Chương 15

994 65 4
                                    

Trên đường trở về, Chaeyoung đã có thể cảm nhận được sự kì lạ của Lisa. Ánh mắt lờ đờ vẫn còn đó, quai hàm bị nghiến lại với nhau. Hơi thở còn có phần nặng nề hơn ban nãy. Trông cả thân thể của Lisa dường như đang rất căng thẳng.

Tuy chỉ là những thay đổi nhỏ thôi, nếu người khác nhìn vào sẽ cảm thấy, Lisa hoàn toàn bình thường, chỉ là hơi mệt mỏi một chút thôi. Thế nhưng Chaeyoung lại rất tinh ý, Lisa còn là người nàng quan tâm nhiều như vậy, nên những biểu hiện nhỏ này, nàng đều để vào trong mắt. Chaeyoung không thể lí giải được vì sao, khi hỏi thì Lisa vẫn bảo cậu ổn nên nàng cũng chẳng thể nói thêm gì. Suốt quãng đường, cả hai nói chuyện với nhau rất ít. Hầu hết thời gian đều dành ra để Chaeyoung lén lút quan sát Lisa.

Buổi tối, không gian xung quanh tĩnh mịch. Bầu không khí loãng, ít tiếng ồn. Đây đáng lẽ ra là một trong những thời điểm trong ngày khiến con người ta cảm thấy thư thái nhất. Khi không còn tiếng xe cộ cùng tiếng bước chân ồn ã. Nơi đây như trở về thuở sơ khai, chỉ còn lại những chiếc bóng của thời gian và ánh đèn đường khuya khoắt hoà quyện nhẹ nhàng với đèn pha trước xe của Lisa. Thế nhưng, bầu không khí trong ngực Chaeyoung lại nặng nề làm sao. Nàng không biết đã có chuyện gì xảy ra với Lisa. Nàng không biết trong khi nàng đang ở bên trong phòng của IU, thứ gì đã khiến hàm răng đẹp đẽ kia phải nghiến lại với nhau chặt như vậy. Đôi lúc, Chaeyoung thực sự mong mình bớt quan tâm lại. Nàng mong rằng mình sẽ không vì những đổi thay cỏn con mà nghĩ ngợi lung tung. Cuộc sống của nàng hiện tại đã đủ mệt mỏi rồi. Nếu cứ mãi quanh quẩn bên đám suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng thường trực thì có lẽ nàng phát điên mất.

Nghĩ vậy, Chaeyoung gồng mình không nói ra với Lisa. Nàng chỉ lẳng lặng ngồi thu mình vào một góc. Tầm mắt tuy đang nhìn vào khoảng không vô định phía trước nhưng tai lại hướng về tiếng động ken két rất nhỏ của những kẽ răng đang siết vào nhau.

Cuối cùng cả hai cũng về tới nhà, Lisa rõ rằng là kiệm lời hơn hẳn. Mãi tới khi trở về phòng, cậu mới lên tiếng nói với nàng.

"Chị có muốn tắm không ?" Lisa hỏi. Cậu cảm thấy cơn say mê trong người mình đang dâng trào như nước lũ. Bình thường thì Lisa không nhận thấy, nhưng bây giờ, ngay lúc này, ở trên cơ thể của cậu tựa như có một chỗ vô cùng nhạy cảm. Nó nằm ở đâu đó, đằng sau thâm tâm của cậu, có lẽ là sau đỉnh đầu, nếu nói về vị trí trên da thịt mà Lisa có thể diễn tả, thì nó ở gần ót. Thật ra nó nằm ở trong tâm trí, ví dụ não bộ là một vũ trụ, thì bộ phận này sẽ nằm ở xa tít tận nơi ngân hà nào đó trong não của Lisa. Một chỗ mềm, rất khó tả. Bộ phận này nằm ngoài tầm tay của Lisa và dĩ nhiên không thể được nhìn thấy từ bên ngoài. Thế nhưng, vào những lúc không ngờ tới, điển hình như là bây giờ, bộ phận đó chợt lộ ra. Như thể bên trong người cậu, trong tâm trí của cậu có thứ gì đó bắt đầu được kích hoạt. Như thể có một loại chất lỏng, hoặc một loại hoá chất vô cùng đặc biệt được tiết ra từ não. Loại chất này chạy ra xuyên suốt cơ thể của Lisa. Nó hoà lẫn vào với máu, sau đó bắt đầu thấm nhuần vào từng ngóc ngách của cơ thể. Từ đó, cảm giác kích thích được tạo ra từ quá trình này vừa làm Lisa cảm thấy nhục dục tràn trề, vừa làm cậu cảm thấy mình nhớ da diết bóng hình của Chaeyoung.

[LICHAENG] SEE YOU IN HEAVEN DARLINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ