Gặp được Seoyoung khó như bắt sao trên trời, nhưng cuối cùng nàng ấy cũng có thời gian rảnh dành cho Chaeyoung. Hai người đang ngồi ở nhà Seoyoung ăn tối, uống rượu.
Gần đây, Seoyoung cảm thấy rất khá có lỗi với Chaeyoung. Những lúc nàng buồn nhất, Chaeyoung vẫn luôn có mặt ở đó. Vậy mà nàng lại không thể xuất hiện khi cuộc sống của Chaeyoung đang bế tắc thế này.
"Có gì đâu, mày còn có cuộc sống của mày, mày còn có Hyemin mà, làm sao suốt ngày kè kè bên tao như hồi xưa được" Chaeyoung vừa nhấp một ngụm rượu vang, vừa nói như vậy khi Seoyoung nói ra suy nghĩ của nàng. Seoyoung nhìn nàng, trầm ngâm một chút rồi mỉm cười.
Đây là một trong những lí do nàng có thể chơi thân với Chaeyoung lâu như vậy. Không những trưởng thành, Chaeyoung còn tự lập từ rất sớm, tuyệt đối không cần dựa dẫm vào bất kì ai. Cho dù có buồn, có đau khổ, Chaeyoung vẫn luôn cố gắng tự mình giải quyết. Nàng đã dạy cho Seoyoung rất nhiều thứ, mà trong có thứ đáng quý nhất đó chính là sự kiên cường. Nàng còn là một cô gái tốt, Seoyoung vẫn không hiểu tại sao một người như Chaeyoung, lại có thể bị phụ nhiều lần như vậy.
"Mày và Lisa gặp nhau có tốt không? Có bị ngượng không? Bọn mày cũng đã lâu như vậy rồi không có gặp nhau" Seoyoung hỏi.
Ngày đầu tiên khi Lisa và Chaeyoung gặp nhau thế nào, nàng vẫn chưa có dịp hỏi thăm. Vì Lisa về nhà rất khuya, khi đó Seoyoung cũng đã ngủ mất rồi. Sau khi bảo Lisa đi gặp Chaeyoung, Seoyoung mới suy nghĩ lại về việc mình vừa làm. Nàng không biết làm như vậy có đúng hay không. Chỉ là trong trí nhớ của Seoyoung, đã có một thời điểm trong quá khứ, Lisa thậm chí còn thân với Chaeyoung hơn cả nàng. Cả hai từ nhỏ đã ở bên nhau rất ăn ý. Thế nhưng, nàng lại chưa nghĩ tới bây giờ, khi nhiều thứ đã thay đổi như vậy rồi, không biết Lisa và Chaeyoung có còn hợp nhau nữa hay không?
Chaeyoung nghe vậy, đột nhiên mỉm cười rất tươi. Nàng chưa vội nói gì, mà trước lại đưa rượu lên uống. Sau đó mới nhìn về phía Seoyoung. Ngón tay Chaeyoung khẽ gõ lên bàn.
"Sao nhỉ? Thật sự là tao không nghĩ là mọi chuyện lại có thể tốt như vậy" Chaeyoung thật lòng nói. Đột nhiên trong lòng nổi lên nỗi nhớ không tên dành cho Lisa. Cũng đã hai tuần kể từ ngày nàng không giữ chút thể diện nào mà khóc rống lên với Lisa.
"Thế hả? Thế thì tốt, tao cứ sợ Lisa lớn lên sẽ không còn quấn quít mày như xưa nữa" Seoyoung tao nhã cắt thịt bò, sau đó nói. Trong lòng như dỡ bỏ được tảng đá lớn.
"Đúng là không còn quấn quít nữa, nhưng Lisa vẫn rất quan tâm tới tao. Em ấy... làm tao cảm thấy rất tốt" Seoyoung nghe vậy liền khẽ bật cười tới nỗi phải lấy khăn trên bàn che miệng lại. Nàng khẽ dặm dặm khăn giấy, vết son liền hiện trên bề mặt mềm mại.
"Coi kìa, cứ như mày nói về người yêu vậy. Thật là dễ thương" Chaeyoung không hiểu sao khi nghe Seoyoung nói vậy, nàng lại có chút ngượng ngùng. Nàng ho khan, sau đó chuyển sang đề tài khác để nói.
Trời về khuya, Seoyoung khẽ nhìn đồng hồ. Cũng tới lúc nàng phải vào với con rồi.
"Không biết Lisa đang ở đâu mà giờ này còn chưa về nữa" Seoyoung cau mày nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] SEE YOU IN HEAVEN DARLING
FanfictionTác giả: Bin (gloomychild_) Cover/Edit đã được sự cho phép của tác giả Link: https://www.wattpad.com/story/201614575-seulrene-see-you-in-heaven-darling-end