Chương 11: "Hôm nay cậu rất đẹp." (H+)

2.9K 87 4
                                    

"Cậu giúp tôi được không?" Đông Phương Thiên Hàn đặt tay Đường Song Y lên đũng quần đã dựng lên một túp lều nhỏ của mình.

Ánh mắt của Đường Song Y dời lên đũng quần của anh, con ngươi có chút sâu lại: "Giúp như thế nào?"

"Cậu giúp tôi thật hả?" Mừng quá hóa càn rỡ, Đông Phương Thiên Hàn đứng dậy cởi dây lưng trước mặt cô, nhanh chóng kéo khóa xuống, sau đó là quần lót, côn thịt kích động nhảy ra trước mắt Đường Song Y.

"Lần trước cậu chưa chính thức gặp nó phải không?...Chào hỏi nó đi?... Song Y?" Anh cầm côn thịt mà vuốt lên xuống.

Thật to... Mặt cô đỏ bừng, không dám nhìn chính diện. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy côn thịt của đàn ông gần như vậy mặc dù bữa trước có đụng nó nhưng...chỉ hạ thân cô tiếp xúc...

Đường Song Y giơ tay, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng một cái.

Côn thịt rất cứng và nóng như sắt làm cô sợ tới mức rụt tay lại.

Trời ạ... Nóng như vậy cứng rắn như vậy to như vậy, sao bữa trước nó vào được trong mình vậy...

Đông Phương Thiên Hàn thấy biểu cảm đáng yêu của cô liền cười: "Song Y, hôn nó đi."

Cô không có chút nào phản kháng mà đưa nó lại gần.

Môi mềm mại đụng vào lửa nóng của Đông Phương Thiên Hàn làm anh thoải mái kêu ra tiếng: "A... Song Y, liếm nó."

Đường Song Y vươn bàn tay hàng ngày cầm dao nấu bếp nhưng vẫn trắng đẹp ra cầm côn thịt, sau đó thử lè lưỡi nhẹ nhàng liếm lỗ nhỏ chảy ra chất lỏng trong suốt rồi liếm từng vòng đầu quả nấm, thắt lưng anh nóng lên, thiếu chút nữa không kìm nén được đâm mạnh vào miệng cô. Côn thịt trong tay cô càng cứng rắn hơn vài phần.

"Song Y, ngậm nó." Anh lại tiếp tục đưa lời đề nghị của mình.

Cô vẫn làm theo lời anh nói. Đưa dương vật của anh vào miệng của mình, cô thử mút mạnh một cái rồi lại dùng chiếc lưỡi của mình liếm quanh mấy vòng. Đường Song Y nhả ra rồi liếm xuống một đường đến tận gốc côn thịt sau đó lại vòng lên ngậm lại côn thịt và bắt đầu di chuyển ra vào. Một tay cô nắm lấy phần thân côn thịt mà cô không ngậm được, một tay cô nắm hai tiểu cầu của anh mà xoa bóp.

Đông Phương Thiên Hàn bị cô kích thích như vậy thật không chịu nổi mà kêu ra vài tiếng. Tay anh đặt sau đầu cô, đẩy đầu cô dí sát vào thân thịt để thanh thịt có thể vào trong miệng cô sâu hơn càng nhanh, càng mạnh làm cô bị đâm đến cổ họng đau đến ứ nước mắt.

Mắt anh đảo quanh rồi dừng lại ở thân thể của cô, dây áo của lại tuột xuống làm lộ ra bầu ngực, đùi trắng vì váy ngắn mà lộ ra, nhìn rõ hơn có thể thấy quần lót của cô.

"...Không chịu nổi nữa rồi!" Đông Phương Thiên Hàn mất hết sự nhẫn nhịn chiếm lấy thân xác của cô mà rút côn thịt ra khỏi miệng cô, nhanh tay đẩy cô nằm ra ghế, mình thì nhảy lên ghế chen vào giữa hai chân cô.

Bàn tay anh lần vào váy của cô muốn cởi lấy quần lót của cô ra.

"Này, bỏ cái tay ra!" Đường Song Y lúc nãy đang ngậm thịt của anh giống như đến say mê nhưng bị anh rút ra lại có chút mê màng, rồi bị anh đẩy ra ghế và lần tay vào váy ngủ của mình mới ý thức được mà giữ tay anh lại.

[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ