Ngày hôm nay, cả thành phố A ai ai cũng biết bà chủ của chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng Đường gia gả cho Đông Phương tổng của tập đoàn thời trang Layang lẫy lừng. Cả Đường Song Y và Đông Phương Thiên Hàn đều được nhiều người biết đến nên giới truyền thông rất quan tâm.
Đông Phương Thiên Hàn thật sự rất hưng phấn, rất hạnh phúc, trên mặt nụ cười như dài đến tận mang tai, mắt thì vì cười mà híp đến không thấy mặt trời.
Từ sáng sớm, cả Đông Phương gia đã rộn ràng, tất bật chuẩn bị cho lát nữa đi rước dâu. Anh cũng chạy tới chạy lui chuẩn bị trang phục cưới truyền thống rồi hoa cưới, nhẫn cưới.
Ở Đường gia cũng vậy, Lâm Bội Bội cùng Lệ Chí Hạ cũng náo nhiệt chuẩn bị cho cô dâu.
Chuẩn bị xong mọi thứ thì cũng là lúc nhà trai đến.
Làm hết tất cả lễ nghi thì hai người lại tiếp tục bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới đãi khách.
Đôi vợ chồng mới hoàn thành lễ tục bây giờ không còn bận đồ cưới rực đỏ rồng phượng nữa mà Đông Phương Thiên Hàn khoát lên bộ vest đen lịch lãm cùng Đường Song Y mang chiếc váy cưới đuôi cá, chiếc váy ôm lấy cơ thể của cô làm từng đường cong uốn lượn hiện ra rất quyến rũ.
Cả hai bây giờ đang đứng chào khách ở bàn tiếp lễ.
"Lục Vũ Hạo, quà cưới cho tôi có giá trị bao nhiêu vậy?" Thấy Lục Vũ Hạo thả phong bì cực kì dày vào thùng quà mừng nên Đông Phương Thiên Hàn hỏi bởi vì anh cam đoan chắc Lục Vũ Hạo không thể nào thả vào trong phong bì đó một lốc tiền.
"Người anh em lấy được vợ yêu, tôi đương nhiên phải cho cậu một quà mừng lớn rồi." Khóe mắt của Lục Vũ Hạo cười rất sâu.
"Là cái gì vậy? Cậu làm tôi tò mò nha! Nói tôi nghe đi!" Đường Song Y bên này nghe cũng háo hức hỏi.
"Một món quà theo lời ước hẹn của hai chúng tôi." Lục Vũ Hạo thả chậm lời.
À, một tháng trước, Lục Vũ Hạo còn thách thức nếu anh kết hôn với Đường Song Y, anh ấy sẽ bán một nửa cổ phần của công ty giải trí.
Đông Phương Thiên Hàn nghe xong thì cũng không trả lời, nhưng vẻ đắc ý ở trên môi hoàn toàn bán đứng anh, ngay sau đó lại nghe Lục Vũ Hạo nói: "Cậu không thích sao?... Hình như Chí Hạ cũng đang có ý định mua công ty, không thì tôi qua bán cho cậu ta giá gấp đôi vậy."
"Đừng! Vũ Hạo! Chúng ta là anh em tốt mà! Tôi rất thích món quà này! Tôi lấy phần hợp đồng của cậu mà!" Đúng là con người kiêu ngạo, chỉ là anh thắng lần thách thức này rồi cưới vợ trước cậu ta thôi mà.
Lục Vũ Hạo và Lâm Bội Bội đứng bên cười cười.
"Ấy ấy! Đáng ra đám cưới là phải được hồng bao chứ! Vậy mà giờ phải bay hết tiền cưới rồi!" Lệ Chí Hạ đi tới cũng cười không ngớt rồi nói tiếp: "Đông Phương tổng, cậu yên tâm! Tôi cho cậu làm cổ đông lớn nhất! Tôi chỉ đầu tư vừa đủ tiền cổ đông lớn thứ hai thôi hà! Nếu cậu không phiền thì cho tôi quản lí công ty của cậu luôn cũng được!"
"Cậu mơ đi! Quà cưới của tôi! Cậu nghĩ sao vậy!"
"Keo kiệt quá đi!"
"Thôi nào! Thôi nào! Mau vào trong đi! Sắp tới giờ rồi đó!" Đường Song Y lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...