Qũy đạo làm việc của một lịch trình comeback bắt đầu trở lại. Lần này công ty sẽ để cô thu âm một mini album với chủ đề mùa hè, nếu thật sự có thể gây hiệu ứng tốt thì có thể tiếp tục thực hiện full album vào cuối năm.
Bản demo của cả album đã thu hút cô từ lần đầu tiên được nghe. Title lần này có giai điệu rất bắt tai, tươi sáng và cuốn hút, cùng với một follow-up song mang màu sắc nhẹ nhàng tương phản với title được dự tính sẽ được tung ra sau khi phát hành album 3 tuần.
Jimin há hốc trước sự liên kết giữa hai bài hát này, theory về một câu chuyện mùa hè được xuất sắc lồng ghép trong lời bài hát. Nhìn đến phần credit thì thấy một cái tên producer mới "Winter", người này đã đã cùng một vài producer có tiếng của công ty thực hiện title và một mình phối nhạc và viết lời cho follow-up song.
Cô hỏi các staff khác thì họ chỉ nhìn cô rồi cảm thán với nhau "Lứa thực tập sinh năm đó của công ty thật sự rất chất lượng đấy" rồi quay sang ẩn ý nhìn cô "Em có quen em ấy đấy" rồi tiếp tục làm việc cùng nhau.
Cô thắc mắc nhìn bọn họ rồi nhìn về trang giấy đầy những note nhạc cùng lời bài hát "Em ấy ư? Vậy chắc vẫn còn trẻ, vừa gia nhập vào công ty ư?" cô ngẫm nghĩ rồi đắm chìm vào giai điệu bản demo đang phát thông qua chiếc tai nghe.
Chiều hôm ấy cô có hẹn với em, lần này là ở căn nhà nhỏ của em ở cách nhà của Aeri chỉ một con phố. Em không ở cùng người nhà, mối quan hệ của bố và mẹ em không tốt lắm nên đã sớm có những lối đi riêng, có lần Aeri từng nói với cô có lẽ người nhìn thấy Minjeong lớn lên là gia đình của Aeri.
Chuyện đó càng làm cho cô mong muốn cho em một cuộc sống hạnh phúc hơn nữa. Hôm nay cô đã mua rất nhiều nguyên liệu cho một buổi tối thịnh soạn, có cả rượu vang và hoa, cô muốn cùng em chia sẻ niềm vui này nhất.
Không khí trong nhà tuy chỉ có em và cô nhưng lại rất vui vẻ và rộn ràng, cô nói một câu em đối lại một câu rồi bật cười cùng nhau. Khi Jimin vừa đảo miếng thịt bò một cách điệu nghệ trên bếp cũng thuận tiện bắt đầu chủ đề làm cô vui nhất trong mấy ngày nay
"Chiều nay chị đã được nghe bản demo và lời bài hát của album rồi. Thật sự rất hay" – cô nhận lấy phần tiêu đã được xay nhuyễn từ tay em rồi làm động tác "rắc muối" lên miếng thịt bò rồi tắt bếp
"Thật sao? Chị thấy hài lòng không?" – em bật cười đập cho cô một cái rồi lại chuyền đến cho cô chiếc đĩa phù hợp để trang trí cho món beefsteak.
"Rất hài lòng luôn đấy, chị rất thích cách producer phối lời và nhạc của title và follow-up song, những bài hát khác cũng rất hay" – cô hoàn thành việc trang trí đĩa beefsteak thứ hai rồi nâng cả 2 đĩa ra bàn ăn.
"Chị thích là được rồi" – giọng nói của em bỗng nhiên trở nên rất ôn nhu, em cầm theo hai chiếc ly trắng cùng đi theo cô.
"Chị chỉ hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp hơn" – Jimin vừa thật vừa đùa nói một câu.
Em nhìn cô, đôi mắt ánh lên sự kiên định
"Mà em nói xem, mấy hôm nay em cứ nhìn chị kiểu đấy" – cô bắt đầu nói lên nghi vấn của mình
"Kiểu đấy là kiểu gì chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMinjeong] Give You My Full Heart
RomanceCó lẽ là ngọt và ngọt đến vô lý luôn. Ban đầu khi đọc một số suy đoán về chuyện Minjeong có biểu hiện của chứng attachment anxiety nên mình đã có một số ý tưởng. Tính viết ngắn ngắn thôi do đây là lần đầu tiên mình viết fic nhưng không biết sao giờ...