'Cốc cốc.'
"Mời vào." Công việc cho tuần lễ thời trang sắp tới vốn là nhiều, hôm nay đã 7 giờ rồi mà Đông Phương Thiên Hàn còn chưa dứt đầu ra khỏi máy tính để xem tiến độ công việc cùng sắp xếp ổn thỏa cho tuần lễ thời trang. Cứ thế mà nheo mắt xử lí công việc trên máy tính mà trả lời bên ngoài.
Mặc kệ tiếng giày cao gót gõ trên mặt sàn, đến khi nghe một tiếng "Đông Phương tổng." điệu đà, õng ẹo mới ngước nhìn.
Người tới chính là bạn gái thứ 3 trong tháng này được mọi người biết tới - người mẫu hiện đang nổi tiếng của Layang - tập đoàn thời trang Đông Phương, Giản Lam Vy.
Đông Phương Thiên Hàn chỉ ngước nhìn một cái rồi lại nhìn xuống tài liệu trên bàn: "Chuyện gì? Tôi đang bận."
Giọng nói lạnh lạnh nhạt nhạt lại không khiến Giản Lam Vy hiểu hàm ý rằng anh đang không kiên nhẫn đợi cô ta õng ẹo nói chuyện mà muốn nhanh gọn rồi rời đi, "Chẳng phải 2 đêm trước anh nói là chúng ta nói chuyện sao? Hôm nay chúng ta đi ăn cơm rồi nói chuyện đi."
"Không rảnh."
Nghe anh trả lời như thế, cô ta cũng chẳng quan tâm, trực tiếp đi vòng ra sau bàn làm việc, liền muốn quyến rũ Đông Phương tổng.
Nhưng ngay khi cô ta vừa mới đưa đôi móng vuốt ra muốn vòng lấy cổ Đông Phương Thiên Hàn thì anh lại trực tiếp đứng dậy, hất cô ta ra: "Đi thôi. Nói chuyện cho xong đi."
Giản Lam Vy ngay lập tức lộ vẻ đắc ý, theo anh lên xe chỉ anh đến nhà hàng cô ta đặt.
Hừ! Muốn chia tay?
Anh nằm mơ sao? Tôi còn lâu mới bị anh đá!
Dù cho anh có nổi tiếng 3 ngày 2 cô đi nữa, tối nay anh vẫn phải là chịu trách nhiệm với tôi!
Vòng vèo mấy hồi trên đường phố tấp nập, cuối cùng Đông Phương Thiên Hàn lại không ngờ rằng cô ta lại đặt nhà hàng của Đường gia.
Hừ, cũng may là Đường Song Y không thường đến nhà hàng này.
Anh cũng chẳng kiêng dè với bên ngoài, mà cô ta lại càng khoa trường, đặt bàn ngay đại sảnh. Nhưng anh không sợ giới truyền thông viết lên một cuộc tình với cô ta là vì tuần lễ thời trang này, sự ảnh hưởng cô ta cũng không phải nhỏ nên càng nhiều tin nổi bật lại có lợi cho tuần lễ thời trang.
Tập đoàn Layang vốn dĩ là có Lệ Chí Hạ là người đại diện độc quyền, theo lẽ đó thì tuần lễ thời trang này Lệ Chí Hạ là một điểm cộng tuyệt đối. Nhưng không ngờ bên Lệ Chí Hạ lại xếp lịch làm việc với Hội bảo vệ động vật gì đó nên đã qua Pháp, chẳng tài nào có thể làm vedette.
Nên Giản Lam Vy này cũng là người mẫu nổi tiếng nhất nhì nên mới kí hợp đồng với cô ta, lại tuồn ra tin cô ta là bạn gái của anh.
Thật là một việc nhàm chán, mục đích nhỏ là như vậy nhưng cũng chẳng có liên hệ gì nhiều, mà mục đích lớn chỉ đơn giản là muốn gây sự chú ý với ai kia.
Ngồi vào bàn, cả hai đều không ngay lập tức nói gì, đợi phục vụ rót xong rượu vang cho hai người mới bắt đầu câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...