Đúng như dự kiến, bảy giờ tối ngày hôm sau, khi Chaeyoung vừa tan làm, nàng đã ghé qua nhà hàng mà ngày xưa mình và Jung Pil Kyo vẫn thường lui tới. Nàng thật ra cũng không muốn gặp anh ta, thế nhưng cũng đã tới lúc giải quyết cho xong những việc còn lại.
Khi Chaeyoung đi vào, Pil Kyo đã ngồi sẵn ở chỗ cũ quen thuộc của hai người. Anh ta ăn mặc rất bảnh bao, còn nàng vừa tan làm nên vẫn còn mặc blouse trắng. Nàng tao nhã bước vào. Chaeyoung nhìn xung quanh, trong lòng cảm thấy có điểm buồn cười. Trên bàn còn có cả nến và rượu vang, định giở trò tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra hay sao ?
Ánh đèn vàng chiếu rọi trên nhan sắc vô cùng ngọt ngào của Chaeyoung khiến kha khá ánh mắt vì nàng mà nhìn theo. Trong đó có cả Jung Pil Kyo. Anh ta thẫn thờ nhìn nàng, tới khi nàng đã ngồi ở trước mặt rồi, Jung Pil Kyo mới mỉm cười với nàng.
Thật ra, anh ta không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu. Hôm nay, mục đích của Jung Pil Kyo khi gọi Chaeyoung đến đây cũng là để tìm cách quay lại với nàng. Thời gian chia tay cũng chưa lâu, nhưng anh ta cũng vừa mới bị bồ nhí đá. Đó là lúc Jung Pil Kyo thật sự nhận ra, Chaeyoung quan trọng với mình thế nào. Đàn ông đơn thuần đã có bản tính trăng hoa, anh ta cũng chỉ là trong một phút ngu muội mới chia tay với nàng. Bây giờ điều anh ta muốn cũng không nhiều, chỉ cần Chaeyoung chấp thuận quay lại với mình, Jung Pil Kyo lập tức hỏi cưới nàng.
"Hôm nay, anh muốn gặp tôi có chuyện gì ?" Chaeyoung lạnh nhạt lên tiếng. Nàng cũng không có ý định ở lại lâu. Thế nên khi bồi bàn đưa thực đơn tới, Chaeyoung đã thẳng thừng lắc đầu từ chối.
"Chaeyoung, thật ra...anh có chuyện muốn nói với em" Ánh mắt của Chaeyoung lạnh nhạt nhìn về phía người trước mặt. Nàng không nghĩ chỉ vừa mới chia tay nửa tháng, tình cảm của nàng đã nguội lạnh tới mức này. Có lẽ, tình cảm của nàng từ lâu đã không còn nguyên vẹn như trước, khi mà càng ngày, Jung Pil Kyo càng không quan tâm tới nàng.
Khoảng thời gian trước khi chia tay vài tháng, Chaeyoung đã cảm thấy được mình như đang ở trong mối quan hệ này một mình. Mang tiếng là có người yêu, mà nàng cảm thấy mình chẳng khác gì độc thân. Chuyện gì cũng sẽ tới lượt nàng lo, ốm đau cũng không có ai chăm sóc. Muốn đi đâu, làm gì, cũng là tự mình phải di chuyển. Bây giờ nghĩ lại, Chaeyoung cũng cảm thấy thật may mắn khi Jung Pil Kyo nói lời chia tay. Nếu không, nàng sẽ mãi mãi chìm đắm trong thứ nghĩa vụ đội lốt tình yêu này mà ở bên anh ta. Nàng cũng đã có thể cưới người này làm chồng và xây dựng một tổ ấm dựa trên tình cảm lỏng lẻo ấy. Chaeyoung chỉ cần nghĩ tới thôi, cũng có thể chắp tay cảm ơn thượng đế đã ban cho nàng cơ hội được tự do. Nàng xứng đáng để có được một cuộc sống trọn vẹn hơn. Nàng xứng đáng được yêu thương, hạnh phúc và được trân trọng nhiều hơn thế. Nghĩ tới đây, nàng cười khẩy.
"Giữa chúng ta chẳng còn chuyện gì để nói cả. Mọi thứ đã kết thúc rồi" Nói ra được lời này, Chaeyoung cảm thấy thực sự nhẹ nhõm. Điều này chứng minh, nàng đã sẵn sàng hướng về một cuộc sống mới, nơi mà không có người đàn ông này rồi. Chaeyoung không nói không rằng, cầm túi xách đứng dậy, trước khi bước đi còn không quên nói.
"Sau này đừng tìm tôi nữa" Sau đó, nàng không chút lưu tình mà quay đi. Thế nhưng, chỉ mới bước ra khỏi cửa nhà hàng, Chaeyoung đã thấy tay mình bị kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] SEE YOU IN HEAVEN DARLING
FanficTác giả: Bin (gloomychild_) Cover/Edit đã được sự cho phép của tác giả Link: https://www.wattpad.com/story/201614575-seulrene-see-you-in-heaven-darling-end