..
.
Ánh trăng sáng trên bầu trời len lỏi qua từng ngóc ngách có thể trong đêm tối, nhất là ở những nơi con người không để ánh sáng làm ảnh hưởng đến những chuyện đang diễn ra.
"Umm" – trên chiếc giường rộng rãi hiện tại đang có hai hình bóng hòa làm một với nhau.
"Minjeong...jagi... chậm..." – ý định giành lại quyền chủ động của cô đã biến mất từ lúc nào không hay. Hiện tại tất cả những gì cô có thể nghĩ đến là cơn sóng mà em đang mang lại cho cô.
Từ những gợn sóng lăn tăn ban đầu, bây giờ đã sắp trở thành cơn bão lớn, chỉ một chút một chút nữa thôi sẽ cuốn trôi mọi suy nghĩ của cô rồi.
"Jimin..." – từng chuyển động nhịp nhàng của Minjeong vẫn không có dấu hiệu dừng lại, em say mê nhìn từng biểu cảm trên gương mặt đã mất đi khả năng khống chế của cô. Cảm giác rung động không dứt được khi biết rằng trên đời này chỉ em mới có thể làm cho cô trở nên như vậy.
"....nói chị yêu em" – dù cả hai đã trải qua bao nhiêu lần như vậy, dù cô đã nói cô yêu em trong vô số khoảnh khắc cả hai có với nhau. Nhưng đây là điều Minjeong luôn đòi hỏi mỗi khi Jimin đã gần như mất đi ý thức vì em.
"Chị yêu em...Minjeong, jagi, aaa"" – đôi môi cố gắng giữ lại những âm thanh ngày một lớn hơn theo một thói quen đầy mê hoặc mà nói ra ba âm tiết đó. Một thói quen được điều khiển bằng xúc cảm và một loại cảm giác không thể nắm bắt được.
"Jimin, nói chị đồng ý" – chỉ còn một khoảng cách rất ngắn nữa để đến được với điều cô mong muốn hiện tại, và em biết không lúc nào đúng hơn lúc này cả.
"Chị đồng...ý aa" – bờ môi mỏng theo sự dẫn dắt của em mà siết lên từng chữ mà có lẽ cô hiện tại cũng không thể hiểu được. Cảm giác trong thân thể ngày một gấp gáp khiến cho tâm trí của Jimin lúc này đã hoàn toàn thuộc về em, cho dù Kim Minjeong muốn cả mạng sống của cô, cô cũng không chần chừ mà trao nó cho em.
Nụ cười không thể giữ lại được trên gương mặt của Minjeong khi cùng lúc để cô đến với nơi tận cùng của tình yêu em dành cho cô, cũng là lúc ngón áp út tay trái của cô xuất hiện hình ảnh biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng.
Ánh trăng lúc này lại len lỏi đến tận nơi chiếc nhẫn đang ngự trị, như một lời chúc phúc của những vì sao đến cả hai.
Một lời chúc phúc của những thiên thể đã tồn tại hàng tỷ năm trong vũ trụ này.
------------------
.
.
.
Chắc là mọi người đang thắc mắc, ờm rõ ràng người đang chuẩn bị mọi thứ là Jimin, người đã tính đến nơi tổ chức hôn lễ là cô, người dụ dỗ em đến đây để chuẩn bị thay đổi thân phận của nhau cũng là cô. Vậy chuyện gì đang xảy ra vậy?
Thật ra, Jimin cũng đang tự hỏi như vậy. Rõ ràng cô đã chuẩn bị hết mà. Nhưng chỉ vì một lần bị giành quyền chủ động mà bây giờ cô với em đang 4 mắt to đấu nhau sau khi cô đã tỉnh táo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...