.
.
.
"Sao mà cứ nhìn em hoài" – âm giọng ngượng ngùng của người mà chúng ta rất quen thuộc – Ning Yizhou lí nhí vang lên.Tình huống bây giờ là bác sĩ Kim đang ngồi ở một bên sofa chống tay nhìn chằm chằm em người yêu tài hoa của mình, dĩ nhiên, cái nhìn ngọt đến nỗi đồng chí Ning cũng không thể chống cự được.
"Chị đang nghĩ là..." – Aeri bất ngờ thu tay rồi nhướng người đến gần em, đến khi cánh mũi của cả hai chạm nhau thì mới từ từ nhả từng chữ
"... dáng vẻ của em khi thiết kế váy cưới cho chúng ta sẽ như thế nào?" – rồi kết thúc bằng một cái hôn phớt lên bờ môi đỏ mọng của em.
Đôi gò má đã đỏ au của em lúc này lại càng đỏ hơn nữa. Dạo này em cứ bị sao ấy nhờ? Sau khi bắt đầu yêu đương với cô thì cả hai như đổi vai cho nhau, cô thì mạnh dạn tán tỉnh còn em thì e thẹn hờn dỗi.
Tình yêu làm con người khờ đi thiệt đó hả?
Dạo này con gái lớn rồi chưa ai cưới của mẹ Kim và mẹ Ning đã bước vào giai đoạn ở chung luôn rồi.
Cả hai từ từ tìm ra những điều đồng điệu với nhau từ sở thích vẽ vời, tâm sự đủ thứ chủ đề về nhân sinh, sở thích ăn uống và nhiều thứ khác nữa. Dĩ nhiên sẽ có những điểm khác nhau hoàn toàn của cả hai.
Nhưng mà tất cả mọi thứ đều mang theo dáng vẻ của tình yêu của người trưởng thành, hòa hợp vì nhau, thay đổi cũng là vì nhau.
"Chị cũng thấy rồi mà" – Ning Ning đỏ mặt nhìn về hướng khác rồi lí nhí nói, đừng có dùng gương mặt đó mà bắt nạt em hoài vậy chứ.
"Ồ" – cô thả ra một âm giọng rồi cười ẩn ý nhìn em "Thì ra là vậy"
Dạo này cô cứ giật mình dậy giữa giấc vì thiếu đi cảm giác quen thuộc ở cạnh mình. Mỗi lúc như vậy cô đều thấy em đang hí hoáy vẽ vời trên tập tranh của mình, nhưng mà cứ đến gần muốn xem như mọi lần thì luôn bị em nhanh tay giấu nhẹm dưới gối rồi quyết liệt không cho cô xem.
Thật ra cô cũng chỉ đùa với em chứ cũng không có ý định muốn biết cho bằng được. Cho dù là hai người thân thiết đến thế nào thì vẫn nên có những khoảng không gian riêng cho bản thân mình. Đó là điều cần thiết trong tình yêu mà.
Vậy chủ đề váy cưới này từ đâu mà ra?
Chẳng là do độ chơi lớn của đồng chí Ning với hôn lễ của hai người chị của mình. Thật ra em cũng đã nhen nhóm ý tưởng này rất lâu rồi nên chỉ cần chờ đến lúc Jimin tiết lộ cho em biết kế hoạch thì em đã ngay lập tức đem tập thiết kế của mình ra rồi chọn lấy hai mẫu váy thích hợp nhất để chỉnh sửa rồi tiến hành thiết kế thôi.
Giai đoạn này may mắn là có sự hỗ trợ của nhiều người quen nên em đã có thể hoàn thành ý tưởng đúng thời hạn.
Tuy vẫn chưa thể dùng để làm lễ phục chính thức nhưng em tự tin rằng hai chị ấy sẽ có những set ảnh cưới ấn tượng với món quà này.
Mà lúc tiến hành thì em với Aeri vẫn còn đang mập mờ, vậy nên là đến tận hôm qua cô mới biết kế hoạch lớn này khi em kéo cô đi xem Jimin và Minjeong đến studio để thử váy cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...