Phiên ngoại

1.7K 146 4
                                    


Vào ngày nọ tháng nọ năm không rõ, có gia đình hai người nào đó quyết định sinh em bé. Vì cả hai đều là con gái, thế nên họ đã tới một trung tâm sinh sản nổi uy tín để làm vài thủ tục thực hiện khao khát này.

Đương nhiên trước đó không lâu, có một cô nàng chân ngắn ngồi trong lòng của ai đó, cố gắng ôm hôn nhiệt tình để lôi kéo sự chú ý của đối phương không nhìn chằm chằm chằm vào máy tính. Nhưng tiếc thay, người kia vẫn mang bản mặt lạnh lùng mà không bị trúng phải ải mĩ nhân kế, một mực gõ lạch cạch bàn phím máy tính làm việc.

"Lili, nhìn em này!" Bực bội vì ai đó không chú ý đến mình, Park Chaeyoung cởi tung nút áo ngủ, làn da trắng mịn cùng những đường cong hoàn hảo ẩn hiện sau lớp vải mỏng manh. Cô nàng cười ranh mãnh, "Chồng yêu, có thích không?"
( Lili và Chaeng đã cưới rồi nên xưng hô chị em cho nó hợp với mối quan hệ nhé mọi người. )

Rốt cuộc Lisa cũng chịu liếc mắt một cái nhìn vợ của mình, cô day day hai bên thái dương mà thở dài: "Chaeng, chị đang làm việc. Mặc áo vào ngay!"

Nhưng trái lại, ý cười tinh nghịch lại càng rõ thêm trong đuôi mắt Chaeyoung. Nàng vòng tay ôm lấy cổ cô, thỏ thẻ nói: "Em muốn bàn với Lili chuyện này. Phải luôn cơ, không thì sẽ thấp thỏm không chịu nổi."

"Chị đang nghe." Lisa nhìn vào mắt nàng, nhàn nhạt đáp.

Dù là đã qua nhiều năm chung sống, nhưng Chaeyoung vẫn như ngày nào, dưới ánh nhìn cháy bỏng của cô, gương mặt lại phiếm hồng. Nàng ngần ngại kéo kéo vạt áo che đi nơi nào đó của mình, sau đó hắng giọng: "E hèm, Lili à, em muốn chúng mình có con."

"Ờ."

"Hả? Chỉ vậy thôi sao? 'Ờ'?!!! Nói rõ xem nào."

Lisa gãi cằm rồi nhíu nhíu hàng lông mày. Trước ánh nhìn đầy mong chờ của nàng, cô gật đầu. "Được."

Cũng kiệm lời quá rồi đi.

Chaeyoung bĩu môi, lại nghịch nghịch mái tóc ngắn của cô, nàng nói bâng quơ: "Nhưng mà em sợ mang bầu. Lúc đó cơ thể em sẽ không đẹp nữa, Lili sẽ chán em mất thôi..."

"Đừng sợ." Lisa nhẹ nhàng đáp.

"Dạ."

"Vì vốn dĩ đã mập sẵn rồi!"

"LaLisa, đồ quá đáng!"

Chaeyoung quắc mắc, giận dỗi cắn vào vai ông xã. Nhưng chỉ vài giây sau đã buông Lisa ra, lè lưỡi nói: "Hay là Lili mang bầu nhé. Há há, em muốn nhìn thấy cái cảnh chồng mặc váy bà bầu quá."

"Em thích vậy à?" Trông Lisa lại có vẻ như chẳng quan tâm lắm. Điều này khiến Chaeyoung sửng sốt, nàng định nói là mình chỉ đùa thôi. Ai ngờ người kia đã nhàn nhạt nói tiếp: "Vậy khi nào trở thành đàn ông thì chị sẽ giúp em mang bầu."

Câu nói này có quá nhiều ý nghĩa đi. Thâm sâu, nguy hiểm, biến thái! Chaeyoung còn chưa kịp để đầu óc mình được dịp choáng váng, cả cơ thể đã bị ai đó nhấc bổng lên.

"Oái, Lili, chị làm gì vậy, thả em xuống ngay!!!" Nàng hốt hoảng ôm chặt lấy cổ chồng mình.

"Vận động chút cho em bớt mập." Khóe môi cô khẽ nhếch lên, ý cười nguy hiểm đong đầy ánh mắt.

Mà ánh mắt này thì đang chiếu thẳng lên ngực của Chaeyoung.

Nàng tái mặt mày, vội vàng dãy dụa: "Không, mai em còn đi làm nữa. Muộn rồi!!!"

"Không phải em là nhân viên của chị sao?"

"Như vậy thì lại càng không được đến muộn."

"Không sao, chị cho phép."

Cho phép vợ đi muộn sáng mai vì lý do nào đó sẽ xảy ra vào đêm nay.

"Đồ biến thái!!!"

Mà có người nào đó mặt dày vô cùng, vừa quẳng Chaeyoung lên giường đã thủng thẳng tuyên bố: "Tranh thủ làm thôi. Lúc em có bầu rồi thì đừng cầu xin chị đụng vào." (Hổng biết là lúc đó ai chịu hổng nổi mà xin à nha)

Chaeyoung chỉ còn nước ủy khuất mà hét lên: "'LaLisa!!!!"

END

--------

Mình đã quay trở lại với Phiên ngoại đây ạ. Chúc các tình iuuu đọc truyện vui vẻ. Và hãy để lại cho mình 1 sao với nhé 💛

[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ