Tuần này lớp Cơ khí có một buổi học giáo dục thể chất. Vì trường học của Lisa cũng không thuộc dạng trường lớn, nên hiện tại chưa có sân tập. Vậy nên nhà trường quyết định thuê địa điểm tại công viên YG ngay gần đó để làm sân dạy thể dục cho sinh viên.Đối với Lisa, công viên này chẳng còn xa lạ gì. Nhưng để tập hợp cả cái lớp nhộn nhạo toàn con trai lại là một chuyện khác. Phải nghe không biết là bao nhiêu cuộc điện thoại từ các bạn trong lớp về địa điểm tập kết, rồi lại thông báo cho thầy giáo bộ môn. Mà vì là công viên, nên thật khó để mấy tên con trai này bớt đùa giỡn cợt nhả. Cho đến khi cơn bực đã xông lên tận não, Lisa mặt lạnh như đá, lại cầm cả một cành gỗ hùng hồn quát tháo, 55 đứa con trai kia mới sợ tá hỏa mà xếp hàng gọn gàng ngay ngắn. Đúng là để trị được cái lớp Cơ khí toàn những thằng nghịch như quỷ chỉ có bạo lực là trên hết.
"Sĩ số lớp 56 à? Có vẻ lớp ta ít hơn lớp khác nhiều nhỉ?" Thầy Jong Suk lật tờ danh sách, lại nhìn một lượt các thành viên trong lớp, có chút bất ngờ: "Lớp trưởng lớp mình là con gái à?"
Cả lớp yên lặng không động tĩnh, chỉ dám len lén đưa ánh mắt nhìn Lisa đang đứng đầu hàng, mà người con gái này bá đạo chả kém gì ôn thần. Nhìn một cái đã thấy khí thế áp đảo đối phương rõ rệt. Cho nên bất quá, đừng ai nhìn vào mặt của sếp trưởng khi nói chuyện.
"Hôm nay có ba lớp khác cùng học thể dục. Hai lớp Kế toán và một lớp Điện tử năm ba. Nên để tránh trường hợp xích mích lằng nhằng, chúng ta sẽ chỉ tập quanh địa điểm này. Giờ giải lao các em cũng không nên đi quá xa. Cả lớp rõ chưa?"
Thật ra lớp Cơ khí này về độ máu liều đã được sinh viên trong trường ngầm xếp vào hàng nguy hiểm. Cũng là do vụ ẩu đả hồi đầu năm với cái lớp tai tiếng nhất trường, nên lớp Cơ khí bây giờ chính là thuộc top đầu kẻ thù không độ trời chung với khoa Điện tử, và cũng là lớp mà chẳng ai dám dây dưa.
"Giờ cả lớp chạy theo hàng, bắt đầu từ địa điểm này, vòng qua cái khán đài chỗ kia, chạy qua chỗ khu đu quay kia nữa rồi trở về đây." Thầy Jong Suk khua tay chỉ, rồi ra hiệu cho lớp trưởng dẫn đầu nói: "Khởi động trước khi tập."
Cả lớp uể oải than vãn một hồi, nhưng cũng tự chỉnh đốn tinh thần lần lượt chạy theo sếp trưởng. Khi chạy được một quãng xa xa cách thầy, Lisa cười nhếch mép: "Anh em chạy bình tĩnh thong thả, câu giờ một lát rồi chúng ta ăn bớt đường chạy."
Cả lớp muôn năm một tiếng, từ từ giảm tốc độ, chạy nhẹ nhàng hơn. Đúng là nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò, thứ tư khoa Cơ khí.
Thực tình vì quá quen với địa hình công viên, nên Lisa dẫn cả đám thong dong đi luồn lách qua nhiều chỗ khá hay ho, lại ăn bớt được bao nhiêu đường chạy. Cứ thế, chạy qua một vài lớp cũng đang nghiêm chỉnh học thể dục. Người ta nhìn khoa Cơ khí, ồn ào một chút rồi chả dám nhìn lây sợ ăn vạ vào thân, tiếp tục chăm chăm chú vào lời dặn dò của thầy giáo bộ môn. Cứ thế chưa đầy mười phút đã về đến địa điểm cũ. Mà thầy cũng chả mảy may nghi ngờ, tiếp tục cho lớp dàn hàng tập bài thể dục.
Cũng là lúc Lisa ung dung chạy qua, bên một góc sân đằng này, Jennie kéo tay Chaeyoung, thì thầm: "Cậu nhìn xem, lớp Cơ khí đó... Kia phải là Lisa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)
FanficTên truyện: Chung một con đường Tác giả: Xích Ma ĐL ( @xickmadl ) Thể loại truyện: BHTT, vườn trường, ấm áp văn, tiểu ngược, HE. Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả