Save The Date

1.8K 103 7
                                    





* Ting*
KARINA đã chia sẻ 1 ảnh mới

* Ting *
WINTER đã chia sẻ 1 ảnh mới






" Till death do us partSave the date: 01

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Till death do us part
Save the date: 01.01"

taeyeon_ss: chúc mừng hai đứa ❤️

yoona__lim: chúc mừng hai đứa, tất cả tụi chị đã nhận được thiệp rùi ❤️

kimheenim: hai con gái của anh phải hạnh phúc đấy !

yerimiese: @renebaebae @hi_sseulgi @todayis_wendy @_imyour_joy chuẩn bị đi ăn cưới ạaaaaa 🤭

imnotningning: mission complete 🫡 @aerichandesu
-> aerichandesu: 🫡🫡🫡

hyejinnie: 2 chị phải thật hạnh phúc nhé.
-> @imnotningning cậu đừng có mong tranh hoa cưới với tôi nhé
-> imnotningning: tôi là phụ dâu chính đấy, cậu nhớ kĩ cho tôi

"Á, áaaaaaaaaaaaa, tôi không nói nên lời nữa rồiiii ~(>_<。)\"

"Tôi có ! @katarinabluu ảnh cưới của tụi tui đâu? ╰(艹皿艹 )"

"Sao 2 chị có thể thông báo kết hôn chỉ bằng một tấm hình thuở nào thế này? Công bằng ở đâu, hình cưới ở đâu?"

"Khum có hình cưới thì mị sẽ unstan... một ngày 🥲"

"Dispatch leak thông tin cả tháng rồi vậy mà một tấm ảnh chụp lén tôi cũng chưa được thấy 🙃"

"Quà năm mới: lì xì ❌
Quà năm mới: ảnh cưới của Karina và Winter 💯"

"Hong ấy mình khoe vợ nhiều nhiều được hong? @katarinabluu"

"@imnotningning cho tụi tui một câu công bằng đi bé Ning 🥹🥹🥹"

-------------------------

Ngày 01 tháng 01...

Những bông tuyết vụn vặt rơi rồi lại làm lớp băng trên những con đường lớn thêm dày, biểu trưng cho mùa đông vẫn còn đang bao trùm tại Hàn Quốc.

Tuy vậy, thời tiết lạnh giá cùng với giao thông chậm chạp cũng không thể cản lại được sự nô nức của dàn khách mời gồm rất nhiều người nổi tiếng đang rời khỏi Seoul để đến địa điểm họ đang ngóng chờ từ khi được nhận thiệp mời cho đến ngày hôm nay.

Hôn lễ của Yu Jimin và Kim Minjeong.

Cho dù đã lường trước điều kiện giao thông không tốt của ngày đầu năm nên dàn xe đưa rước đã được sắp xếp từ sớm nhưng mà trận tuyết sáng sớm hôm nay đã phần nào làm chậm trễ thời gian của mọi người.

[JiMinjeong] Give You My Full HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ