Dạo này Ning Yizhuo có một thú vui mới. Đó là dùng tài khoản phụ cùng mọi người chia sẻ cảm giác có OTP chất lượng.
Em bé đã một mình ở trên con thuyền này lâu quá rồi, haizzz.
Vậy tại sao lại cùng mọi người? Thật ra em cũng không ngờ là trong một ngày đẹp trời lúc em đang buồn chán lướt điện thoại trong khi chờ mái tóc mới được hoàn chỉnh thì lại vô tình phát hiện sự tồn tại của một nhóm kín ở trên một trang SNS, ảnh bìa là ảnh bóng lưng của hai người mà em không thể quen thuộc hơn, là Jimin và Minjeong. Còn vì sao em nhận ra ngay thì do em vốn dĩ là nhân vật chính của tấm ảnh này mà, nhưng lại bị mấy con người tệ bạc này cắt ra mất.
Nhưng vì sao lại chừa lại hai người họ?
Em thử vào xem thông tin của nhóm này thì chỉ thấy một câu hỏi duy nhất "Ai và ai đây nhỉ?". Theo cảm tính em đã thử nhập tên của hai người họ lên rồi chờ đợi. Khoảng 20 phút sau đó em lại nhận được thông báo đã được duyệt vào nhóm.
Sau đó tài khoản phụ trở thành một nơi giải tỏa mới của Ning Ning bé nhỏ vì sự chất lượng của chiếc nhóm này.
Chiếc nhóm này có vẻ đã được thành lập lâu rồi, chỉ có khoảng vài trăm tài khoản thôi nhưng lại tập hợp toàn những con người có khả năng cảm nhận được mùi cẩu lương của cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ nổi tiếng đó. Chậc, cuối cùng thì em bé cũng đã tìm được những con người sáng suốt để cùng chèo chống chiến hạm này rồi.
Nội dung trong nhóm chủ yếu là các bài phân tích đầy chất lượng về những bài hát mà Winter đã viết cho Karina, từ title đến B-side trong suốt 8 năm qua. Những tấm ảnh ít ỏi của cả hai khi cùng nhau ra ngoài, chắc chắn là sẽ có nhiều lần kèm luôn em bé trong đó.
Khoảng 2-3 lần gì đó mọi người khổ cực soi được đồ đôi của hai người vì Winter rất ít khi lộ diện trước truyền thông. Họ còn soi được là người bạn trước đây cùng Karina ra ngoài và bị bàn tán xôn xao về mối quan hệ giữa hai người bọn họ chính là Winter.
Đáng chú ý hơn là bài viết phân tích câu chữ khi Karina nói về Winter, lúc nào cũng nhẹ nhàng và đầy trân trọng.
Ning Ning thật sự cảm thán, người được tiếp cận OTP tùy ý như em thì không nói làm gì nhưng với mức độ moments ít đến đáng thương này ở ngoài thì phải công nhận mấy người này rất kiên trì rồi đó.
Em bật cười khi đọc được một dòng bình luận đầy éo le "Hai người bọn họ thật sự chẳng có gì ngoài đẹp đôi cả".
Thật sự thì văn hóa shipper này ở bất kỳ quốc gia nào cũng sẽ có, nhưng thường sẽ là ship idol với idol, idol với diễn viên, diễn viên với diễn viên nên chuyện ship idol với nhạc sĩ như vậy thì thật sự là mới lần đầu nghe và dễ gây tranh cãi. Vì vậy những thành viên nhóm này đã thống nhất với nhau sẽ chỉ ở đây bàn luận và hạn chế người khác tham gia, vì vậy từ bên ngoài nhìn mô tả nhóm rất khó hiểu và sơ sài.
"Kiên trì thêm một chút đi nào mọi người" – tuy không thể tiết lộ gì nhiều nhưng NingNing cảm thấy mình nên an ủi những con người của chính đạo này một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...