Quá trình chuẩn bị diễn ra hơn 2 tháng, trong thời gian này cả hai được thường xuyên cùng nhau làm việc hơn, dù ở trước mặt mọi người cả hai vẫn phải giấu đi tất cả mọi hành động thân mật nhưng cảm giác được ở cạnh nhau cả ngày vẫn rất tốt. Vốn dĩ mọi người cũng không chú ý lắm vì ai cũng biết rằng Karina và Winter từ hồi thực tập sinh đã rất thân với nhau rồi.
Nhưng cho dù hai người có che giấu cỡ nào thì vẫn có người cảm nhận được mùi cẩu lương đang thoang thoảng trong không khí. Và người mở đầu đó là một người cũng không xa lạ lắm với 2 người, Ning Yizhuo hay còn có thể gọi em một cách thân mật là Ning Ning, ai cũng gọi em như vậy hết á.
Yizhuo là thực tập sinh người Trung Quốc đã thực tập trước 2 người 1 năm và hiện tại đang chuẩn bị debut trong dự án nhóm nhạc nữ sắp tới của công ty với vai trò là main vocal. Hiện tại em được công ty lựa chọn để góp giọng vào 1 bài hát trong album của cô, cũng xem như là trải đường trước khi ra mắt cho em bé.
Giữa khí trời tháng 11 lạnh lẽo ở Hàn Quốc, việc nghỉ giữa giờ được thưởng thức một ly choco mint nóng thật là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thường thì việc mua đồ uống sẽ có nhân viên hậu trường giúp các cô nhưng Ning Ning vốn dĩ là một em bé năng động nên em đã chọn giúp vài tiền bối đi mua đồ uống theo yêu cầu của họ, cũng là để tranh thủ tìm cách tăng thêm chút sữa vào ly choco của em.
Lúc em đã lập xong danh sách thì bỗng thấy Minjeong tới gần và nói rằng sẽ đi với em, chị ấy cũng muốn mua vài thứ ở canteen công ty. Cả hai vốn đã thân quen với nhau. Ngày trước khi cùng là thực tập sinh thì em còn là tiền bối của cả Minjeong và Jimin nữa nên em bé vui vẻ kéo tay Minjeong đi cùng.
Cả hai cùng đến quầy nước và gửi danh sách order cho nhân viên rồi cùng đi đến gian hàng vật dụng cần thiết vì Minjeong có đồ cần mua. Khi em thấy Minjeong cầm 1 đôi bao tay lên và tháo chiếc bao tay phải của mình ra để sờ thử chất liệu thì em mới nhận ra chỗ sai sai nãy giờ
"Chị cần mua bao tay hả? Đôi đang mang của chị bị gì hở? " – em thử đưa tay sờ soạn chiếc bao tay len chị ấy vừa tháo ra
"Không có, ừm, chị mua dự phòng thôi" – mặt Minjeong thoáng đỏ lên nhưng vẫn còn che giấu được
"Àaaa, nhưng em thấy chất lượng đồ trong canteen cũng không phải rất tốt, nếu không gấp thì có thể ra ngoài mua để dùng được lâu hơn" – em bé chân thành đưa ra ý kiến với người chị của mình, dù sao thì Minjeong chỉ lớn hơn em có 1 tuổi thôi
"Ừm chị biết rồi, nhưng cũng lỡ xem rồi nhỉ? Thôi cứ mua trước đã" – em hợp thức hóa mọi thứ rồi thanh toán, sau đó kéo Ning Ning về quầy nhận nước rồi rời đi.
"Chị mua cho ai đấy? Hình như trước đây em chưa thấy chị uống trà lúa mạch bao giờ, toàn thấy chị uống đồ ngọt nhưng body vẫn đỉnh thật đấy" – em bé ngẫm nghĩ rồi lại cằn nhằn những ghen tị của mình.
"Hahaha, ừm chị mua giúp 1 staff trong phòng sáng tác thôi. Chị vẫn mua chocolate nhiều ngọt đây, ghen tị không?" – em lắc lắc ly choco trước mặt Ning Ning với vẻ mặt trêu tức hết sức thèm đòn
"Hứ, em cũng có đây nhé" – em bé tức mình cãi lại
"Phải giữ dáng đó, không thì chị sẽ viết 1 bài solo có killing-part lên đến quãng 8 để em luyện giọng giữ dáng đấy nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...