Hôm nay là thứ bảy, là ngày kết hôn của cô bạn Trần Nhu.
Mặc dù không thân lắm với cô bạn này nhưng dù gì cũng là bạn cùng lớp cấp 2, lại chẳng có việc gì làm nên Đường Song Y cũng muốn ra ngoài gặp bạn gặp bè cho khoay khỏa.
Sau một buổi sáng bận rộn trong tiệm, Đường Song Y quay về nhà.
Trước kia, phong cách quần áo của cô luôn là kiểu thanh lịch mà thời thượng, nhẹ nhàng mà phóng khoáng.
Dự tiệc cưới thì không thể chặt chém cô dâu được nhưng nhìn đi nhìn lại phòng quần áo, Đường Song Y vẫn là rất thích chiếc váy lụa đỏ mua hôm trước.
Rốt cuộc quyết định vẫn là chọn chiếc váy đỏ.
Trang điểm lại một chút. Tiệc cưới bắt đầu lúc 5 giờ, 4 giờ 20 cô chuẩn bị ra khỏi nhà thì có điện thoại đến.
Màn hình điện thoại hiển thị tên người gọi đến là 'Thiên Hàn'. Cô bắt máy.
"Alo, Song Y. Cậu rãnh không? Đến sân bay đón tôi đi." Bên kia có chút ồn ào, nhưng cô vẫn có thể nghe ra giọng có chút mệt mỏi của Đông Phương Thiên Hàn.
"Không phải cậu ngày mai mới về sao?" Đường Song Y nhớ ra hôm đó anh nói chủ nhật mới về.
"Tôi hoàn thành xong công việc sớm nên về sớm... Đáng lí ra thư kí sẽ đến đón tôi nhưng cậu ta bận việc, tài xế cũng xin nghỉ và không có ai đón tôi được nên tôi nhờ cậu đến đón tôi, cậu đón tôi được không?" Anh nói rồi bổ sung thêm lí do.
"Vậy sao cậu không đi taxi mà về?"
"Xe nhà êm hơn mà." Hỏi cô một câu tùy hứng có thể đón anh không, vậy mà rốt cuộc cũng là nài nỉ cô đến đón.
"Biết rồi. Chờ chút." Từ nhà cô đến sân bay rất gần, chỉ 20 phút đi xe là đến.
Còn việc tham gia tiệc cưới... Vẫn là có chút không cần thiết...
Sân bay.
"Song Y, ở đây." Đông Phương Thiên Hàn ngồi chờ ở dãy ghế chờ, thấy Đường Song Y liền vẫy tay.
Cô đi đến.
"Cậu!!!" Lúc nãy ở xa với lại Đường Song Y có khoát thêm một chiếc áo khoát nên anh không nhìn rõ, cô đi tới anh liền thấy cô mặc thật hở hang mà cũng quyến rũ như vậy liền cả kinh.
Mặc dù đã khoát một chiếc blazer màu trắng nhưng nhìn chính diện vẫn là nhìn thấy sự hở ở khe rãnh của cô chứ! Rồi nhìn cái cặp đùi trắng dài được bế bằng đôi cao gót bạc ấy đi! Thử hỏi xem có người đàn ông nào mà không nổi hứng không cơ chứ!!!
"Sao? Không đẹp sao?" Đường Song Y nhìn lại bộ váy của mình hỏi.
"Cậu đi theo tôi!" Đông Phương Thiên Hàn tay kéo vali, tay kéo cô đến nhà vệ sinh của sân bây trước những ánh mắt đầy hứng thú xung quanh.
Anh kéo cô đến nhà vệ sinh nữ, thả chiếc vali ở bên ngoài rồi tiếp tục tống cô vào buồng vệ sinh cuối cùng.
"Ưm~" Đông Phương Thiên Hàn gấp gáp cuốn lấy môi lưỡi cô mà dây dưa mạnh bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...