Chương 13. Gia đình họ Kim

1.1K 121 10
                                    


"Ủa, sao lại ở viện?" Chaeyoung nhíu mày nghe anh trai nói qua điện thoại: "Vậy không đến nhà Jisoo được sao? Được rồi, em biết rồi. Anh nhớ điện cho ba mẹ đó."

Chaeyoung định hỏi thêm mấy câu, nhưng đã thấy bên kia vội vã dập máy. Không biết ông anh kì cục đó làm gì ở bệnh viện mà gấp gáp như thế. Nàng quay sang Lisa định nói vài lời, nhưng bắt gặp mấy sinh viên nữ cũng đang trú mưa dưới mái hiên đang nhìn cô bàn tán đầy thích thú, còn nghe thoáng thoáng "Người gì mà đẹp trai vậy" nữa, tự dưng Chaeyoung giận dỗi, nhéo mạnh vào tay cái người đang mải mê chơi game trên điện thoại.

Là đang yên đang lành bị véo một cái đau điếng người nên Lisa có phần khó hiểu, quay sang Chaeyoung nói: "Bữa nay không được ăn kem chanh nên nổi khùng?"

Chaeyoung bĩu môi, đứng sát sàn sạt vào Lisa, kênh kiệu trừng mắt với những cô gái khác, lại hờn dỗi: "Lát nữa anh Chanyeol không tới đón tôi, chắc là tôi đi với Jisoo luôn."

Nghe tới đây Lisa có phần không hài lòng, nhưng cũng không nhiều lời, chỉ gật đầu một cái. Nàng chơi với cô cũng đã lâu, hiểu được cô đang không vui, nên loại ôm chầm cánh tay của cô, nũng nịu: "Tôi chỉ qua một chút, tôi sẽ về sớm thôi."

"Ừm..."

"Tối nay định làm gì?"

Lisa ngẫm nghĩ một chút rồi trả lời: "Chưa biết. Chắc là ra siêu thị mua vài thứ."

"Tôi sẽ nhắn tin tới đó. Phải trả lời thật nhanh nha." Chaeyoung chớp chớp đôi mắt to tròn của mình, giả bộ ngây thơ: "Quá năm phút là tôi dỗi đó."

Lisa phì cười, lại nhìn ra màn mưa trắng xóa. Lúc tới trường mưa còn nhè nhẹ, vậy mà bây giờ cứ rào rào chẳng có ý định ngớt một chút. Biết thế nghe lời mẹ mang theo cái ô có phải tốt hơn không.

"Nè..." Chaeyoung đột nhiên lên tiếng.

"

Hửm?"

"Nếu bây giờ đi chung chiếc ô dưới trời mưa, sẽ rất là lãng mạn đó."

"Rồi ốm bẹp giường cả đôi."

"Hừm, cái người đầu óc thô thiển, không có tí ngọt ngào nào hết."

Nàng bị Lisa làm cho mất hứng, lại cầm lấy điện thoại trong tay cô nghịch nghịch. Ban đầu nàng chẳng dám đụng vào đồ gì của Lisa, chứ đừng nói là điện thoại. Nhưng dần dần quen rồi, Chaeyoung nhiều lúc chả thèm hỏi ý kiến, ngang nhiên mở ra xem hết tin nhắn đến facebook, chán rồi thì lại mở game ra chơi. Thi thoảng còn lấy điện thoại của cô, chụp vài kiểu tự sướng nữa. Cô đối với hành động tự nhiên hơn ruồi của Chaeyoung cũng chẳng khó chịu, cứ để nàng thoải mái mà nghịch ngợm, chỉ ra đúng một yêu cầu là nghiêm cấm làm hết pin sập nguồn.

"Chaeyoung."

Đang vui vẻ là thế, nhưng khi cái tên của mình được xướng lên, nụ cười trên môi của Chaeyoung dần tắt ngấm. Cả hai cùng quay lại nhìn ra đằng sau. Jisoo đang đứng đó với một chiếc ô trên tay, tươi cười nhìn nàng. Nhưng quay sang Lisa lại dùng một ánh mặt khó chịu buồn ói.

Được cái là Lisa cũng chả thèm để ý, cô quay sang nói với Chaeyoung: "Đi đi. Đi trước, lát nữa tôi về sau."

Chaeyoung bối rối nhìn Lisa một lúc, rồi mới nói: "Về cẩn thận nhé. Phải đợi ngớt mưa đấy."

[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ