Đối với người dân ở Hàn Quốc và cả quốc tế trong mấy năm gần đây thì Dispatch là một cái tên khá quen thuộc. Là trang báo mạng lớn và thường cung cấp thông tin về idol với độ chính xác cao, nhất là về chuyện hẹn hò.
Trang báo nổi tiếng này vậy mà lại ít khi có chủ đề liên quan đến cuộc sống riêng tư của Karina. Phần nhiều vì cô rất bận rộn và thường cũng chẳng có tin đồn hẹn hò nào của cô tồn tại được lâu nên gần như phe săn tin của Dispatch cũng hạn chế chú ý đến cô.
Nhưng có vẻ hôm nay lại là một ngày khác ngày thường khi lần đầu tiên Dispatch tung hình ảnh được nghi ngờ là Karina vào tối hôm qua. Trong mấy bức ảnh đó chụp được một nửa khuôn mặt của Karina và đang nắm tay một cô gái đội nón che đi gương mặt khác đang đi trong bãi đậu xe của một nhà hàng nào đó và đáng chú ý hơn là mấy tấm cả hai cùng nhau tản bộ bên sông Hàn. Đúng với tiêu chuẩn của một loạt ảnh của những idol đang hẹn hò.
Điều này lại làm mọi người trở nên ngạc nhiên hết cỡ. Mấy năm trước tin đồn kia cũng chỉ là suy đoán từ tấm ảnh bị lộ kia chứ cũng chưa có báo chí nào từng viết về chuyện này cả, mà lần này lại là bị Dispatch khui nữa?
////////////////
"Hình như là lần đầu Dispatch đưa tin hẹn hò của Karina đó, mà tin này đúng là shock thật"
"Tui cũng không shock lắm, mấy hôm nay đang làm quen dần ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"
"Hả? Có chuyện gì tôi không biết hả?"
"Mấy hôm nay fanacc về chuyện Karina hay đi cùng với Winter đầy trên Twitter, bạn bè đi chơi với nhau thôi mà?"
"Mọi người đoán xem bao lâu tin này sẽ bị bác bỏ?"
"Lần này là Dispatch đó, mị cảm thấy sẽ không giống trước đây"
"Đúng lúc thật, đợi SM và Karina lên tiếng về chuyện này xem sao"
/////////////////
Nhưng lại khác với tác phong nhanh chóng bác bỏ trước đây thì SM lần này lại không có động thái gì trong ngày hôm đó. Chỉ đúng 0 giờ khuya hôm đó tung mood sampler đầu tiên của lần comeback này của Karina. Mọi người như mọi khi mà chờ đợi từng nội dung cho đợt trở lại này nên sau khoảng 10 phút thì nội dung đầu tiên này đã trở thành hot topic trên Naver.
/////////////////
"Tui phải dụi mắt 10 lần khi lần đầu tiên xem mood sampler này á, SM và Karina daebakkkk"
"Chủ đề về LGBTQ+ luôn, đúng là mỗi lần trở lại Karina đều cho chúng ta những bất ngờ mới"
"Mùa đông của tui ấm áp thật rồi"
"Tui còn tưởng sẽ bị vote down nhiều chứ không ngờ mọi người có vẻ thích nhỉ?"
"Có tôi không hiểu chuyện này đây, vì sao cứ phải làm lố như vậy?"
"Bạn không thích thì thôi, chúng tôi thích là được"
"Mà cũng hay nhỉ? Mấy hôm nay Karina đang bị nghi ngờ có bạn gái thì bây giờ lại tung album với chủ đề này. Vậy chuyện mấy hôm nay là cố tình pr album phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomansCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...