10

2.5K 214 8
                                    

"HOT : LỘ HÌNH ẢNH KARINA Ở CÙNG BẠN TRAI TRẺ TUỔI?"

Một buổi sáng cuối tuần ở thành phố Seoul nhộn nhịp. Đa số những người ở độ tuổi đam mê internet đều đang rảnh rỗi và dễ dàng bắt gặp topic này trên mạng xã hội mình dùng. Lượt view của bài báo tăng theo cấp số cộng nhờ vào tiêu đề của nó. Mọi người cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả nhưng có vẻ là một chuyện lớn. Và đó đúng là chuyện lớn thật khi họ đọc đến nội dung bài báo kia.

"Sáng hôm nay tài khoản Twitter cá nhân ở chế độ riêng tư của Park Min Goon, thành viên nhóm nhạc Hive vừa ra mắt đã đăng tải một hình ảnh một cô gái đang ngủ với dòng trạng thái "Sáng sớm đã nhìn thấy cô ấy thật sự là một đặc ân của tôi", sau vài giờ thì hình ảnh này bị loan truyền trong nội bộ fan của cậu ấy sau đó được một tài khoản khác đăng tải trên một nhóm thảo luận. Tuy hình ảnh đã được làm mờ nhưng vẫn có thể nhìn rõ góc cạnh trên gương mặt cô gái kia, nhất là nốt ruồi đặc biệt ngay bên miệng, một đặc điểm nổi bật trên gương mặt của Karina. Nếu nhìn kĩ thì chúng ta có thể nhận ra bộ chăn nệm và kiểu giường tương đồng với kiểu giường của Karina mà cách đây không lâu trong chương trình thực tế của mình Karina đã cho mọi người tham quan căn nhà của cô ấy. Hiện tại SM cùng phía của công ty AR vẫn chưa lên tiếng về sự việc này."

Những người dù đang buồn ngủ cỡ nào cũng bừng tỉnh vì tin tức động trời này. Số lượng truy cập bài báo tăng ngày một nhanh và đã mau chóng xảy ra hiện tượng quá tải khi truy cập trang web. Sự rối loạn mau chóng lan truyền khắp các mạng xã hội tại Hàn Quốc.

/////////////////////

"Cái này là thật hả?"

"Đợi SM và Karina lên tiếng. Mọi người bình tĩnh, chúng ta phải lý trí sau bao nhiêu lần vượt qua sóng gió cùng Rina"

"Hahahahahaha, bọn fan này thật sự trung thành như cún ấy. Mấy người mở mắt cho to để nhìn idol hoàn hảo của mấy người này, ngủ cùng với trai trẻ cơ đấy"

"Nếu thật sự là mối quan hệ đó thì cậu ta thực sự tự hủy giùm cô này rồi"

"Không theo phe nào nhưng tôi thật sự thắc mắc cậu này có bị điên không vậy? Có ai tự công khai kiểu này không? Bản thân cậu ta chỉ vừa mới ra mắt còn cô này thì đang trên đỉnh cao sự nghiệp"

"Đồng thắc mắc. Cậu ta có yêu cô này thật không đấy?"

"Tôi là fan của cô ấy nhiều năm, thực sự không thể tin nổi"

"Chắc do hưng phấn khi được qua lại với cô ta ấy mà"

"Công ty cả hai chưa lên tiếng, mấy người ở đây cắn bậy cái gì?"

"Còn cần công ty lên tiếng à?"

"Hahahaha, nữ thần quốc dân của chúng ta cũng chỉ là con người thôi"

/////////////////

Nhưng đó cũng chỉ là mở đầu của sự hỗn loạn. Suốt buổi sáng cư dân mạng chia thành 3 phe - tin, không tin, hóng chuyện làm náo loạn hết cả mọi diễn đàn trên mạng xã hội.

Nhưng sau đó vào buổi trưa, cư dân mạng bỗng phát hiện một chuyện động trời khác khi nam rapper Nam Hoon bỗng đăng tải một story ẩn ý trên IG với nội dung "Không phải người duy nhất"

[JiMinjeong] Give You My Full HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ