"Này này này, mấy cô cậu làm gì mà tụ tập ở đây đông vậy hả?" – quản lý Han to tiếng gọi đám thực tập sinh của mình sau khi tìm thấy cả đám đang nhốn nháo ngay trước cửa phòng tập của Karina.
Hết giờ nghỉ trưa rồi mà không có đứa nào quay lại phòng tập báo hại anh ta bị giáo viên vũ đạo hôm nay gọi điện thoại phàn nàn và yêu cầu phải bảo bọn trẻ này trở về trong 10 phút nữa.
"DẠ KHÔNG CÓ GÌ ĐÂU Ạ" – cả đám giật bắn mình khi nghe thấy tiếng của tổng quản Han. Tuy vẫn còn muốn nhìn thêm nhưng cả đám vẫn muốn bảo vệ lỗ tai của mình hơn nên đã nhanh chóng kéo nhau chạy về phòng tập nhảy.
Nhưng có vẻ có một số người luôn không được ông trời ưu ái. Trong khi đám nhóc đó đang nhanh chân chuồn đi thì quản lý Han đã kịp vung tay kéo lại được hai đứa. Hai bạn nhỏ tái mét nhìn nhau rồi cúi đầu không dám nhìn ông chú khó tính này.
"Có chuyện gì vậy?" – quản lý Han từ từ hỏi. Thật ra anh ta cũng đâu muốn trở thành hung thần trong lòng đám nhóc này đâu. Nhưng dễ dãi quá thì tụi nhỏ này lại làm tới nên đành chịu cái tiếng "Tổng quản" thôi.
"Dạ... dạ là" – một bạn nhỏ lắp bắp.
"Nói rõ xem nào. Sau này khi debut rồi mấy cô cậu còn phải đứng trước vô số khán giả để trình diễn đấy. Dõng dạc lên"
"Dạ là tụi em chỉ đang xem tiền bối Karina tập vũ đạo cho tiền bối Winter thôi ạ" – bạn nhỏ kia sau khi bị chỉnh thì cũng gom hết dũng cảm mà nói hết một hơi.
"Hai đứa đó sắp comeback thì phải tập vũ đạo là đúng rồi. Có gì để xem? Còn không bằng trở về tập vũ đạo với cô Lee của mấy đứa à?" – quản lý Han thắc mắc.
Đây không phải lần đầu anh ta bắt gặp cảnh tượng này. Dạo này Karina với Winter cứ như người nổi tiếng trong đám người nổi tiếng ở công ty. Cứ hai đứa mà đi cùng nhau là sẽ có một đám vệ tinh phát sáng xung quanh. Nhất là đám nhóc thực tập sinh này.
"Dạ tại vì..." – bạn nhỏ lại bắt đầu lắp bắp.
"... tại vì hai tiền bối đẹp đôi quá ạ" – bạn nhỏ còn lại nhanh chóng bổ sung cho đủ câu. Dù cũng sợ lắm nhưng cứ lắp bắp vậy là hai đứa không thoát khỏi bị mắng thật đâu.
"..."
"Ờm. Mấy cô cậu cũng hay quá nhỉ?" – quản lý Han lườm hai bạn nhỏ.
"Không, không đâu ạ. Bọn em trở về tập luyện đây ạ. Tạm biệt quản lý Han" – hai bạn nhỏ chớp thời cơ mà chạy đi. Sợ quá đi mất.
Nhưng mà như vậy cũng đáng lắm. Lúc nãy được nhìn Karina sunbae thả lỏng bắp chân cho Winter sunbae vì chị ấy bị chuột rút khiến cho cả bọn đắm chìm trong cẩu lương đến lâng lâng cả người mà.
Tối nay về phải kể cho Ning Ning sunbae mới được.
-----------------------
"5, 4, 3, 2, 1,... động tác của em dứt khoát hơn một chút nữa"
"..."
"Sang phải một chút, một chút nữa để khớp với động tác của chị. Như vậy này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...