Dường như lửa nóng đêm nay chưa tan. Cả căn phòng lại ngày càng được đốt lửa, không khí nóng bỏng tiếp tục lan tràn cả căn phòng.
Thân thể thơm mềm trắng nõn của người phụ nữ vừa mới tắm xong nằm dưới thân của mình. Khuôn mặt đẫm tình, kiều diễm, mái tóc màu bạch kim tán loạn rơi trên gối cùng chiếc váy ngủ lụa đỏ làm nổi bậc lên bức chân dung của cô.
Đông Phương Thiên Hàn thề rằng, lửa nóng suốt hai tháng nay dường như đang rạo rực lớn bừng phía sau lưng.
Từ cọ sát môi lại thành đầu lưỡi quấn quýt, âm thanh quấn quýt dây dưa ấy ngày càng diễm tình. Đầu lưỡi chạm đầu lưỡi, lưu luyến chạm vào nhau, cọ sát mút vào, lại mạnh bạo quét một vòng trong khoang miệng, thèm khát nuốt hết nước bọt thơm ngọt. Nụ hôn hoàn toàn là sự chiếm hữu của hai người, từng chút từng chút rót rượu tình cùng dịch thể của mình. Hành động nhiệt tình của anh bất giác cũng cuốn theo cô, làm cô đưa đẩy theo hành động của anh.
Lúc hai môi tách ra vẫn còn lưu luyến hương vị đối phương, sợi chỉ bạc kéo căng như là thôi tình kích thích mời gọi môi lưỡi lại lần nữa giao nhau.
Đông Phương Thiên Hàn vẫn còn chưa tắm, ngay từ lúc cô vợ nhỏ bước ra anh đã chịu không nổi. Dục vọng đang ngày càng đốt thân, tay anh từng cúc lại từng cúc mở ra. Chiếc áo sơmi đỏ rượu vốn là sự quyến rũ của anh bây giờ lại đáng thương bị anh gấp gáp cởi ra quăng xuống nền lại.
Anh chăm chú quan sát Đường Song Y từ trên xuống dưới, ánh mắt của cô cũng nhu tình nhìn anh. Bàn tay anh lướt trên người cô, từ đôi môi đỏ, xuống đến xương quai xanh, rồi lại dừng lại trước điểm đỏ trên ngực cô, cúi đầu xuống mà vừa liếm láp vừa nắn bóp nhẹ khỏa vú, còn bàn tay kia thì lại xuống tiếp dưới bụng cô rồi dừng hẳn ngay trước quần lót mỏng đang bao lấy âm huyệt đã ướt át ngứa ngáy.
"Ahh~..ưm..hư.." Anh đang liếm nhẹ nụ hoa ở ngực phải thì bàn tay đang làm loạn bỗng bóp mạnh ngực trái của cô, làm cô không khỏi ngâm nga.
Nghe âm thanh đó, cả người đều rục rịch, môi mút mạnh lên đầu vú dường như muốn hút sữa ra, đầu lưỡi lại trườn đến rái tai của cô thổi khí vào trong làm lông tơ của cô run rẩy, "Vợ, giọng em làm anh cứng quá!"
Đũng quần anh đội lên một bọc lớn, con mãnh thú đang đói khát gầm gừ muốn được giải thoát mà chìm vào biển tình. Cách lớp quần tây và quần lót, nơi cứng nhất và hung tàn của đàn ông cùng nơi mềm mại yếu ớt của phụ nữ cọ sát.
Đường Song Y biết, âm đế của cô đang sưng lên vì động tình, qua hai tháng, dục vọng to lớn của phụ nữ mang thai bị áp xuống cuối cùng cũng giải thoát.
Anh trêu đùa cô, bàn tay luồn vào lớp quần lót bị thấm ướt, cong ngón tay, tìm vào nơi u động sơn cốc, tìm vào nơi kì bí ấy mà tìm kho báu. Ngón tay làm loạn, chẳng mấy chốc từ sâu bên trong bắn ra cột nước làm ướt đẫm cả bàn tay anh.
'Lách cách' vài tiếng, Đông Phương Thiên Hàn giải thoát cho con quái vật.
Nhận thấy hành động của anh, Đường Song Y đưa tay lên hơi che mặt, đầu ngoảnh qua một bên ngượng ngùng, đôi chân vốn đang run rẩy mềm nhũng vì vừa cao trào không kiềm được hơi cong lên khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...