Chương 14

906 68 5
                                    

Ngồi trên xe, Lisa có thể cảm nhận rõ sự bồn chồn của Chaeyoung. Nàng liên tục ngồi không yên mà cử động. Bàn tay nàng bây giờ trông thật cô đơn và lúng túng. Lisa biết mình không nên cười trong tình huống dầu sôi lửa bỏng thế này, nhưng Chaeyoung nhìn giống như cô nữ sinh cấp ba ngày đó lo lắng trước giờ thi vậy. Cuối cùng, Lisa vẫn là không nhịn được nắm lấy tay nàng.

"Đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi"

Cậu nhẹ nhàng nói, Chaeyoung đang như ngồi trên đống lửa liền bình tâm lại trước lời động viên của Lisa. Nàng nghĩ rằng, Lisa không hề biết được chỉ một câu nói của cạu thôi cũng làm dịu lòng nàng như vậy, Chaeyoung thật sự cảm kích điều đó. Nàng hít một hơi thật sâu, nắm chặt lấy tay của Lisa. Tay cậu rất ấm, lòng bàn tay không mềm nhưng lại to hơn hẳn tay của nàng. Chaeyoung chợt cảm thấy như mình được san sẻ gánh nặng đang đè trên vai mình với Lisa. Cảm giác này làm nàng có chút sợ, vì nàng không thích bản thân quá dựa dẫm vào người khác. Thế nhưng, ở Lisa có một sự quen thuộc mãnh liệt đầy ấm áp mà nàng muốn dựa vào.

Cả hai cứ như vậy, tự nhiên nắm tay nhau suốt cả quãng đường. Tận khi tới cửa bệnh, Lisa mới luyến tiếc buông tay Chaeyoung ra.

"Có gì gọi em nhé" Chaeyoung chỉ có thể gật đầu rồi xoay người đi vào trong. Jennie đã chờ sẵn ở bên trong. Hai người vừa nhanh chân đi tới chỗ IU vừa nói chuyện.

"Tới nơi chưa ?" Chaeyoung hỏi.

"Vừa mới tới thôi, tình hình cũng khá đáng lo"

"Phóng viên đã kịp chụp lại chưa ?"

"Sao lại chưa chụp ! Những cảnh như thế thì người ta chụp mệt nghỉ ấy chứ, bao nhiêu cũng chẳng vừa" Jennie nói với giọng vô cùng nghiêm trọng. Chắc là nàng đang bức xúc thay cho IU. Thế nhưng ý của Chaeyoung lại khác. Nàng thật sự mong rằng hình ảnh IU ngất xỉu sẽ tràn lan khắp các mặt báo. Chỉ có như vậy thì cô mới có thể được nghỉ ngơi.

"Nghĩa là cô ta cố gượng được một lúc rồi sau đó nhưng vẫn xỉu, phải không ?"

"Vâng, mọi thứ diễn ra đúng như chị nói, có khi tới mai là mấy cô y tá khác sẽ bàn tán xôn xao về vấn đề này thôi" Chaeyoung nghe vậy thì không khỏi ngán ngẩm. Nàng thì thầm.

"Phụ nữ vốn rất mê những chuyện scandal, nhất là khi những chuyện ấy không có liên quan đến bản thân họ"

Đi vào phòng bệnh, Chaeyoung đã thấy ngay được sắc mặt IU vô cùng không tốt. Nàng chắc là đã phải chịu đau lắm nên hai đôi mày mới cau chặt như thế. Nàng đi nhanh tới vên giường. Khi Chaeyoung phát hiện ra huyết áp của IU còn có tám mươi, Chaeyoung đã có chút hoảng sợ. Nàng quay sang Jennie nhanh chóng, giục nàng đi lấy máy soi.

Đúng như nàng nghĩ, vết khâu ngày hôm qua nơi dạ dày IU đã bục ra, đang xuất huyết không ngừng trong ổ bụng.

Không chờ đợi chỉ định của Trưởng khoa, Chaeyoung biết rằng cần phải làm phẫu thuật lại lần nữa. Nàng tiêm ngay thuốc cầm máu và dặn dò Jennie chuẩn bị mổ lại lần nữa. Sau đó lại tiếp thêm huyết thanh.

Lần thứ hai Chaeyoung bước vào phòng, nàng đã có sẵn dao mổ trên tay. Quy trình được thực hiện bài bản hệt như lần đầu tiên phẫu thuật cho IU. Chỉ có điều, chỗ xuất huyết trong bụng nàng có vẻ nghiêm trọng hơn lần đầu. Chaeyoung chỉ vừa mới ấn mũi dao xuống, cơ hoành của bệnh nhân đã xuất hiện co thắt. Chức năng thông khí ở phổi vì vậy mà bị giảm đi khiến cho IU phải hô hấp bằng ống thở. Chaeyoung nhìn chằm chằm vào dòng máu đang chảy ra từ vết cắt mà nàng vừa tạo ra trên người IU. Nó tựa hồ như một vết cắt cực lớn của tuyệt vọng và thờ ơ thấm sâu vào cuộc đời của IU. Nàng chỉ mong sao đây là vết cắt cuối cùng nàng sẽ phải thực hiện trên thân thể xinh đẹp này.

[LICHAENG] SEE YOU IN HEAVEN DARLINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ