"Quá trình chuẩn bị cho tuần lễ thời trang đã hoàn tất rồi. Chỉ là... vị trí vedette vốn là của Giản tiểu thư bây giờ không có ai phù hợp, Đông Phương tổng thấy sao?"
Đông Phương Thiên Hàn nhìn báo cáo chi chít chữ có chút đau đầu, ngón tay xoa nhẹ mi tâm.
"Không sao, hôm nay Chí Hạ về rồi. Để cô ấy làm." Cũng may Lệ Chí Hạ xử lí công việc bên kia nhanh, nếu không dự án lần này có thể sẽ không đạt mức thành công dự kiến.
"Vâng." Thư kí Lâm thu hồi tài liệu báo cáo, lại nghĩ đến một vấn đề hỏi: "Còn Giản tiểu thư thì sao ạ?" Giản Lam Vy đã bị Đông Phương Thiên Hàn đá, công việc cũng mất nhưng cô ta cũng là con gái của một gia đình có chỗ đứng ở thành phố A, không thể giải quyết qua loa được.
Trên mặt Đông Phương Thiên Hàn lại hiện lên nụ cười, hơi lắc lư chiếc ghế da xa hoa: "Cậu đem những tài liệu về ba của cô ta cho bên cảnh sát là được. Mà sau này chọn bạn gái cho tôi thì chọn người nào khôn ngoan an phận chút, đừng để chuyện tương tự xảy ra."
Anh lơ đãng nhìn đồng hồ đeo tay chỉ mới 11 giờ kém "Không còn việc gì nữa chứ?"
"Vâng, Đông Phương tổng."
"Vậy tôi đi trước, có việc gì thì gọi tôi."
Hôm nay Lệ Chí Hạ về, bọn họ có một bữa cơm nhỏ. Mặc dù hẹn 11 giờ 30 nhưng giờ đi thì vừa kịp.
Đông Phương Thiên Hàn vào phòng nghỉ rửa mặt một chút, lại nhìn vào gương.
Hôm nay anh mặc áo sơmi đen, nhưng có lẽ nên thay lại một chiếc.
Song Y thích sơmi trắng sọc xám đen.
...Lái xe đến nhà hàng, người phục vụ thấy anh liền dẫn anh đến phòng riêng.
Đường Song Y đã đến rồi, đang lựa món.
Bước chân của anh có chút chênh vênh, không biết nên đi hướng nào, rốt cuộc lại cố gắng ổn định bước chân ngồi xuống bên cạnh cô, "Chọn món Pháp sao?"
Đường Song Y không ngẩng đầu chỉ ừ một tiếng.
"Vậy thêm súp hải sản Bouillabaisse, gà sốt vang Coq au vin đi."
"Ừ." Cô khép menu lại rồi đưa cho nhân viên phục vụ: "Lấy mấy món đó giúp tôi."
Nhìn nhân viên phục vụ đi ra ngoài, không khí giữa hai người có chút ngột ngạt. Một người thì chẳng muốn nói, một người lại chả biết nói như thế nào. Cứ thế cả hai im lặng một lúc.
Đường Song Y rốt cuộc cũng muốn xua tan sự ngột ngạt này.
Vì một nụ hôn vô ý, tình bạn giữa hai người lạnh nhạt là không đáng.
Đúng vậy! Chỉ một nụ hôn thôi mà!
"Tuần lễ thời trang sắp hoàn tất rồi sao? Hôm đó tôi muốn ngồi ghế đầu."
Đông Phương Thiên Hàn đang thất thần suy nghĩ nên nói như thế nào thì nghe giọng cô có chút ngạc nhiên: "Hả?... À, đương nhiên rồi. Tôi đã dặn trợ lí sẽ đưa thiệp mời đến cho cậu rồi. Hôm đó cậu ngồi với mẹ tôi nhé."
"Ừm."
"Bên tôi lần này có mấy mẫu rất đẹp. Tôi đưa qua cậu mấy bộ mặc thử nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...