Trong căn phòng tối, bóng đèn dây tóc đầu giường vẫn đang hoạt động, nó chiếu một ánh sáng vàng mờ lên đôi vợ chồng mới cưới đang không ngừng giao điệp một cách mãnh liệt trên giường.
Dáng người hoàn mỹ, rắn chắc của nam nhân nằm trên cơ thể thướt tha của cô vợ nhỏ của mình, vòng eo không ngừng kích thích, hung hăng va chạm vào đóa hoa nhỏ đang đỏ bừng lên của thiếu nữ.
Đường Song Y nằm dưới thân thể anh, khuôn mặt thật đẫm tình, kiều diễm, mái tóc màu bạch kim tán loạn rơi trên gối làm nổi bậc lên bức chân dung của cô. Chân phải cô bị đè dưới chân trái của anh, còn chân trái thì treo trên chiếc hông cường tráng, tư thế này làm người cô nghiêng qua bên trái một chút khiến côn thịt trong hoa huyệt của cô dễ dàng xâm chiếm thật sâu. Hai tay cô ghì chặt lấy cổ anh để nụ hôn của hai người thêm sâu, thêm kiều diễm, thêm ngọt ngào và mê luyến. Cơ thể cô bám víu, đung đưa theo nhịp điệu của anh.
Đông Phương Thiên Hàn đè trên người cô, môi lưỡi hai người giao triền mãnh liệt, quấn quýt lấy nhau không rời, tham lam mà nuốt hết những ngọt ngào của đối phương. Một tay anh bấu nơi chiếc eo của cô, một tay anh xoa đều nơi đôi vú cao ngất của cô. Bên dưới, hạ thân anh tàn nhẫn mà chà đạp tiểu khu của cô, xâm chiếm thật sâu, thật mạnh vào cửa tử cung nhỏ của cô.
Đôi mày liễu của Đường Song Y nhíu lại, đôi mắt cô mơ màng như chìm đắm trong dục vọng, cái mũi thở ra hừ hừ, từ đôi môi thì liên tục kêu lên những tiếng cao vút, âm thanh nghe ướt át mà chói tai: "Sâu quá... Lớn quá... Chịu không nổi mất!" Lời nói phát ra như không chịu nổi dục vọng của nam nhân. Nhưng mỗi cái đâm cây côn thịt kia vào sâu bên trong, eo và đường hầm tình yêu lại vô cùng co bóp, xoắn chặt, cô chủ động đón ý nói hùa, hai tay ôm chặt lấy anh để thân thể hai người bám chặt lấy nhau không kẻ hở, làm lỗ nhỏ ăn côn thịt được rất nhiều, ăn côn thịt rất sâu.
"Y Y! Y Y! Vợ! Vợ!..." Gương mặt của Đông Phương Thiên Hàn ửng hồng, không biết vì say hay vì động tình hay vì mê luyến dáng vẻ của cô vợ nhỏ, hốc mắt sưng huyết, không chớp mắt mà nhìn cô vợ nhỏ dâm mị xuân tình dưới thân, miệng không ngừng kêu tên của thiếu nữ, phảng phất những tình ý chôn sâu trong lòng.
Tiếng gọi nhẹ như vậy thôi cũng kích thích trái tim nhỏ của Đường Song Y, cô đắm chìm trong đại dương tràn đầy tình và dục, eo liễu không ngừng vặn vẹo, tiểu huyệt co chặt, mị thịt từng chút từng chút mút lấy, bao lấy, kẹp lấy từng đường gân xanh tím mạnh mẽ trên côn thịt, hoa tâm mẫn cảm liên tục tiết ra ái dịch cọ rửa quy đầu đang hưng phấn.
Khoái cảm từ côn thịt dưới thân liên tục truyền đến anh, cảm giác tê dại như điện giật truyền đến mọi tế bào trên cơ thể, anh cố gắng kiềm lại xúc động muốn bắn. Tay phải anh cố gắng, ép cái chân thon dài, mềm dẻo trên hông anh co lên phía trước, chà sát lấy khỏa vú trắng mềm để hạ thể của thiếu nữ nâng lên mà tùy ý anh thuận lợi thọt vào rút ra côn thịt trong mật động, thao đến vợ nhỏ của anh mê màng kêu loạn, toàn thân ướt đẫm mồ hôi, tóc bạch kim dính sát vào cổ, dính sát vào đôi má đỏ bừng, làm vẻ đẹp của cô thêm yêu mị, quyến rũ, gợi cảm.
"Nóng quá... Lớn quá... Cắm sâu quá... Thiên Hàn nha~...chịu không nổi a~... chết mất..."
"Y Y chịu được mà! Y Y rất thích, rất thích côn thịt của chồng đâm! Dâm hơn chút nữa đi Y Y, anh rất thích!" Tay ở đùi phải siết chặt, dường như những dục vọng khao khát khi mà quá yêu món đồ mình trân quý lại càng muốn hủy diệt món đồ ấy. Trên làn da trắng mỏng mong không chịu nổi lực bóp mà để lại dấu, chủ nhân của thân thể đương nhiên cũng chịu không nổi mà ngửa cần cổ thở hổn hển kêu đau, làm anh mới từ từ buông ra, để những dục vọng ấy biến thành luồng hormone nóng bỏng tỏa từ phía sau lưng đẫm mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?
Short StoryTên truyện:《'Yêu' không?》 Thể loại: ngôn tình sủng, H văn, đô thị tình duyên, hào môn, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau... VĂN ÁN: Đường Song Y thất tình- "Uống không?" Đông Phương Thiên Hàn mời cô rượu. "Từ bỏ cũng từ bỏ rồi. Khóc cũng khóc rồ...