Chính xác là hơn nửa tiếng sau khi Chaeyoung nhắn tin đến, Lisa mới đọc và trả lời. Dạo gần đây không những có thêm hai tên nhân viên là Do Hyun và Shi Woo thì thi thoảng nhóm Tae Ho, Tae Min cùng vài anh em bên cơ khí cũng mò qua chỗ cô, làm việc không công nên năng suất tăng gần như gấp một phẩy năm lần so với trước đây. Nói là không công thì không đúng, vì hầu như ngày nào mấy tên này cũng mò qua góp vui, dần dần thành quen, mẹ Lisa cũng vì thế nên gọi thêm đủ phần cơm cho cả nhóm. Thành ra bây giờ người nhàn rỗi nhất là sếp trưởng, thi thoảng mọi người gặp khó khăn trong việc sửa chữa, cô mới tự tay vào giúp, còn không thì cứ nhàn nhã mà ngồi uống trà thôi. Công việc vì thế cũng hầu hết được hoàn thành xong từ ban ngày, thi thoảng vài buổi tối khách cần lấy xe gấp gáp, Lisa mới phải lục cục tới gần khuya. Nói chung là dạo này thực sự rảnh rỗi.Lisa bước vào siêu thị ở dưới khu chung cư gần nhà, lượn một vòng mua vài thứ đồ ăn vặt khoái khẩu, rồi nhìn đống danh sách dài ngoằng mà mẹ liệt kê, thầm thở dài một chút rồi bắt đầu đẩy xe hàng đi.
"Bột xà phòng, bột xà phòng..."
Lisa đi đến khu đồ dùng sinh hoạt, bắt đầu nhìn lên giá các đồ dùng cần thiết, với tay định lấy gói bột giặt xuống, lại thấy bên cạnh có một cánh tay dơ lên lấy cùng. Có điều, cánh tay ấy có dơ kiểu gì cũng không chạm được vào cái túi bột giặt đang để trên cao ngất ngưởng ấy. Thế là cô không ngần ngại, với giúp một túi đưa cho người bên cạnh.
"Hi, cám ơn cậu nha." Cô gái cười tít mắt nhìn túi bột giặt trong tay.
"Cái giá này đúng là hơi cao thật..." Lisa lầm bầm, mắt vẫn nhìn lên giá, tìm nước xả vải.
Là khi nghe được giọng nói quen thuộc của người kia, Jennie ngẩng đầu, ngạc nhiên nhìn Lisa: "Ơ... Là Lisa sao?"
"Jennie?" Lisa cúi xuống nhìn cô gái đang đứng cạnh, rồi ngạc nhiên hỏi: "Sao cậu lại ở đây?"
Jennie cười tươi, nói: "Nhà tớ ở chung cư phía trên, tầng 12." Rồi lại hỏi Lisa: "Nhà cậu ở gần đây nhỉ?"
"Ừm." Lisa vẫn kiệm lời như vậy, nhưng không hiểu sao Jennie lại cực kỳ vui vẻ và hào hứng. Cô bạn đứng đợi cho Lisa lấy đủ đồ ở gian hàng này, rồi đi cùng cô ra thanh toán.
"Hôm nay cậu không phải làm việc ở xưởng à?" Jennie khệ nệ ôm túi đồ theo sau Lisa.
Cô cũng là cố ý đi chầm chậm để đợi cô bạn, rồi tiện tay cầm luôn hộ Jennie cái túi siêu thị nặng trình trịch. Cô thầm cau mày, người bé tí ti mà còn cố mua cho nhiều đồ như vậy, xách sao nổi chứ.
"Tớ xách giúp cậu lên nhà nhé." Lisa tự mình đề nghị.
Jennie gãi đầu, có hơi ngại ngùng, nhưng dù sao vẫn là gật đầu đồng ý. Jennie đẩy cửa ra vào siêu thị giúp Lisa, tiến về đại sảnh, bấm thang máy lên tầng mười hai.
"Cậu sống ở đây một mình sao?" Lisa buột miệng thắc mắc khi Jennieđang lạch cạch mở cửa căn hộ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)
FanfictionTên truyện: Chung một con đường Tác giả: Xích Ma ĐL ( @xickmadl ) Thể loại truyện: BHTT, vườn trường, ấm áp văn, tiểu ngược, HE. Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả