Chương 17. Đối đầu

1.1K 121 7
                                    


Chaeyoung kiên quyết không chịu ngồi ăn chung với Jisoo. Cho nên khi nghe tiếng xe của chị ta rời đi, nàng mới nhẹ nhàng mở lạch cạch cửa phòng, đi xuống phòng bếp tìm chút sữa để uống. Nàng mệt mỏi và đau đớn đến mức cái gì bây giờ nuốt cũng không trôi, có chút sữa tươi mà uống gần hai mươi phút vẫn chưa hết nổi. Giống như có một cái gì đó cứ chẹn ở cổ, nghẹn ngào không thể nuốt xuống được.

"Lại cãi nhau với Jisoo à?" Chanyeol đứng ở cửa bếp, đút hay tay vào chiếc quần thể thao.

Chaeyoung chán nản nhìn anh mình, cũng chẳng muốn trả lời, lại gục xuống bàn ăn. Park Chanyeol kéo một chiếc ghế ngồi đối diện em gái, thở dài: "Sao hôm nay nhìn xấu xí kì lạ vậy?"

"Thôi đi, bây giờ em không muốn cãi nhau đâu." Chaeyoung vẫn ỉu xìu, chẳng thèm ngẩng đầu lên nhìn.

Chanyeol tự rót cho mình một chén trà, lại vẫn tiếp tục công kích: "Hay thất tình?"

Vừa nói xong, nàng đã bật dậy, nhìn chằm chằm ông anh lắm lời: "Thôi đi không?"

Cũng là vừa bị Chaeyoung hù cho giật cả mình, Chanyeol nhích ghế ra xa một tí. Nhìn cái mặt sưng húp của cô em gái hàng ngày xinh đẹp là thế, anh không khỏi thấy kì lạ, lại nhẹ nhàng hỏi: "Khóc à?"

Chaeyoung yên lặng không trả lời, nhưng mắt đã lại bắt đầu rơm rớm. Nàng phụng phịu gật đầu.

"Do Lisa?" Ôn nhu hỏi.

Nhẹ nhàng gật đầu.

Ý?!!!! Chaeyoung giật thót, đưa mắt nhìn ông anh kinh ngạc: "Sao... sao anh lại hỏi thế?"

Chanyeol chép miệng, khoanh tay trước ngực, ra dáng một luật sư đang ngồi biện hộ cho thân chủ: "Lisa làm sao mà dám bắt nạt em? Em đanh đá như thế?"

"Anh. Em là em gái của anh đấy!!!" Chaeyoung bức xúc hét lên: "Người đó còn hơn cả sắt đá, anh làm sao mà hiểu được."

"Em hiểu rõ thế?"

"Đương nhiên rồi. Vì em thích..."

Chaeyoung sực nhớ ra, lại không dám nói nốt câu. Nàng hắng giọng một cái, rồi bê hộp sữa lên mút.

"Em thích Lisa à?"

Phụttttttttt ----- tttttttt! -----

Chính xác là sau khi nghe xong câu hỏi của Chanyeol, Chaeyoung không giữ được cái miệng mà phun sữa ra cả mặt bàn, đương nhiên là vào cả người của ông anh yêu dấu.

"Cái... cái gì? Anh nói gì kì cục vậy?"

Chanyeol lau lau khuôn mặt đầy sữa tươi của mình rồi nói: "Hôm nay được màn đắp mặt nạ sữa tươi miễn phí, thích quá ha."

"Anh!!!!"

"Sao mà cãi nhau?"

Anh đích thị là vẫn giữ một vẻ tươi cười ôn nhu từ đầu tới cuối. Điều này khiến cho nàng trong lòng càng bất an. Không lẽ, ông này biết được chuyện gì rồi sao?

[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ