Chương 31

534 32 1
                                    

"Chị Chaeyoung, em vẫn nghĩ chị nên xem xét lại quyết định của mình" Jennie chống tay lên cằm, ngồi một chỗ nhìn Chaeyoung thu dọn đồ đạc trong văn phòng. Sau buổi hẹn gặp với Jisoo, Chaeyoung đã thật sự nhận thấy sự nghiêm trọng của vấn đề mà nàng và Lisa đang phải đối mặt.

"Jennie à, chị đã nói rồi. Một khi chị đã quyết định thì không thể thay đổi được" Chaeyoung thở dài. Để đi đến nước này, nàng cũng đã suy nghĩ rất nhiều rồi.

"Em biết, em biết. Thế nhưng, từ khi em vào bệnh viện đến giờ em cũng chỉ thân với mỗi chị. Chị nói xem, một ngày đi làm mà không có chị sao? Thật là tẻ nhạt. Vả lại, cũng chẳng có ai sẽ bao che cho em khỏi tầm mắt của bố em nữa"

Chaeyoung đã quyết định nghỉ việc ở bệnh viện một thời gian để ở nhà chăm sóc Lisa. Nàng thật sự không biết chính xác là nàng cần nghỉ bao lâu, nhưng Chaeyoung đã xin nghỉ hết ngày phép của mình. Cũng may, từ ngày đi làm ở bệnh viện, ngày nghỉ của nàng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay nên bệnh viện mới có thể dung túng cho nàng nghỉ nhiều như vậy.

"Jennie à, em cũng biết ưu tiên bây giờ của chị là Lisa mà. Chị cần phải dành hết thời gian tập trung giúp em ấy cai nghiện" Chaeyoung cứ ngỡ rằng mình đã có thể chấp nhận sự thật. Vậy nhưng, mỗi lần những thứ như vậy trượt khỏi kẽ môi nàng, cơn đau lòng không nhịn được cứ trào lên. Nàng thấy đau tức ở ngực, thật khó thở.

Nghe thấy tiếng thở dài của Chaeyoung, Jennie cũng thật không biết phải làm thế nào để giúp người đồng nghiệp của mình. Nàng đã làm hết sức có thể rồi, và cũng chỉ giúp được bao nhiêu đó trong thời gian này thôi. Từ nay, Chaeyoung có lẽ sẽ phải tự bước đi một mình. Nàng cũng không tưởng tượng nổi cảm giác của Chaeyoung lúc này. Phát hiện ra người mình yêu nhất đã nói dối mình suốt thời gian, và là một con nghiện sao?

Câu chuyện đó những tưởng sẽ chỉ diễn ra trong phim mà thôi. Vậy mà Thượng Đế lại ác độc để kịch bản này biến thành cuộc đời của Chaeyoung.

Nàng chỉ mong, cuốn phim dù có bi đát ra sao, kết thúc cũng sẽ có hậu với người xứng đáng nhận được hạnh phúc.

Jennie vẫn đang quan sát thật kĩ từng động tác của Chaeyoung. Mặc dù trông chị ấy chẳng khác ngày bình thường là mấy, thế nhưng nếu thật sự để ý kĩ, nhất định sẽ nhận ra chị ấy đã thay đổi rất nhiều. Chỉ sau mấy ngày, Chaeyoung đột nhiên trở thành một người hoàn toàn khác. Nàng mệt mỏi hơn, khép kín hơn. Nàng u sầu, đáy mắt trong trẻo là điểm sáng trên khuôn mặt tuyệt sắc, cũng chẳng còn sáng như hai vì chiêm tinh. Ánh mắt Chaeyoung rũ xuống, chất chứa đầy tâm sự và lo âu. Thỉnh thoảng, Jennie sẽ lại nghe được thoáng tiếng thở dài thật nặng nhọc của Chaeyoung. Tựa như có tảng đá rất to đang đè ngang ngực nàng. Và vì tảng đá đó quá đồ sộ, Chaeyoung dường như không thể làm gì hơn ngoài việc cố gắng hấp hối lấy từng hơi thở.

Lần đầu tiên khi gặp Chaeyoung, Jennie nhớ rõ rằng mình đã ấn tượng với vị Phó khoa xinh đẹp, yêu kiều và lạnh lùng này rất nhiều. Nàng là người đam mê Vật Lý học, Jennie khá tin tưởng rằng những phân tử năng lượng của vũ trụ đã hình thành nên con người và môi trường sống xung quanh chúng ta. Ở mỗi người sẽ luôn toả ra một nguồn năng lượng tượng trưng cho bản chất của người đó. Nói cách khác, nó chính là nhân khí, là khí khái mà một người có thể toát ra.

[LICHAENG] SEE YOU IN HEAVEN DARLINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ