"Oaaa, concert của TaeYeon sunbae đỉnh thật ấy. Em nhất định phải cố gắng luyện tập để có thể chạm được đến high note cao hơn của chị ấy" – Yizhuo liên tục ríu rít trên đường về.
Hôm nay em bé đã cùng Jimin và Minjeong đi concert của TaeYeon sunbae-nim. Khoảnh khắc chị ấy cất cao high note của UR làm cả khán đài vỗ tay không ngừng khiến em càng mong chờ đến lúc mình cũng có thể làm việc đó tại concert của chính mình.
"Chúng ta phải cố gắng luyện tập nhiều hơn nữa" – Minjeong cũng hăng hái góp lời cùng em. "Năm nay đã là năm thứ ba chị thực tập rồi này, thời gian trôi qua nhanh thật đó"
"Em là năm thứ tư rồi đó, nhớ nhà quá đi mất" – Yizhuo đã ở Hàn Quốc hơn nửa năm chưa được về nhà rồi. Em vẫn đang cố gắng từng ngày để đuổi kịp ước mơ lúc vẫn còn trẻ.
"Hay hôm nào em về nhà với chị đi? Dì của chị nấu đồ ăn ngon lắm đó" – Minjeong cũng cảm thấy những thực tập sinh từ phương xa như Yizhuo thật sự rất kiên cường. Dù sao ở nơi đây em vẫn còn có gia đình nhỏ cùng Aeri và chú dì.
"Chị hứa rồi đó nhé" – Yizhuo vui vẻ nói "Nhưng mà, Jimin unnie lâu quá vậy. Haha chị ấy không bị fan của TaeYeon unnie đè bẹp chứ?" – cả hai cùng nhìn về phía cửa sân vận động, em và Minjeong vừa mới đi được một đoạn để đợi Jimin đang vào hậu trường xin chữ ký của TaeYeon unnie.
"Đợi chị ấy một lát xem. Đã nói là để cả ba cùng đi tìm TaeYeon unnie mà cứ đẩy chị và em ngoài trước." – Minjeong mặc kệ Jimin rồi.
"Mà thời gian này em thấy chị và Jimin unnie dính lấy nhau quá rồi đó. Có phải âm mưu đánh lẻ để em ra rìa không?" – Ning em bé nghiêm mặt tra hỏi. Hai người này cứ được nghỉ là dính vào nhau, mờ ám thế nào đó.
"Hahaha, đâu có, tụi chị vẫn như bình thường mà." – Minjeong phẩy tay cười cười với Yizhuo để che đi gương mặt sắp đỏ lên của mình.
"Không qua mắt em được đâu đấy, ah chị ấy ra rồi kìa" – từ xa đã thấy Yu chân dài chạy như bay đến chỗ của cả hai.
"Đi từ từ thôi, có ai hối chị đâu mà" – Minjeong lên tiếng khi thấy Jimin dừng lại rồi chống tay thở hồng hộc. Bàn tay định nâng lên vén tóc mái vì cô chạy nhanh quá nhưng đã vội vàng rụt lại do Yizhuo đang ở đây.
"Hì, của em nè bé Ning." – cô đưa một poster cầm tay của buổi concert hôm nay đã có chữ ký của TaeYeon cho NingNing rồi quay sang cười cười với Minjeong đang đợi chờ phần của mình ở kế bên.
"Của em đâu?" – đợi gần 10 giây mà chỉ thấy cô nhìn mình cười làm hòa làm em cảm thấy mất kiên nhẫn nên đã lên tiếng cùng với một cái lườm cho cô.
"Lúc đó TaeYeon unnie chỉ còn 2 tấm poster này thôi, nên..."
"Yahh, chị hay lắm." – em liên tục đánh vào vai cô xem như xả giận.
"Hihi, em có rồi thôi em đi trước nha, em có hẹn với bạn đi karaoke rồi." – Yizhuo bé nhỏ cảm thấy hai fangirl trước mặt sắp tẩn nhau vì chữ ký của idol nên phải tìm cớ chạy trước để đảm bảo phần của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...