NingSelle: Chuyện của quá khứ

1.9K 87 7
                                    

"Chị thấy vườn hoa này được kh...?" – dưới ánh nắng đã dịu đi của một buổi chiều mùa thu sắp chuyển sang đông khiến cho một buổi trà chiều trong văn phòng cao tầng được lắp kính sát đất vẫn khiến người ta dễ chịu.

Có lẽ vì vậy bạn trẻ Ning Ning năng động thường ngày cũng phá lệ mà nói chuyện nhỏ nhẹ hơn. Hoặc cũng có thể là do cái ngẩng mặt bất chợt của em đã giúp em vô tình bắt được khoảnh khắc Aeri đang vén nhẹ tóc mái qua để xem kĩ hơn thông tin trong cuốn catalogue trên tay.

"Hử?" – Aeri ngẩng mặt lên nhìn sang cuốn catalogue của Ning Ning đang giơ đến trước mắt của mình, cũng may là nó đã che khuất được gương mặt đang đỏ lên của cô em gái nhỏ bên kia. Nhưng trong một âm mũi đó có thể nghe được sự mệt mỏi của cô. Thế là cô gái đang ngượng ngùng ở ghế đối diện cũng ngay lập tức thả đồ vật trên tay xuống.

Đôi mắt đỏ lên do những đường gân máu và đôi môi nhợt nhạt còn chưa dặm lại son, có lẽ cô đang rất mệt. Lúc nãy khi em mới đến cũng có nghe lễ tân phòng khám nói là cô vừa mới xong một đợt trị liệu cho một bệnh nhân có triệu chứng tâm lý khá nặng. Nghe như vậy rồi em vốn đã định lên thăm cô một lát rồi rời đi lúc cô tan làm nhưng khi thấy 2 cuốn catalogue về địa điểm tổ chức hôn lễ thì Aeri đã hiểu ngay mà kéo em vào phòng rồi cùng em thảo luận sôi nổi suốt 30 phút cho đến khi cô sắp chịu hết nổi như bây giờ.

Thế là đồng chí Ning hiện tại đã biết xót là gì rồi?

"Hmmm, chị nghĩ không gian tốt hơn cái vừa rồi, có lối đi rộng này, có khu vực tổ chức riêng tư khá rộng và nhà kính này có thể giữ ấm được tốt hơn cho mọi người. Nhưng khu này khá xa Seoul, như vậy có phù hợp với lịch trình của bạn bè trong giới của Jimin và Minjeong không?" – Aeri xem xét phần mô tả khuôn viên tổ chức lễ cưới này rồi từ tốn đưa ra vấn đề cô vừa nghĩ đến được.

Jimin đang bí mật lên kế hoạch cho lễ cưới dự định vào cuối năm nay của cả hai. Con người này bình thường thì cũng không quá cầu kì nhưng mà cứ hể cái gì có liên quan đến người yêu thì chị ấy lúc nào cũng chăm chăm vào hai chữ toàn vẹn nên vừa chạy lịch trình vừa lên kế hoạch, bận đến ốm thêm mấy cân. Người hóng chuyện như em còn suốt ngày bị Minjeong gặng hỏi Jimin đang có việc gì giấu chị ấy phải không làm em toát cả mồ hôi để ứng phó.

Hôm qua lúc em đi ngang phòng tập của chị ấy thì thấy quản lý Kim lén lén lút lút nhét và tay chị ấy mấy cuốn catalogue của các khu tổ chức lễ cưới làm em cũng thật cạn lời. Nghĩ nghĩ lại nhớ ra chiều hôm nay em có thời gian rảnh nên đã chạy vào cướp luôn "vật chứng" này rồi vỗ ngực đảm bảo sẽ đảm nhận nhiệm vụ này cùng với quân sư có một không hai.

Về sự chu toàn thì ai có thể qua được bác sĩ Kim đâu, nên Ning Ning mới dễ dàng cướp được phần lựa chọn này từ tay của Jimin rồi chạy biến đến phòng khám của Aeri để bàn bạc.

Một công đôi ba mươi chuyện, em nói rồi mà.

Ning Ning bất chợt bật dậy rồi bước nhanh đến trước mặt Aeri rồi lại như một khung cảnh trong phim khi em ngồi xuống, nhón gót chân để hai tay đặt lên 2 bên ghế bao quanh Aeri rồi nhìn sâu vào đôi mắt đang mệt mỏi của cô.

[JiMinjeong] Give You My Full HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ