Ngồi trên xe Lisa, Chaeyoung chống tay nhìn ra ngoài cửa kính. Mặt Trời bây giờ đã lên cao nhưng nắng lại rất lạnh. Chaeyoung thở dài, nàng không khỏi nản chí khi nghĩ tới cảnh mình phải gồng mình thêm một ngày nữa ở bệnh viện trong bầu không khí căng thẳng này.
"Chị Chaeyoung" Lisa lên tiếng. Hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của cậu. Đáng lẽ Lisa đã phải làm một người cấp trên gương mẫu và đi làm sớm. Thế nhưng, cậu cũng có thể viện cớ mình vừa mới về Hàn Quốc và gặp một số vấn đề về đường xá để chở Chaeyoung đi làm.
"Chị nghe đây" Nàng đáp. Thật ra, Chaeyoung có phần ngại ngùng về cảm xúc ban nãy của mình. Nàng biết rằng sẽ chẳng có lí do gì để giải thích cho sự thay đổi cảm xúc mà nàng dành cho Lisa. Chỉ là Chaeyoung không hiểu, tại sao trong đúng khoảnh khắc đó, nàng lại rung động với cậu mà không phải một thời gian khác ? Chaeyoung đã có thể đã rung động với người này trong quá khứ, nhưng nàng đã luôn coi Lisa như một người em thân thiết. Hoặc nàng đã có thể rung động với Lisa ở tương lai, chứ tại sao lại là bây giờ ?
Khi mà cuộc sống của nàng hiện nay đang là một chuỗi bế tắc và mơ hồ thế này. Nhiều khi, Chaeyoung cũng chẳng hiểu nổi chính mình. Nàng không hiểu được chính bản thân đang mong muốn điều gì. Nàng thích con gái sao, tại sao chưa bao giờ ý niệm này hiện lên trong đầu nàng ? Hay nàng chỉ rung động với một mình Lisa mà thôi ? Cảm giác vừa nãy là rung động trong tim, hay chỉ vì nàng đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi với mọi thứ xung quanh và Lisa là thứ duy nhất đem lại cho nàng niềm vui trong đống hỗn độn này ? Có lẽ là như vậy rồi, Chaeyoung nhủ thầm. Mọi thứ trong cuộc sống nàng đều đang đi sai hướng so với những gì nàng dự định. Công việc không thuận lợi, tình cảm đổ vỡ, và chính Chaeyoung nàng cũng là một mớ tơ vò rối rắm. Thứ duy nhất khiến nàng cười, khiến nàng cảm thấy được sẻ chia trong vài ngày nay, chính là Lisa.
Có thể nào nàng đã nhầm lẫn cảm giác rung động với sự phụ thuộc khi có được cứu rỗi của Lisa trong những ngày tăm tối hay không ?
"Hai ngày nữa là nhà em xong rồi, chị sẽ tới phụ em chứ ? Em nghĩ là một mình em không nổi đâu" Lisa vừa lầm bầm, vừa nhai kẹo làm Chaeyoung không thể nghe cậu nói.
"Em nói gì cơ ?" Chaeyoung cau mày.
"Em nói là hai ngày nữa..."
"Nhai xong đi rồi nói" Chaeyoung cười lên làm Lisa cũng bật cười. Bầu không khí có chút yên ắng trong xe lập tức bị phá vỡ. Chaeyoung nhìn sang sườn mặt Lisa. Cậu trông có vẻ mệt mỏi hơn thường ngày, nhưng nụ cười trên môi vẫn rất tươi tắn và rạng rỡ.
"Em cứ ăn đồ ngọt nhiều như thế sẽ bị sâu răng đấy, Lisa à" Chaeyoung lên tiếng trêu chọc. Lisa nghe vậy, liền khẽ cau mày, cậu nhân lúc đang dừng đèn đỏ mà quay sang nhìn nàng chằm chằm.
"Không bị sâu răng thì làm sao được Phó khoa Park chữa trị đây" Lisa hỏi, sau đó nháy mắt với Chaeyoung rồi quay lại nhìn đường.
Trái tim phản chủ của Chaeyoung một lần nữa lại nổi lên rung động như vừa nãy vì ánh mắt đó của Lisa. Điều này khiến nàng càng sửng sốt hơn. Chaeyoung không đáp lại, nàng chỉ khẽ lườm Lisa một cái rồi quay mặt ra nhìn cửa sổ. Nàng mong là cậu sẽ không thấy biểu tình khác lạ của mình. Trong đầu một mớ rối rắm, lần đầu tiên trong rất nhiều năm, Chaeyoung không biết phải làm gì với cảm xúc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] SEE YOU IN HEAVEN DARLING
FanfictionTác giả: Bin (gloomychild_) Cover/Edit đã được sự cho phép của tác giả Link: https://www.wattpad.com/story/201614575-seulrene-see-you-in-heaven-darling-end