"Tôi mệt...a~" Cô cố nhấp được thêm mười cái nữa thì người không còn sức để nhấp tiếp nữa, dựa đầu lên bả vai của Đông Phương Thiên Hàn mà thở hổn hển.
Đông Phương Thiên Hàn thật không thích như này, Đường Song Y không chuyển động nữa, ngồi không đủ sâu, côn thịt vẫn còn một khoảng chưa được cắm vào.
Nhưng vì nãy giờ cô đã luân động thật thoải mái nên bây giờ anh phục vụ lại.
Đông Phương Thiên Hàn đỡ người cô lên, rút dương vật ra rồi để cô nằm sấp trên giường. Anh đánh một tiếng bạch vào mông cô: "Chổng mông lên! Như vậy tôi sẽ làm cậu thoải mái!"
"Ừm..." Lỗ nhỏ Đường Song Y đã ngập tràn nước, bị đánh một cái mà co rút lại dữ dội. Cô sợ hãi nhanh chóng ngoan ngoãn nhếch cao mông.
Độ cao vừa vặn tốt, Đông Phương Thiên Hàn côn thịt thoải mái cắm thẳng vào trong.
Anh vừa lòng hôn lên trên mông cô lại ác ý nhe răng căn một ngụm khiến cô phải siết chặt drap giường trong tay lại ư ử ra tiếng, khen ngợi nói: "Ngoan, duy trì tư thế này, đừng cử động!"
Bây giờ thì anh liền thúc mạnh vào cô liên tục làm cô rên rỉ càng to càng thích: "A~Côn thịt thất lớn! Thật thích! Muốn nữa!"
"Đồ dâm đãng! Tôi đâm chết cậu!" Anh phấn khích với tiếng rên của cô.
Cứ vừa thúc vào anh lại vừa bắt lấy quả đào của cô mà xoa nắn.
Động tác của anh ngày càng nhanh. Âm đạo bị xỏ xuyên thô bạo nhưng càng lúc lại càng sướng, cả người nhẹ nhàng bay bổng giống như bay đến chốn thiên đường cực hạn khoái cảm.
Tư thế nhục nhã, lời nói dâm đãng, sâu sắc kích thích anh. Hai tay Đông Phương Thiên Hàn bắt đầu siết chặt đôi vú cô, tăng tốc thọc vào rút ra...
"A ~ ha ~ thật nhanh ~ a ~ tôi không được ~" Chuyển động nhanh chóng mang đến khoái cảm ngập đầu.
"A a a a a ~" Đường Song Y liên tục thét chói tai, Đông Phương Thiên Hàn bắt đầu vòng cuối cùng cấp tốc thọc vào rút ra.
Sau mấy chục phát, cảm giác eo tê dại, biết sắp sửa bắn, Đông Phương Thiên Hàn cắm ngay vào tận tử cung của cô rồi bắn ra một lượng tinh dịch oi nồng rồi rút côn thịt ra.
Cô gái nhỏ rõ ràng còn đang ở trong dư vị cao trào, đùi run rẩy mãnh liệt, lỗ nhỏ vẫn còn đang phun dâm thủy cùng tinh dịch của anh, hoàn toàn không thể khép lại được. Ý thức thật sự đã bị anh đánh bay
"Cậu có biết... Tôi rất vui khi nghe cậu nói những lời như thế không?" Đông Phương Thiên Hàn nằm vật qua một bên rồi hôn lên xoáy tóc Đường Song Y, ôm cô vào giấc ngủ.
...Ánh nắng sớm rọi vào căn phòng tối, căn phòng tối lại bừa bãi quần áo trên sàn, hương vị vẫn động trong phòng kín khiến người ta phải ái muội.
Đông Phương Thiên Hàn đã dậy từ sớm. Anh dậy liền thấy khung cảnh anh và Đường Song Y đang nằm trên giường, hai lõa thể cứ thế dính sát vào nhau không một khoảng hở. Đông Phương Thiên Hàn với tâm thế cực kì sợ hãi mà tự giác ngồi quỳ ở cuối giường gần một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...