Chaeyoung lẳng lặng đứng dậy rót dung dịch sát trùng lên hai tay, nàng cẩn thận mở vòi nước rửa sạch rồi đi lên phòng điều hành của bệnh viện để gặp Kim Jennie.
Kim Jennie, nàng là một y tá vô cùng đặc biệt. Trong tất cả các y tá ở bệnh viện, đây là người mà Chaeyoung để mắt tới nhiều nhất. Tuổi còn vô cùng trẻ, không muốn nói là non nớt, có phần yếu đuối và dễ bị tác động. Hệt như phiên bản trẻ hơn của nàng. Trái ngược với y tá Baek, người đã bị lão Trưởng khoa tẩy não, Jennie là con gái của Giám đốc bệnh viện. Thế nên cho dù có thế nào đi chăng nữa, Jennie cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề mình bị mất việc như y tá Baek. Muốn nói nàng là đi làm vì đam mê cũng không sai, thế nhưng tuổi còn nhỏ, chỉ có thể làm y tá đứng bên người Chaeyoung. Chính là, Chaeyoung lại thấy được ở cô gái trẻ này một tình thương người vô hạn. Không giống những đứa trẻ được nuông chiều khác coi mạng người như rác, Jennie thật sự có đủ tố chất để trở thành người thầy thuốc đáng kính. Thế nhưng, vấn đề thời gian, kể cả chức quyền vẫn còn là một trở ngại rất lớn trên con đường sự nghiệp của Kim Jennie.
Với quyết định lần này của nàng, Chaeyoung biết chắc rằng Jennie sẽ có rất nhiều điều muốn nói. Ánh mắt của nàng ấy khi nãy đã nói lên tất cả rồi, thế nên bây giờ Chaeyoung mới phải nhọc công đi tới tìm Jennie để nói chuyện. Không phải là vì nàng sợ làm phật lòng Jennie, nàng chỉ không muốn con bé cảm thấy như nàng vài ngày trước. Khi mà tất cả những gì nàng muốn làm là bảo vệ cho bệnh nhân của mình, mà cấp trên lại tỏ ra hờ hững và nhẫn tâm tới không ngờ. Nàng biết cảm giác đó tồi tệ ra sao, thế nên Chaeyoung không hề muốn Jennie phải trải qua. Và quan trọng nhất, nàng cần Jennie hiểu được, nàng không phải là người như vậy.
Khi Chaeyoung bước vào trong, Jennie đang rửa các dụng cụ, lau khô và bôi dung dịch dưỡng ẩm vào rồi dọn dẹp lại phòng mổ. Dọn xong thì cũng đã muốn quá giờ ăn trưa. Chaeyoung không lên tiếng, chỉ lẳng lặng đứng ở trước cửa đợi Jennie. Khi nàng đã xong xuôi, hai người cùng nhau đến phòng của IU.
Khuôn mặt của Jennie rất xinh đẹp, bây giờ thêm vài phần tức giận lại càng trở nên khả ái hơn. Tuy Jennie tức giận, nàng lại không dám bộc phát ra trước mặt Chaeyoung. Vì Chaeyoung, so với các bác sĩ khác, không những nắm chức Phó khoa, còn là tảng băng lớn, đặc biệt rất lạnh lùng và khó tính, làm nàng có chút sợ sệt phải nói lên suy nghĩ của mình.
Cả hai tới nơi, tên quản lý cũng đã biến đi đâu mất, thay cho anh ta là một người đàn ông trẻ tuổi, khoảng hai mươi bảy, chắc là huấn luyện viên thanh nhạc của IU đã được nhắc đến. IU đang nằm ngửa trên giường, rên khe khẽ vì đau. Chaeyoung liền đi lại kiểm tra mạch cho cô. Huyết áp bây giờ hơi thấp, nhưng sau phẫu thuật điều đó không có gì đáng lấy làm lạ. Chính là, IU thực sự còn rất yếu, không biết ngày mai có thể dậy nổi không, huống chi là đi tới tỉnh khác để diễn.
Vì mất máu, khuôn mặt của IU tái nhợt lên, trông vô cùng ốm yếu. Trên gương mặt ấy không có sự tươi tắn khỏe mạnh thường thấy như khi nàng ở trên sân khấu trình diễn.
"IU" Jennie ở bên giường gọi đến lần thứ ba thì IU mới khó nhọc hé mở đôi mắt. Chaeyoung khẽ nhìn tới ngũ quan người này, thật sự rất thánh thiện và hiền hậu. Trái ngược hẳn với dấu vết trên tay cô, IU trông giống như một nàng ca sĩ gương mẫu với lý lịch trong sạch hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] SEE YOU IN HEAVEN DARLING
FanficTác giả: Bin (gloomychild_) Cover/Edit đã được sự cho phép của tác giả Link: https://www.wattpad.com/story/201614575-seulrene-see-you-in-heaven-darling-end