Đến tối, Lệ Chí Hạ mới vào thăm Đường Song Y.
Cửa mới vừa mở ra đã nghe tiếng nói lanh lảnh của Lệ Chí Hạ.
"Cháu gái của dì đâu rồi? Dì mua xoài cho con đây! Ăn rồi mau lớn nào!" Trên tay của cô ấy phải là một túi xoài lớn bao gồm các loại cùng muối tôm ớt.
Trong phòng bây giờ chỉ có Đường Song Y đang ngồi trên giường, Lâm Bội Bội, Bạch Tư Tranh, Đông Phương Thiên Hàn ngồi cạnh giường và Lục Vũ Hạo, Lâm Bội Thần, Nhan Bội Tước ngồi ở bên kia sofa, không có người lớn.
"Hạ Hạ, đây là bệnh viện. Nhỏ giọng thôi." Lâm Bội Bội nhắc.
"À biết rồi. Vì đang mừng cho cháu gái mới nhú ấy mà." Để xoài hết lên bàn, cô ấy đẩy Đông Phương Thiên Hàn ra rồi ngồi chỗ anh: "Sao rồi, sao rồi? Cháu gái của dì có đói không? Ăn xoài nha?" Tay xoa xoa bụng của Đường Song Y.
"Giỏi ghê ha! Thai mới được có hơn 1 tháng mà đã biết là con gái rồi." Nhan Bội Tước ở bên châm chọc.
"Bộ anh không biết em có tiên thị sao? Em chắc chắn nó là con gái, bởi vậy mới mua nhiều xoài tới nè!" Tâm tình Lệ Chí Hạ vui nên không để bụng lời của Nhan Bội Tước.
"Tiểu Y Y, Tiểu Y Y. Ăn xoài nha? Dì mua rất nhiều đó! Ăn nhiều xoài sau này lớn sinh ra rồi đi theo dì, dì mặc váy đẹp, thắt bím công chúa cho con nha!" Lệ Chí Hạ lại cúi xuống vuốt chiếc bằng phẳng của Đường Song Y hỏi.
Đông Phương Thiên Hàn ở bên lại nói: "Y Y không thích ăn chua đâu!"
"Chắc gì? Dù không thích ăn chua nhưng đứa bé là con gái thì thèm chua thì ăn chua thôi! Đúng không?"
Nhìn túi xoài vàng ươm trên bàn, mặc dù nhìn nó ngon nhưng không có phản ứng thèm thuồng chảy nước miếng như bình thường; "Một tháng gần đây tớ thích ăn ngọt thôi. Đặc biệt là bánh kem socola, càng ngọt càng tốt." Đường Song Y ngẫm lại số lượng bánh ngọt mà mình ăn.
Một cái bạt tai thật mạnh vã lên khuôn mặt đang hớn ha hớn hở của Lệ Chí Hạ.
"Không thể nào! Phải là con gái chứ! Không phải con trai đâu! Con trai không dễ thương như con gái đâu!"
"Nói nhiều cũng vô dụng! Con tôi là con trai!" Đông Phương Thiên Hàn ở sau cười ha hả.
Mặt Lệ Chí Hạ bí xị: "Còn đống xoài? Tớ phải đặt tận xoài của Thái Lan đó! Trái nào cũng to, cũng vàng, cũng giòn, vừa chua vừa ngọt đó!" Cô ấy cầm từng trái lên nói.
Trời lạnh lạnh như thế này ăn xoài chấm muối ớt là nhức cái nách.
Nhưng mà cô ấy là von người thiên về ngọt, nhưng những trái xoài kia thì thiên nhiều hơn nên vừa nghĩ tới thôi đã thấy buốt răng, cả người lông tơ đều phải run rẩy rồi.
"Để đó tôi ăn! Tôi cũng đang thèm chua." Đông Phương Thiên Hàn cầm một trái nói.
Lệ Chí Hạ liếc xéo anh, "Làm như có thai không bằng ấy mà thèm chua!"
"Thì cũng đang muốn mang thai giùm Y Y đây!"
Lâm Bội Bội giở thói bệnh nghề nghiệp của mình nói: "Mang thai giùm cũng có nghĩa là sau này sinh con phải cho con bú sữa đó nha. Vì khi mang thai, tuyến vú của người phụ nữ sẽ phát triển. Nhưng cậu là đàn ông, tuyến vú không phát triển, vậy cậu cho đưa bé uống đường nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...