Hai tháng sau."Đau, bỏ tớ ra." Chaeyoung hung hăng trừng mắt nhìn con người mặt dày đang bóp bóp đùi nàng.
"Ai bảo Chaeng mặc váy ngắn?" Đương nhiên, con người mặt dày đó không ai khác chính là Lisa. Cô đang đem cả bàn tay mà xoa xoa nắn nắn cặp đùi thon thả của Chaeyoung dưới gầm bàn.
Chaeyoung đập đập vào bàn tay hư hỏng của cô, càu nhàu: "Ai từng bảo tớ nên mặc hở ra một chút?"
"Váy này cũng chưa phải hở." Lisa tỉnh bơ đáp, "Ý tớ muốn là hở ngực ra một tí, tiện hơn."
"LaLisa!"
Chaeyoung không thể nói thêm được gì nữa. Ngoài cái tính càng ngày càng dê xồm thì con người này thực sự không còn gì có thể bá đạo hơn.
"Thôi thôi được rồi, hai đồng chí làm ơn đừng gây loạn ở quán của chị nhé." Bae Joohyun dở khóc dở cười nhìn hai người trước mặt, khẽ khàng nhắc nhở.
Lisa làm như không để tâm, lại cúi xuống uống một ngụm soda. Cô nói: "Nhân viên mới như thế nào rồi chị?"
"Ủa ủa, có nhân viên mới sao?" Chaeyoung quên bẵng mình vừa bị dê xồm nơi công cộng, hí ha hí hửng quay sang chị Joohyun mà hỏi.
"Tuyệt cú mèo." Joohyun cười nguy hiểm, "Lisa, chị nghi ngờ người đó cũng giống em."
Giống? Lisa nhíu mày. Trời sinh chỉ có một mình cô là LaLisa thôi nhé, không còn người nào số hai đâu.
Như cảm nhận được ánh mắt băng hàn của đứa em, Joohyun vội vàng bổ sung ngay: "À thì là..."
"Xin lỗi, bánh mới ra lò, đã để quý khách chờ đợi lâu."
Giọng nói khá trầm, nhưng nghe kĩ sẽ phát hiện đây đích thực là giọng nói của một cô gái. Lisa tò mò ngước nhìn. Ấn tượng đầu tiên về nhân viên mới này cực kì, cực kì lạ lẫm.
Mái tóc cắt ngắn kiểu cách như những idol nam ở hàn quốc, lại được nhuộm màu cẩn thận, ra nắng chắc chắn là đỏ rực rỡ. Làn da trắng mịn cùng cặp mắt buồn buồn, nhưng lại cực kì có thần thái càng làm tôn thêm vẻ long lanh. Cái chính là ở chỗ, trên người cô gái này bên tai trái được bấm ba chiếc khuyên, lông mày phải và cánh mũi cũng bấm... Dáng người cao ráo cùng phong thái đĩnh đạc, đích thực nhìn xa không ai nghĩ là con gái, thậm chí còn phải nói là cực kì đẹp trai.
"Chúc quý khách ngon miệng." Cô gái nhẹ cúi người rồi rời đi.
Thấy Lisa ngẩn người, Chaeyoung giận dỗi huých nhẹ: "Này, tớ còn chưa mê tại sao Lili đã thất thần rồi?"
Lúc này dường như Lisa mới sực tỉnh. Cô nhíu mày: "Tớ nhìn thấy lạ thôi. Với lại, người cô ấy sực mùi vani."
"Hehe, đó là thợ chuyên làm bánh ở tiệm chị bây đó nha, hàng hiếm đấy." Joohyun nhếch nhếch lông mày, rồi lại nhìn đồng hồ, cười gian: "Cơ mà chưa hết đâu, còn chuyện vui nữa."
Chaeyoung và Lisa còn chưa kịp hiểu hết ý tứ, đã thấy cánh cửa ra vào của quán cà phê lần nữa bật mở. Bước vào quán là một cô gái cực kì dễ thương. Nhưng hình như, có điểm hơi là lạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)
Hayran KurguTên truyện: Chung một con đường Tác giả: Xích Ma ĐL ( @xickmadl ) Thể loại truyện: BHTT, vườn trường, ấm áp văn, tiểu ngược, HE. Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả