Một buổi sáng trong tuần làm việc, khi nhân viên lễ tân của tòa nhà trụ sở SM đang trong trạng thái hăng hái làm việc thì bỗng nhiên thấy điều không ổn cho lắm. Cô hơi hoảng hốt khi thấy hai người mặc đồng phục cảnh sát đang từ cửa tự động tiến lại gần phía bàn hướng dẫn của mình.
Sau khi chào hỏi thì hai người họ đã giơ thẻ thanh tra xác minh thân phận là yêu cầu được gặp Kang Woo Hyun - producer trực thuộc sự quản lý của SMTOWN. Cô vừa thắc mắc vừa nhấc điện thoại gọi đến bộ phận được chỉ định và mời hai thanh tra đến phòng chờ trong khi đợi người cần tìm xuống.
------------------
Kang Woo Hyun đang trải qua những ngày tháng thoải mái nhất trong suốt hơn 6 năm làm việc tại SM.
Con nhỏ Winter đó đã không đến công ty hơn một tháng nay, chỉ báo với công ty là có việc riêng rồi mất tích. Nhiều dự án trong tay con bé đó đang bị trì trệ. Hắn đã nghe nói rằng trong thời gian tới nếu con bé đó vẫn không xuất hiện thì ban quản lý sẽ có biện pháp xử lý mạnh hơn nữa.
Hắn không cần phải chịu đựng cảm giác khi mọi người vây quanh con bé đó mà bỏ mặc hắn. Cảm giác với âm nhạc của hắn cũng đã trở lại. Chắc chắn rồi sẽ đến lúc công ty này nhận ra ai mới là người xứng đáng cho vị trí producer trẻ tuổi thành công nhất, người đó nhất định phải là hắn.
Từ lần bàn bạc đó hắn đã giao hết mọi việc xuất hiện trước công chúng cho Nam Hoon. Cậu tân binh kia cũng là do hắn tìm được, cậu ta bị công ty phát hiện đã sử dụng chất cấm và qua lại với nhiều người trong giai đoạn vừa debut nên công ty đã quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với cậu ta từ sớm. Vì không còn nguồn thu để tiếp tục sử dụng chất cấm nên cậu ta dễ dàng nhận lời đóng vở kịch này với Nam Hoon.
Mọi thứ diễn ra quá giống kế hoạch làm cho hắn tưởng như ông trời cũng đang giúp mình khiến con bé đó biến khỏi cuộc đời hắn.
Hôm nay sau khi giới thiệu về những sản phẩm của mình tại cuộc họp thống nhất các demo dành cho một nhóm nhạc nam sắp comeback của công ty.
Hắn lại bị mấy ông lão lỗi thời yêu cầu chỉnh sửa nhiều chỗ và phải làm một phiên bản khác để bài hát phù hợp với chất giọng của nghệ sĩ. Nhưng hắn nhất quyết không muốn thay đổi với lý do sẽ làm thay đổi tác phẩm của mình. Sau khi bực dọc tranh cãi với mấy lão đấy thì hắn trở về văn phòng với một tâm trạng khá tệ.
Hắn chỉ nghĩ rằng do hôm nay hắn không được may mắn lắm.
Trong lúc đang làm việc tại văn phòng thì hắn nhận được thông báo có người đang chờ ở dưới đại sảnh công ty. Hôm nay hắn cũng không có cuộc hẹn nào nên hắn vừa thắc mắc vừa chọn thang máy để xuống sảnh.
Nhưng khi hắn vừa xuống đến nơi thì liền biến sắc khi biết rằng người đang đợi hắn là thanh tra cảnh sát. Hắn cố gắng che giấu sự chột dạ của bản thân rồi tiến đến chào hỏi hai người thanh tra kia.
Nhưng có vẻ hôm nay hắn thật sự không may rồi vì điều họ nói tiếp theo cũng chính là điều làm hắn lo sợ.
"Xin chào Kang Woo Hyun-ssi, chúng tôi được lệnh từ sở cảnh sát Seoul để mời anh về hợp tác điều tra về một vụ án. Có người tố cáo anh đã cố ý tìm người đánh cắp dữ liệu từ thiết bị điện tử họ sử dụng và sử dụng hình ảnh khi chưa được sự đồng ý vào mục đích bôi nhọ nhân phẩm và vu khống người khác. Hiện tại mời anh ngay lập tức cùng chúng tôi trở về sở để tiến hành điều tra" – giọng một viên thanh tra rành mạch rõ ràng truyền vào lỗ tai khiến cơ thể đang cứng nhắc vì sợ hãi của hắn triệt để lặng thinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomantikCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...