưa xong sẽ quay về nên đã ghé quán ăn truyền thống nổi tiếng ở gần đó để dùng bữa. Sau đó tui thật sự không ngờ mình có thể nhìn thấy Rina bằng xương bằng thịt đang vào trong quán cùng với một người con gái nữa. 

Hai chị ấy chọn một bàn trong góc rồi chọn món. Một lúc sau khi tui với bạn tui tìm đủ can đảm để đến xin chữ kí thì cả hai thực sự đã há hốc khi thấy Rina kéo tay chị còn lại rồi hôn lên một cách đầy trân trọng luôn í, tụi tui đã không thể kiềm chế được nữa mà phải dùng tay che lại tiếng hét trong miệng luôn. Sau đó cả hai lại thấy chị còn lại giật mình nhìn về hướng tụi mình rồi khó xử nhìn Rina, lúc ấy tụi tui có chút hối hận rồi. Đáng lẽ phải kiềm chế xíu. Nhưng sau đó vẫn may tụi tui còn đủ tỉnh táo để đến xin chữ kí. 

Rina thật sự rất rất đẹp mà lại còn gần gũi nữa, nói chuyện vài câu mà chị ấy đã cảm ơn bọn mình mấy lần đó. Sau đó bọn mình chợt nhớ ra là không mang cái gì theo để xin chị ấy có thể kí nên đã đề nghị chị ấy kí lên áo của bọn mình, chị ấy còn lo lắng cho áo của bọn mình nữa đó, haha đáng yêu chết mất.

Đáng lẽ bọn mình đã định rời đi ngay nhưng sự tò mò cuối cùng đã níu bọn mình lại. Bọn mình đã nói là Rina có thể trả lời hoặc không nhưng chị ấy thật sự đã vui vẻ nắm tay chị còn lại rồi xác nhận với bọn mình là họ đang yêu nhau ấy. 

Thật sự là quá nhiều tin shock trong một ngày luôn khi mình nhận ra chị kia chính là Winter đó. 

Rồi chị ấy đã nhờ mình hãy giữ bí mật của chuyện này vì chưa đến lúc chị ấy dự định sẽ công khai, vậy nên tadaaa ngày đó chính là ngày hôm nay đó. Mình vui quá đi mất, hôm nay vừa được đi một concert mang đầy ý nghĩa của Rina vừa được chứng kiến tình yêu của hai chị ấy. Mọi người cũng thấy cả hai đẹp đôi lắm đúng không? Mình thực sự hâm mộ sự kiên trì của cả hai luôn, cũng may cuối cùng cả hai vẫn có được hạnh phúc. 

Ahhhh, mình muốn nói một điều cuối cùng là không ngờ chiếc thuyền mình từng đẩy lại là thật sự đó. Mình vui quá điiiii 

*Đính kèm ảnh chụp chữ kí trên áo*

"Á á á, mình cũng vừa đi concert về đây. Thật sự là Karomi đã tiết lộ từ sớm cho cậu luôn hả? Mấy bồ đã đi giải cứu thế giới lúc nào vậy? Ganh tị quá huhu"

"Ganh tị với thím thật đó, mấy hôm nay thím giữ im lặng được là ghê thiệt á"

"Hả? Karina với Winter công khai rồi hả? Tối nay tui không có được đi concert, tui đã bở lỡ chuyện quan trọng thật rôi (;′⌒') "

[JiMinjeong] Give You My Full HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ