Chương 30: "Vậy chúng ta yêu đương đi!"

2.2K 93 10
                                    

Tập đoàn Layang.

Hôm nay tập đoàn náo nhiệt chuẩn bị cho hợp đồng lớn.

Một công ty thời trang nước ngoài đang tìm kiếm một công ty có tiềm lực lớn trong mảng thời trang giày trẻ em nên cả công ty phải tất bật chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo để có thể đàm phán thành công hợp đồng này.

Bên cạnh tập đoàn Layang còn có một công ty khác cũng cùng cạnh tranh hợp đồng lần này.

Đông Phương Thiên Hàn phải đích thân kiểm tra các công tác cuối cùng. Mọi thứ dường như đã hoàn thiện rồi.

Cũng quá giờ trưa rồi nên Đông Phương Thiên Hàn muốn gọi cho Đường Song Y hỏi cô đã ăn gì chưa, đã chuẩn bị về chưa để lát nữa anh đi đón nhưng mãi vẫn chưa gọi được.

Ngay lúc này có người đi đến bên cạnh anh, là người phụ trách dự án của công ty đối thủ, cũng là tổng giám đốc của bên kia.

"Đông Phương tổng đang gọi cho ai vậy?" Hắn ta nhướng người tới nhìn tên hiển thị trên điện thoại, "Ồ, là vợ yêu sao? Tình cảm của cả hai có vẻ tốt nhỉ? Chắc là tốt đến nổi Đông Phương tổng đây sẽ hi sinh mọi thứ nhỉ?"

Đông Phương Thiên Hàn lùi một bước, tiếp tục gọi lại cho cô, mắt liếc đến tên mặt trắng kia: "Hà tổng cẩn thận một chút. Tôi không muốn áo vest đen của mình dính phấn trắng đâu." Tay của anh còn phủi phủi lên áo.

Đúng là có chút khoa trương, dù hắn ta có trang điểm nhưng cũng đâu phải dùng phấn rôm đâu mà rơi. Nhưng đúng là anh không thể có thiện cảm nổi với tên mặt trắng này. Đúng là một loại trơ tráo. Cô siêu mẫu gần đây đang tạo scandal với anh hình như cùng một giuộc với gã ta.

"Ha, Đông Phương tổng. Đừng mạnh miệng như thế chứ. Lát nữa không chừng anh còn phải nhìn mặt mũi của tôi đấy." Hắn ta thản nhiên mà kéo một chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống.

Gọi mãi cho Đường Song Y mà không được, anh có chút lo lắng, muốn gọi cho Lệ Chí Hạ thì Ngụy Chí Trạch lại gọi tới cho anh.

Bên kia vang lên một tiếng có chút gấp gáp: "Lệ Chí Hạ đi dạo cùng cô Đường đã về chưa? Tôi đã gọi cho Chí Hạ rất nhiều lần mà cô ấy không bắt máy."

Đông Phương Thiên Hàn nghe xong thì ruột gan bắt đầu cồn cào: "Tôi cũng không gọi được cho vợ tôi. Anh đợi một chút."

Anh liếc mắt đến tên mặt trắng kia: "Hà tổng, tôi không ngờ anh có thể làm đến chuyện này. Anh yên tâm, chỉ cần cô ấy rụng một sợi tóc thì anh cũng không yên với tôi đâu."

Anh gọi cho trợ lí phụ trách dự án này. Giờ đây, dự án này dù có quan trọng như thế nào cũng không bằng sự an toàn của vợ anh.

Anh gọi điện cho Ngụy Chí Trạch, thông báo một tiếng mình biết vị trí của hai người.

Một người như Lệ Chí Hạ sao có thể không có định vị trên người được chứ.
...

Lúc Đường Song Y tỉnh dậy thì thấy mình đang bị trói trên ghế, bên cạnh Lệ Chí Hạ cũng vậy.

Lệ Chí Hạ đang nói chuyện với một người đàn ông, đầu óc của cô vẫn còn choáng, không thể nghe rõ hai người nói câu gì.

[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ