Chương 29: Tin Đông Phương Thiên Hàn. Tin vào tình yêu và sự chân thành của anh

1.8K 76 2
                                    

Đường Song Y và Lệ Chí Hạ ăn ý không lên tiếng. Lệ Chí Hạ đỡ cô ngồi xuống ghế một bên xem trò xiếc của ba vị kia.

Ba người kia tiến đến khu vực đồ sơ sinh cho bé trai, vừa lựa vừa buôn chuyện.

Dù cách cũng phải 5 - 10 mét nhưng hai người vẫn có thể nghe được giọng nói lanh lảnh như muốn cho tất cả mọi người trong gian hàng này của cô siêu mẫu Halen kia: "Các cô nói xem. Đông Phương tổng cưng chiều tôi như vậy nhưng trong thời kì mang thai như này, tôi cũng có chút sợ anh ấy sẽ lêu lổng ở bên ngoài. Tôi nên giữ anh ấy như thế nào đây?"

Hai cô bạn kia ngược lại không trả lời cô ta, mà một người còn hỏi lại: "Này Halen, nhưng Đông Phương tổng dù gì cũng là đàn ông có vợ, cô như này thích hợp sao?"

Bàn tay đang mân mê trên lớp vải mềm mịn của quần áo trẻ em của Halen khựng lại, bộ vuốt dài của cô ta không nhân nhượng tát một cái lên một cô bạn kia.

"À, xin lỗi." Có vài ánh mắt lướt qua chỗ cô ta, cô ta nói lời xin lỗi ấy nhưng không biết để làm gì, giống như là đang chế giễu một chuyện gì đó. Bộ dạng dửng dưng của cô ta lại một lần nữa kích thích sự tò mò của Lệ Chí Hạ.

"Cô không biết sao? Cô vợ kia của anh ấy chỉ là bù nhìn thôi. Sự tồn tại của đứa bé trong bụng tôi chính là đáp án đó thôi."

"Haha." Lệ Chí Hạ thề, đây là lần đây tiên cô ấy nghe được mấy cái lời không thể nào bịp bợm hơn. Ví dụ cô có là người không biết mối quan hệ của Đường Song Y và Đông Phương Thiên Hàn thì mấy cái lời này có cần phải giả dối đến thế không?

Nhìn hai người đi cùng cô ta xem, có người nào tin tưởng đâu. Chỉ là muốn góp vui.

Tiếng cười Lệ Chí Hạ không lớn nhưng đủ để thu hút đám người kia.

Đường Song Y dù không muốn làm lớn chuyện này lên. Nhưng dù sao cũng là chuyện có liên quan đến cô, lại còn là mặt mũi của hai gia đình, không thể để chuyện như thế này đi qua dễ dàng được. Vậy thì âm thầm một chút. Cô không tiện lớn tiếng vậy thì để Lệ Chí Hạ.

Cô gọi quầy trưởng đến để quầy trưởng thông báo không tiếp thêm khách nữa.

Trong gian hàng bây giờ chỉ có 10 người, bao gồm nhân viên bán hàng, những người kia và một vài khách hàng.

Halen chú ý đến tiếng cười bên này, nhìn qua thì chợt khựng người.

Vậy mà là Lệ Chí Hạ.

Sự nổi tiếng của Lệ Chí Hạ khỏi phải bàn rồi. Là nữ minh tinh đang được săn đón nhất hiện nay. Nghe nói thân phận đằng sau vẻ hào quang ấy là không một ai dám động vào cô ấy.

Người ta còn có người yêu là ảnh đế nổi tiếng có trong tay hàng loạt bất động sản đắt giá.

Đứng trước mặt Lệ Chí Hạ, Halen không khỏi cúi đầu chào hỏi: "Chị Lệ."

Trong giới không ít lời đồn về mối quan hệ giữa Lệ Chí Hạ và Đông Phương Thiên Hàn. Có người nói hai người là quan hệ hợp tác, quan hệ bạn bè, còn có quan hệ tình nhân.

Tiếng cười ấy là đang chế giễu cô ta sao? Lệ Chí Hạ này có phải đã biết chuyện?

Lệ Chí Hạ vỗ vỗ tay Đường Song Y ra hiệu, rồi quay mặt nhìn cô ta: "Sao vậy? Cô đang đi lựa quần áo cho trẻ em sao? Đứa bé bao nhiêu tháng rồi? Của ai vậy?" Cô ta mặc một chiếc váy bó sát cơ thể, Lệ Chí Hạ có thể thấy rõ vòng eo của cô ta có phồng lên.

[Cao H-Hoàn] 'YÊU' KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ