Chương 21. Kim Jisoo

1.3K 129 5
                                    


Mà tất cả những hình ảnh đó, đã lọt vào mắt một người. Jisoo để bó hoa trước cửa phòng bệnh, thở dài, lặng lẽ xoay người về phía cổng viện. Chị ta không biết là mình đang bị gì nữa. Dù vẫn luôn luôn không thích cái người tên Lisa một tẹo nào, nhưng nghe tin cô phải nhập viện, chị ta lại tranh thủ sáng sớm không có ai sẽ qua thăm một lát rồi tới trường luôn. Tuy chị ta tự đánh giá lòng dạ mình hẹp hòi, không muốn chia sẻ Chaeyoung với bất kì một ai, nhưng khi tận mắt chứng kiến nụ cười của nàng dành cho Lisa, Jisoo đã có chút do dự. Nụ cười đó, chưa từng là của chị ta. Chỉ là bản thân chị ta cứ ngốc nghếch khiến mình trở thành người si tình, làm rối tung mọi chuyện vì không chấp nhận được Chaeyoung lại có tình cảm với người khác.

Lúc đầu Jisoo vẫn đinh ninh là chính mình không muốn mất đi Chaeyoung, nên mới thành ra căm ghét Lisa. Nhưng sau một hôm ngà ngà say, chính Chaeyoung đã cho chị ta thấy được, bản thân chị ta thực sự chỉ sợ thua kém người khác, nhất là lại thua một người con gái...

Hôm đó, Jisoo thực sự uống nhiều, nhiều đến mức mà chính chị ta đã bắt đầu cảm thấy chếnh choáng. Chị ta bước loạng choạng về phía vườn hoa của trường, nơi mà Chaeyoung đang ngồi thẩn thơ. Chị ta nhẹ nhàng tiến đến, đặt lên gáy nàng một nụ hôn. Chính lúc này, Chaeyoung giật mình quay ra nhìn, rồi hốt hoảng xô chị ta ngã: "Chị định làm gì đó?"

"Chị muốn em là của chị." Jisoo tiếp tục tiến đến, dùng ánh mắt đầy dục vọng phủ lên cả cơ thể Chaeyoung.

Chaeyoung sợ hãi, nàng run rẩy: "Kim Jisoo, chị say rồi."

Nhưng mặc kệ những gì nàng nói, chị ta đè Chaeyoung xuống thảm cỏ xanh mượt, bắt đầu hôn cuồng nhiệt lên cổ nàng: "Chị muốn em..."

"Jisoo, đừng!" Chaeyoung không ngừng giãy giụa, nước mắt đã chảy ướt đẫm tóc mai.

Jisoo ghì đôi chân của Chaeyoung xuống, hôn trườn xuống xương quai xanh của nàng. "Chaeyoung, em là của chị... Chị không thể thua con bé đó được..."

Bốp!!!! -----

Một cái tát giáng trời in hằn trên mặt khiến Jisoo sực tỉnh. Chị ta ú ớ không thể nói lên lời nào, bật dậy trân trối nhìn người con gái đang khóc nức nở, đầu tóc rối tung, quần áo xộc xệch.

"Chaeyoung, chị..."

"Chị cút đi. Chị có biết rằng, dù chị có làm gì tôi đi chăng nữa, chị cũng không thể có được trái tim của tôi đâu." Nàng hét lên: "Chị chỉ là một người tồi, chị làm sao có thể bằng Lisa chứ. Chị nghe rõ đây: Chị sẽ không bao giờ bằng Lisa. Không bao giờ."

Jisoo run rẩy không ngừng, chị ta lắp bắp: "Em... em nói cái gì?"

"Chị nghĩ thứ tình cảm chị dành cho tôi gọi là tình yêu ư? Không đâu Jisoo, chị sai rồi. Chị chỉ là đang muốn độc chiếm tôi thôi, chỉ vì chị không muốn mất đi danh dự nhà họ Kim, chỉ vì cái bản chất cao ngạo của chị. Chị nghĩ chị chiếm đoạt tôi thì chị sẽ hơn được Lisa sao? Chị nhầm rồi, tôi không bao giờ là của chị hết."

[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ