Chương 27: "Thiên Hàn, em đã rất ướt rồi." (H+)

2.6K 130 5
                                    

"Thiên Hàn, em muốn làm tình!"

Người con gái mà anh yêu, giờ đây đang đối mặt ngồi trên bụng anh, ánh mắt ướt át tủi thân nói với anh rằng cô ấy muốn cùng anh làm những điều thân mật nhất.

Móng tay của Đường Song Y cọ trên đầu vú cứng ngắc của anh, móng tay tinh xảo trêu đùa anh mà liên tục khẩy nó làm lông tơ của anh phải run rẩy.

Tia điện từ đốt ngón tay truyền đi đến từng tế bào cơ bắp, truyền đến con tim đập thình thịch muốn nổ tung, lại truyền đến từng đốt sống lưng, đến xương cụt.

Là một người đàn ông, Đông Phương Thiên Hàn thừa nhận ngay lúc này anh không thể nào nhịn được nữa rồi.

Dương vật đang nửa mềm lại đứng thẳng lên. Độ cong của nó chạm vào thắt lưng của cô. Dù cách một lớp vải lụa nhưng không thể ngăn cách được hơi nóng dục vọng ấy, Đường Song Y cảm nhận được nó.

Trên đường nhân ngư tinh tế, săn chắc của anh có khắc một dòng chữ nhỏ - 'Ellie Bourdain'. Cô cũng chỉ vừa mới phát hiện ra nó khi chủ động khẩu giao cho anh.

Một tay cô vẫn ngoe ngoảy vờn lượn ở núm vú của anh, một tay lại với ra đằng sau vuốt ve vùng da khắc tên cô. Giờ đây, dường như không còn sự xấu hổ nào của cô có thể ngăn cản cô nữa: "Thiên Hàn, em đã rất ướt rồi."

Đúng vậy, anh cảm nhận được, qua lớp vải ren mỏng, đáy quần lót cạ trên da thịt ở cơ bụng anh, một mảng ướt đẫm, dường như sự ướt đẫm ấy đã tràn lan, dính nhớp ở trên làn da và điều ấy càng làm con quái thú trong lòng anh càng muốn xé lòng bước ra.

Và anh đã thật sự làm điều đó! Nhưng vẫn phải nhẹ nhàng.

Đông Phương Thiên Hàn ngồi dậy, ôm cô đặt ngồi ở mép giường, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi cô, mút nhẹ rồi là chun lưỡi vào khoang miệng của cô, tìm kiếm chiếc lưỡi đinh hương, cau lấy nó, cùng nó uốn lượn.

Tay anh đặt trên đôi vú cao cách một lớp vải hơi hơi mạnh tay xoa nắn rồi ngón tay ác ý là vân vê, chà sát rồi lại gãy đầu vú làm nó càng đỏ càng sưng cứng hơn.

Thân anh chen vào giữ chân cô, côn thịt đã sưng cứng đến lợi hại, nó chạm đến chiếc bụng hơi phồng lên của cô rồi lại chạm vào hai môi hoa đang nhiễu dịch nhờn, mấp mấy, co rút.

Kích thích xong phía trên, Đông Phương Thiên Hàn lại lần bàn tay của mình xuống cửa động, tàn sát cánh hoa, bàn tay chui vào lớp quần lót, các ngón tay xoa xoa ở bên ngoài tiểu khu ướt át, làm cho ái dịch dính đầy tay rồi làm cho ở giữa chân lầy lội, dính ướt vô cùng. Sau đó ngón tay ma mãnh của anh tách hoa huyệt ra rồi cho vào, cử động từ chậm, nhẹ sang mạnh, nhanh không kém gì lúc côn thịt luật động bên trong đường hầm.

Cảm thấy cô đã sẵn sàng, Đông Phương Thiên Hàn nắm dương vật trong tay, lên xuống vài cái, tay kia từ eo cô di chuyển lên vén những cọng tóc rối tung trên mặt cô ra sau tai, hôn nhẹ lên trán như an ủi cô rồi đỡ quy đầu lấn vào đóa hoa.

'Phụt' Quy đầu đi vào rồi tiếp theo cả thân cây đi vào sâu bên trong.

"A~ha." Cả hai cùng thoải mái kêu lên.

Đi vào bên trong dù đã vài lần rồi nhưng không biết sao lúc Đông Phương Thiên Hàn đi vào vẫn là cảm giác ấm nóng, chặt chẽ, co rút vô cùng, cảm giác ấy làm anh như muốn thăng thiên, sướng đến tê rần da đầu.

Đó chính là liều thuốc mê dược kích thích anh cử động, Đông Phương Thiên Hàn đi ra chầm chậm đến chỉ còn quy đầu bên trong thì lại đâm một tiếng 'bạch' sâu vào hoa tâm. Cứ như vậy, không làm nhanh, chậm rãi, lực tấn công cũng nhẹ nhàng nhưng con đường mà anh đi vào khám phá lại thật sâu, Đường Song Y bị đâm đến kêu sảng, cô cảm nhận mỗi lần đâm như đâm vào cổ tử cung.

Hai tay Đường Song Y với đến cổ anh, kéo anh xuống rồi đáp đôi môi mềm mại, ấm nóng của mình lên đôi môi mỏng mát lạnh của anh.

Môi lưỡi Đường Song Y như con rắn, uốn lượn một vòng quanh môi anh, nhẹ nhàng ngậm lấy môi dưới của anh, mút liên tục, rồi buông ra và lại tiếp tục với môi trên, từng cái mút nhẹ mút nhẹ đều như những cái bơm thêm tình dược, ngọt ngào, say đắm, kích thích. Đông Phương Thiên Hàn đáp lại, lưỡi anh cũng thuần thục tìm kiếm lưỡi cô sau đó bắt lấy mà ra sức nút vào, ra sức trao đổi nước bọt ngọt ngào. Môi lưỡi hai người giao triền, gắn kết, quấn quýt bên nhau như những con rắn đang siết chặt lấy nhau.

Cô dần thở không nổi mà đẩy nhẹ anh ra. Đông Phương Thiên Hàn tách môi cô ra thì một sợi chỉ bạc chảy dài từ cằm xuống cổ cô, lưỡi anh trườn theo đường chỉ bạc, cách một chút lại hôn trên da thịt cô, để lại những vết đỏ trên làn da trắng mịn.

Nụ hôn lại dần chuyển đến vành tai nhỏ nhắn của cô, anh ngậm lấy rồi khẽ dùng răng cắn cắn, mút vào: "A~ ưm" Cơ thể Đường Song Y run lên vì sự kích thích đồng thời của anh, anh khiến cô như bị lông tơ cọ trên người vì điểm nhạy cảm này trên người cô.

Một lần nữa, môi lưỡi anh lại trườn xuống dưới, hôn qua rãnh ngực rồi đến hai bầu vú xong đó như âu yếm lại thành kín mà hôn khắp nơi trên vùng bụng của cô.

"A~ư..." Bị anh kích thích như vậy, ngón chân cũng cảm giác như bị chọc ngứa, duỗi thẳng mu bàn chân lại cuộn tròn ngón chân.

"A~ Thiên Hàn! Mạnh một chút nữa a~ Nhanh một chút!" Khóe mắt Đường Song Y ửng đỏ, câu hồn mà rên rỉ phóng đãng, cảm giác hạ thân như co giật, là do côn thịt anh đâm sâu vào tử cung, nó dần đang chen chúc vào trong đó.

Dâm dịch cô chảy ra rất nhiều, ướt đẫm cả hạ thân hai người, mỗi lần Đông Phương Thiên Hàn đâm tới liền nghe bành bạch và bì bõm, giữa thân hai người như nổi cả bong bóng.

"Có thể sao? Sẽ không sao chứ?" Anh thả lỏng sau đó nhận được câu trả lời của cô lại vận động lại kịch liệt hơn.

Đường Song Y bị đâm thật mạnh thật sâu đến cửa tử cung, chịu không nổi mà cao trào, từ sâu bên trong phun ra một luồng khí nóng, ôm ấp lấy côn thịt của Đông Phương Thiên Hàn. Anh hừ hừ vì cái co bóp, cái hút khẩn, cái ấm áp từ đó, đâm rút thêm mấy trăm cái nữa anh cũng gầm một tiếng rồi bắn ra năm sáu đợt tinh dịch đặc nóng vào sâu trong tử cung cô.

Trong căn phòng rộng lớn vốn bị gió lạnh bao phủ nay được tình yêu ngày càng hâm nóng, càng lúc càng nóng, càng lúc càng mãnh liệt, dường như không gì có thể ngăn cản tình yêu ấy.

~~~~~~~~~~~~~~

Đủ vote rồi nên mình đăng chương mới này😁

80 vote được không mng?😊

~~~~~~~

Chú thích một chút là tư thế của hai anh chị như tư thế truyền thống, có điều chị nhà phải hơi ngồi dậy để không bị đè lên bụng. Tư thế này bác sĩ khuyến khích thai phụ sử dụng nha🤭

[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ